Tivi Samsung UA55J6300 55 inch màn hình cong

Tivi Samsung UA55J6300 55 inch màn hình cong
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgp9Bxn5xF3jEbz-953DiHTsY45JsPrN5hY-tERwuOPzJq0I2_kwFo47KHPOu1pQH3TFZnficH079jNvl0XVVVhj5CMs-AcI6swBkAjWucRTCL0VB1ZLrPLk16RiyqNO8J4GGoaHOcbFX0/s72-c/tivi-led-cong-samsung-ua55j6300-55-inch.jpg
Tivi Samsung UA55J6300 55 inch màn hình cong
Tivi Led Samsung UA55J6300 là tivi led màn hình cong của Samsung kích thước 55 inch đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của gia đình Việt Nam, dòng sản phẩm cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng kho giải trí đa dạng phong phú đầy sắc màu với những hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực. Thiết kế tivi màn hình cong cho trải nghiệm đắm chìm, chân thực như đang sống trong từng khung hình, đường cong mềm mại của màn hình giúp tạo nên những góc nhìn tối ưu và cân bằng nhất trải trên toàn bộ bề mặt màn hình. Không chỉ đem đến trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng với chất lượng hình ảnh choáng ngợp, Tivi Led cong Samsung UA48J6300 còn mang một thiết kế khéo léo và hoàn mỹ khiến căn phòng của bạn trở nên hoàn thiện hơn. Dòng sản phẩm J6300 được bao viền phần đáy cạnh bằng chất liệu kim loại cao cấp, giúp tô điểm đường cong mềm mại duy nhất chỉ có ở TV màn hình cong.Bên cạnh đó, Tivi Led Samsung UA48J6300 khả năng kết nối Internet mở ra kho giải trí vô tận; bạn có thể xem phim, đọc báo, chơi Facebook..xem các kênh truyền kình kỹ thuật số chất lượng cao, kết nối các thiết bị ngoại vi linh hoạt.



Smart Tivi Led cong Samsung UA55J6300 – Tivi màn hình cong ấn tượng



Thiết kế màn hình cong đẹp, hiện đại




Smart Tivi Led Samsung UA55J6300 sở hữu thiết kế màn hình cong độc đáo với thiết kế kim loại nguyên khối, mang đến nét đẹp lịch lãm và đẳng cấp cho không gian phòng khách nhà bạn. Thiết kế cong cho phép mang đến những ưu điểm vượt trội như:

+ Trình chiếu hình ảnh rõ ràng: màn hình cong khắc phục hiện tượng phản sáng khi màn hình bị tác động trực tiếp của ánh sáng từ môi trường, cho bạn những hình ảnh rõ nét hơn ở mọi điểm trên màn hình.



 

+ Hình ảnh có chiều sâu vượt trội: độ cong của màn hình giúp bạn có được các hình ảnh có chiều sâu hơn, đặc biệt, độ rộng khung hình cũng được nâng cao, cho bạn cảm giác trung thực của hình ảnh gấp nhiều lần.

+ Xem trọn vẹn ở mọi góc: màn hình cong của tivi sẽ giúp khoảng cách từ mắt bạn đến mọi điểm trên tivi đều bằng nhau, cho bạn trải nghiệm xem rõ nét và không bị giới hạn bởi góc nhìn như trước.


Thiết kế hoàn mỹ với đường viền kim loại sang trọng



 

Không chỉ đem đến trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng với chất lượng hình ảnh choáng ngợp, Smart Tivi Led Samsung UA55J6300 màn hình cong của Samsung còn mang một thiết kế khéo léo và hoàn mỹ khiến căn phòng của bạn trở nên hoàn thiện hơn. Dòng sản phẩm J6300 được bao viền phần đáy cạnh bằng chất liệu kim loại cao cấp, giúp tô điểm đường cong mềm mại duy nhất chỉ có ở TV màn hình cong. Đồng thời ánh sáng phản chiếu từ kim loại cũng sẽ làm bề mặt chiếc TV cũng như những đường vát cạnh trở nên tinh tế hơn bao giờ hết. Căn phòng của bạn không chỉ được trang trí bởi đường nét sang trọng mà còn ngập tràn cảm xúc.

 

Phong cách Smart Tivi dành riêng cho Thế Kỷ 21




 

  Thế hệ Smart TV hoàn toàn mới của Samsung mang đến những trải nghiệm thân thiện hơn bao giờ hết. Giao diện mới vô cùng trực quan, giúp cho việc tìm kiếm những ứng dụng yêu thích và những tính năng thường xuyên sử dụng - như lịch trình cá nhân hàng ngày hay kết nối giữa TV và thiết bị di động- trở nên dễ dàng. Hơn thế nữa, Smart Tivi Led cong Samsung UA55J6300 có thể ghi nhớ chương trình bạn đã xem và sẽ quay trở lại đúng điểm đã được dừng mà không phải làm bạn bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Cùng với hệ điều hành Tizen hoàn toàn mới - mã nguồn mở đầu tiên dành cho TV - người dùng sẽ được trải nghiệm một nguồn giải trí không giới hạn. Samsung Smart TV là sản phẩm đích thực cho ai đam mê những khoảnh khắc giải trí đầy thú vị và khó quên. Không chỉ là một chiếc TV, Smart Tivi Led cong Samsung UA55J6300 còn là một phong cách sống của Thế kỷ 21.


Kết nối Tivi và Di Động thuận tiện cho cuộc sống dễ dàng hơn




Tận hưởng cuộc sống hiện đại với dòng sản phẩm Smart Tivi Led cong Samsung UA55J6300 được trang bị khả năng kết nối dễ dàng giữa TV và thiết bị di động. Chỉ với một cái chạm đơn giản, bạn sẽ chia sẻ được nội dung từ chiếc di động đến màn hình TV lớn một cách dễ dàng, hoặc thậm chí là ngược lại, từ TV xuống chiếc điện thoại thông minh, giúp bạn tự do di chuyển mà không phải bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào của chương trình TV yêu thích. Hơn thế nữa, chiếc TV của bạn giờ đây đã có thể đánh thức bạn vào mỗi sáng với mọi thông tin trong ngày cần được bạn theo dõi, có thể là lịch trình làm việc hoặc dự báo thời tiết. Thật đơn giản và thuận tiện mọi lúc mọi nơi.


Hãy để TV thay thế chiếc điện thoại thông minh của bạn




 

Có phải điều đầu tiên bạn làm sau khi thức dậy vào mỗi sáng là tìm chiếc điện thoại thông minh của mình để kiểm tra thời gian, thời khóa biểu, và sau đó bật TV để xem về dự báo thời tiết và các tin tức nóng hổi hay không?
Giờ đây, bạn đã có thể bắt đầu ngày mới với bản kế hoạch cá nhân được hiển thị ngay trên màn hình lớn của chiếc TV Samsung. Smart Tivi Led cong Samsung UA55J6300 có thể kết nối tương tác cùng đồng hồ báo thức trên chiếc điện thoại thông minh của bạn, và TV Samsung sẽ tự động mở và thông tin cho bạn những việc cần làm vào ngày mới theo lịch trình đã được ghi nhớ. Chẳng hạn như một buổi hẹn họp mặt, hoặc tiệc kỉ niệm, v.v. Những gì bạn cần làm chỉ còn là theo dõi mà thôi!


 

Chiếc Tivi thông minh giúp truy cập nội dung nhanh chóng




 

Cánh cổng dẫn vào thế giới giải trí thông minh nằm ngay góc cuối màn hình TV của bạn. Thanh công cụ Menu dễ sử dụng và thuận tiện của chiếc Smart Tivi Led cong Samsung UA55J6300 giúp bạn truy cập vào những ứng dụng giải trí nhanh chóng, và mượt mà hơn. Thêm vào đó, sẽ không còn khó khăn khi bạn muốn tìm kiếm nội dung mình mong muốn, vì những nội dung lịch sử được ghi nhớ, và đồng thời lưu lại mọi nội dung được truy cập thường xuyên, sau đó hiển thị trên thanh công cụ Menu giúp người dùng tìm kiếm những nội dung yêu thích dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể khám phá thêm nhiều thông tin mới lạ và thú vị nhờ vào tính năng giới thiệu nội dung phù hợp với sở thích người dùng của Smart TV. Hãy khám phá những trải nghiệm thú vị chưa từng có với Smart TV Samsung.

 

Tìm đến phong cách sống của bạn




 

Dòng sản phẩm Smart Tivi Led cong Samsung UA55J6300 được phát triển những ứng dụng thông minh đặc biệt phù hợp với sở thích và phong cách sống cữa người sử dụng. Từ ẩm thực, giáo dục nghệ thuật, đến thể thao và game, bạn luôn tìm thấy những ứng dụng phù hợp với sở thích của mình trên Smart TV của Samsung. Tuyệt vời hơn nữa khi bạn có thể dễ dàng tương tác các thiệt bị di động và cầm tay với ứng dụng yêu thích của mình. Đây chỉ mới là sự khởi đầu khi công nghệ bắt đầu nâng tầm phong cách sống của bạn.

Màn hình Full HD màu sắc rực rỡ



 

Smart Tivi Led Samsung UA55J6300 được trang bị độ phân giải Full HD trên màn hình 55 inch cho bạn trải nghiệm các hình ảnh vô cùng rực rỡ với độ nét cực cao. Bên cạnh đó, tivi còn ứng dụng hàng loạt các công nghệ hình ảnh khác nhằm nâng tầm chất lượng hình ảnh tivi lên nhiều lần, cụ thể:

+ Wide Color Enhancer: Màu sắc trở nên sống động hơn với bộ nâng cấp màu mở rộng từ Samsung khi ứng dụng thành công hệ 6 màu RGB + CYM.

+ Công nghệ Micro Dimming Pro: Kỹ thuật xử lý tinh vi giúp tăng cường màu đen và độ tinh khiết của màu trắng, mang đến các hình ảnh có chiều sâu và trung thực.

+ Digital Clean View: Bộ khử nhiễu kỹ thuật số giúp loại bỏ các hạt nhiễu từ nguồn phát, cho các hình ảnh trở nên mượt mà

+ PurColor: Công nghệ tăng cường số lượng điểm ảnh lên 192 điểm vượt trội hơn nhiều so với 27 điểm ảnh thông thường, cho phép tái hiện các màu sắc sinh động và gần với màu tự nhiên nhất.

+ Tần số quét hình cao: Tivi được trang bị tần số quét CMR 100 Hz, giúp các hình ảnh chuyển động nhanh như phim hành động, các giải thi đấu thể thao, game trở nên mượt mà.


Âm thanh sống động



 

Smart Tivi Led Samsung UA55J6300 sử dụng công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1 và Dolby MS11, mang đến cho bạn cảm nhận thật sự khác biệt chỉ từ 2 loa tivi. Sự kết hợp giữa các hình ảnh chất lượng cao và âm thanh vượt trội giúp bạn và gia đình có được những giây phút giải lao hoàn hảo chưa từng có.
Smart tivi ứng dụng vi xử lý Quad Core Processor


Bộ vi xử lý Quad Core Processor




 

Smart tivi Samsung ứng dụng bộ vi xử lý 4 nhân Quad Core Processor mạnh mẽ, cho phép tivi vận hành đa nhiệm, chạy các ứng dụng mượt mà hơn hay chơi game cũng nhanh hơn bình thường. Khả năng vận hành của vi xử lý cho phép bạn sử dụng tivi hiệu quả hơn và không bị gián đoạn giữa chừng. Ngoài ra, chiếc tivi màn hình cong này sẽ còn khiến bạn hài lòng hơn với các tính năng thông minh khác, cụ thể:



 

+ Hệ điều hành Tizen thông minh: Hệ điều hành mới tối giản việc sắp xếp các ứng dụng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn nội dung giải trí yêu thích bằng cách chọn ngay các thẻ nội dung nằm dưới màn hình chỉ với một thao tác lướt remote.



 

+ Chia sẻ Quick Connect: Tính năng chia sẻ thông minh này cho phép bạn kết nối tivi với 2 thiết bị di động là điện thoại Samsung S6 và Note 4 để chia sẻ dữ liệu cho nhau dễ dàng.



+ Morning Brief: Chức năng thông minh này sẽ biến chiếc tivi trở thành người bạn thân thiết của bạn mỗi ngày. Các chức năng như hiển thị đồng hồ, lịch, thời tiết, kế hoạch làm việc trong ngày sẽ được vận hành cùng lúc khi bạn thức dậy, giúp bạn dễ dàng chủ động hơn trong mọi công việc.



+ Multi-Link Screen: Tivi cho phép hiển thị 2 màn hình cùng lúc giúp bạn có thể giải trí song song vừa tiết kiệm thời gian vừa chạy một ứng dụng khác như lướt web hay xem ứng dụng.

 

Tích hợp đầu thu truyền hình kỹ thuật số



 

Smart Tivi Led Samsung UA55J6300 trang bị sẵn đầu thu DVB-T2C cho phép thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí, mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn mà lại không phải mất thêm tiền lắp đầu thu.


Kết nối thiết bị ngoài tiện lợi




 
Smart Tivi Curved Samsung UA55J6300 bên cạnh hỗ trợ các kết nối không dây còn trang bị sẵn 4 cổng HDMI và 3 cổng USB giúp bạn có thể nghe nhạc, xem phim, xem ảnh từ các thiết bị lữu trữ trên màn hình lớn của tivi.



Thông số kỹ thuật Tivi Led cong Samsung UA55J6300:



    Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart Tivi Led Samsung UA55J6300
    Loại Tivi:LED - Màn hình cong
    Kích cỡ màn hình:55 inch
    Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 200 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: PurColor, Digital Clean View,Micro Dimming Pro
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1, Dolby MS11
    Tổng công suất loa: 20 W
    Số lượng loa: 2 loa
    Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 4 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Không
    VGA: Không
    USB: Có, 3 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim
    Chia sẻ thông minh: Quick Connect, Morning Brief, Multi-Link Screen
    Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
    Hình ảnh: JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
    Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Tích hợp sẵn
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Không
    Kết nối Bàn phím, Chuột: Chuột không dây, Chuột có dây
    Điều khiển bằng giọng nói: Có (Tiếng anh)
    Nhận diện khuôn mặt: Không
    Thông tin chung
    Công suất: 84 - 163 W
    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 1239.2 x 781.7 x 310.5 mm
    Khối lượng có chân: 17.1 kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 1239.2 x 715.7 x 102.6 mm
    Khối lượng không chân: 16.1 kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2015
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: Không có kính




 
Thông số chung    Tến sản phẩm Tivi Led Samsung UA48J6300
Kích thước màn hình 48 inch
Độ phân giải Full HD (1920 x 1080)
Smart TV/ Kết nối Internet
Xem 3D Không
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
 Video    Công nghệ hình ảnh HyperReal Engine
Chỉ số chuyển động rõ nét 200Hz
Digital Clean View Khử nhiễu kỹ thuật số
Wide Color Enhancer Plus Màu sắc sống động với hệ màu mở rộng
  Âm thanh          DTS Studio Sound / DNSe+  DTS Studio Sound
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1  DTS 2.0A
Điều chỉnh âm lượng tự động
Ngõ ra âm thanh (RMS)  10W x 2
 Kết nối         HDMI 4 cổng
USB 3cổng
Component In (Y/Pb/Pr) 1 cổng
Composite In (AV) 1 cổng
RF In (Terrestrial/ Cable input) 1 cổng
Audio Out (Mini Jack)
Cổng internet (Lan)
Wifi
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
 Đặc điểm Digital Clean View
Dò kênh tự động
Clock&On/Off Timer
Bộ hẹn giờ ngủ
ConnectShare™ (USB 2.0) Movie
Chụp màn hình
Connect Share™ Transfer
Embeded POP
Ngôn ngữ hiển thị Local Languages
Teletext (TTXT)
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Thiết kế màn hình cong ánh kim
Micro Dimming Pro 3 bước nâng cấp hình ảnh ( tương phản, màu sắc, độ nét)
ĐỊnh dạng Tivi hổ trợ Phim AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
Phụ đề phim SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
Hình ảnh JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
Âm thanh MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
Công suất 84 - 163 W
Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi Hệ điều hành Tizen OS
Giao diện thông minh Tizen OS, Future Ready
Trình duyệt Web Có, Tích hợp sẵn
Youtube Có, Tích hợp sẵn
Facebook Có, Có thể tải về
Skype Có, Có thể tải về
Kích thước Nguyên thùng 1427 x 835 x 195 mm
Bộ có bệ đứng 1239.2 x 781.7 x 310.5 mm
Bộ không có bệ đứng 1239.2 x 715.7 x 102.6 mm
 Trọng lượng   Thùng hàng 21.9 kg
Bộ có bệ đứng 17.1 kg
Bộ không có bệ đứng 16.1 kg
Phụ kiện     Model bộ điều khiển từ xa TM1250A
Batteries (for Remote Control)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
Hướng dẫn sử dụng Có 
Cáp nguồn Có 
 
 
Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, Smart Tivi Led cong Samsung UA55J6300 là một mẫu hình tivi hiện đại, phù hợp với những khách hàng yêu thích và mong muốn có được trải nghiệm công nghệ cao ngay tại chính ngôi nhà của mình.




Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ