Tivi Samsung 4K UA60JU6400 60 inch

Tivi Samsung 4K UA60JU6400 60 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhQf53VMlEsoC_6YB2sQLBmpy65BiCiwDAUXm1KqwhrJageXGgeNt3vJs79v3IzfrI93KMw44H3dmW6i5bcha8GxyYdGocESJ_WdPyGxrgE0JdqZqdx70GtG4wG5QuFj3uJR9Sb-N9Pezg/s72-c/tivi-led-samsung-ua60ju6400-60-inch-4k-ultra-hd-tv.jpg
Tivi Samsung 4K UA60JU6400 60 inch
Smart Tivi LED Samsung UA60JU6400 có thiết kế đẳng cấp, sang trọng tạo cảm giác hiện đại và nổi bật cho bất kỳ không gian nội thất đặt nào.  Góc nhìn 178 độ cùng màn hình rộng lớn đến 60 inch cho phép bạn xem rõ hình ảnh ở nhiều vị trí nhìn khác nhau vô cùng thuận tiện. Trang bị công nghệ  xử lý hình ảnh UHD Upscaling, PurColor, Micro Dimming mang lại những hình ảnh sắc nét  cùng công nghệ âm thanh DTS Studio Sound, Premium Sound 5.1 sống động. Smart Tivi LED Samsung UA60JU6400 sở hữu hệ điều hành Tizen thân thiện cho bạn những giải trí vượt bậc, kết nối internet  với những khám phá mọi hình ảnh âm thanh không giới hạn, kết nối thiết bị ngoại vi linh hoạt nhanh chóng, tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số cho bạn xem những kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh tốt nhất.




Smart Tivi LED Samsung UA60JU6400 – Tivi UHD 4K hình ảnh sắc nét vượt trội


Thiết kế đẳng cấp, sang trọng, nổi bật





 

Smart Tivi LED Samsung UA60JU6400 có thiết kế đẳng cấp, sang trọng tạo cảm giác hiện đại và nổi bật cho bất kỳ không gian nội thất đặt nào. Tivi có chân đế chắn chắn, hài hòa, cân đối với tổng thể, tôn lên sự tinh tế và thu hút cho sản phẩm. Góc nhìn 178 độ cùng màn hình rộng lớn đến 60 inch cho phép bạn xem rõ hình ảnh ở nhiều vị trí nhìn khác nhau vô cùng thuận tiện.

Tivi 60 inch trang bị nhiều công nghệ ảnh nổi bật


Smart Tivi LED Samsung UA60JU6400 sở hữu màn hình 60 inch, hiển thị UHD 4K giúp hình ảnh rõ nét với số điểm ảnh lớn, tạo cảm giác chân thật cho người xem. Tivi có tần số quét 200Hz cho phép xem mượt mà hình ảnh chuyển động nhanh, giúp bạn giải trí tốt nhất với các phim hành động, chương trình thể thao mạo hiểm. Tivi còn trang bị khá nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật mới của Samsung như:



 

+ Công nghệ Wide Color Enhancer:  Cho màu sắc sống động và rực rỡ với hệ 6 màu RGB+YCM. Hiển thị màu sắc chính xác dưới bất kỳ góc độ nào, nhất là trong điều kiện thiếu sáng của hình ảnh.

+ Công nghệ Micro Dimming: Là công nghệ tinh chỉnh , tối ưu hóa hình ảnh qua 3 bước (nâng cao: tương phản, màu sắc, độ nét) giúp màu đen sâu, màu sáng được rực rỡ và hình ảnh nét hơn.




 

+ Công nghệ PurColor: Có khả năng tinh chỉnh màu sắc trên từng điểm ảnh, giúp màu sắc hiển thị tự nhiên và chân thật.

+ Công nghệ Digital Clean View: Giúp loại bỏ hiệu quả nhòe, nhiễu, cho hình ảnh sáng, rõ và trong hơn.

Nhìn chung, những công nghệ hình ảnh ứng dụng trên tivi giúp tivi đạt được độ hiển thị hình ảnh cao, chất lượng với màu sắc, độ sáng, tối rõ ràng, mang đến những khung hình ấn tượng nhất, hài lòng nhất cho người xem.


Công nghệ âm thanh vòm mạnh mẽ



 

Tivi trang bị công nghệ âm thanh DTS Studio Sound and Premium Sound với loa công suất 20W cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ, giúp bạn thư giãn và giải trí tốt hơn nhờ dãi âm thanh rộng, đa chiều, trung thực và sống động.

Tivi với đầu thu kỹ thuật số tiện dụng




 

Tivi LED Samsung UA60JU6400 trang bị đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cho phép người xem giải trí đa dạng hơn với ít nhất 15 kênh KTS hoàn toàn miễn phí cùng chất lượng hình ảnh trong, sáng, rõ nét, ít nhòe nhiễu do ảnh hưởng của thời tiết và điều kiện bên ngoài.

Tivi thông minh trang bị giao diện hệ điều hành Tizen với nhiều tính năng độc đáo


Smart tivi LED Samsung UA60JU6400 là một tivi thông minh trang bị đầy đủ các tính năng nghe nhạc, xem phim, chơi game, lướt web,... Tivi sở hữu giao diện Tizen mới của Samsung giúp bạn dễ dàng thao tác và chọn lựa với giao diện thân thiện, đơn giản. Bên cạnh đó tivi còn có nhiều tính năng độc đáo phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng như:



 

+ Quick Connect: Tính năng Quick Connect giúp bạn có thể kết nối điện thoại thông minh, máy tính bảng chỉ với thao tác đơn giản giúp chia sẻ nội dung dễ hơn và còn có thể sử dụng điện thoại như một chiếc Remote tiện dụng.

+ Morning Brief: Tính năng này giúp tivi tự động bật và hiển thị lịch trình làm việc cũng như thông tin mới của ngày cùng lúc với tiếng chuông báo thức, giúp bạn chủ động trong công việc hàng ngày.




 

+ Multi-link Screen: Cho phép xem 2 màn hình cùng lúc, tăng tính năng giải trí và khai thác tiện ích tivi cho người dùng ( vừa xem TV kết hợp lướt web, sử dụng ứng dụng, xem video,...)


Kết nối thiết bị ngoài đơn giản




 

Bên cạnh các tính năng thông minh, tivi còn tích hợp 4 cổng HDMI cho phép kết nối nhanh với laptop và hiển thị nội dung lên màn hình rộng 60 inch nhanh chóng. 3 cổng USB của tivi còn đơn giản hóa việc xem hình ảnh, nghe nhạc, xem phim từ USB, tăng tính năng và nguồn giải trí cho bạn và gia đình.

Tốc Độ Chuyển Động Rõ Nét giảm mờ nhoè tối đa




 

Nhờ công nghệ Chuyển Động Rõ Nét (CMR) tiên tiến của Samsung, ngay cả những cảnh chuyển động nhanh cũng hiển thị vô cùng rõ nét. CMR cho trải nghiệm xem sắc rõ hơn và giảm thiểu mờ nhoè hình ảnh chuyển động nhanh, để bạn thưởng thức những thước phim hành động, các chương trình thể thao và những hình thức giải trí khác một cách tối ưu. Công nghệ này được hỗ trợ bởi tốc độ làm mới tấm nền, tốc độ xử lý hình ảnh và công nghệ ánh sáng nền tăng cường. Tất cả cho bạn trải nghiệm xem tốt hơn trên Smart tivi Led Samsung UA60JU6400


Chíp Lõi Tứ mạnh mẽ cho tốc độ xử lý nhanh hơn




 

Sức mạnh của Chíp Lõi Tứ giúp mang đến hiệu năng tăng cường cho Smart tivi Led Samsung UA60JU6400. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay khi sử dụng, khả năng đa nhiệm nhanh hơn, chuyển đổi giữa các nội dung, lướt web, và tương tác mượt mà hơn. Với sức mạnh tăng cường này, trải nghiệm giải trí của bạn sẽ tuyệt vời hơn, với thời gian chờ tối thiểu và thời gian tận hưởng tối đa.


Dễ dàng quay lại với chương trình đang xem





 
Việc chuyển đổi các nội dung trên Smart tivi Led Samsung UA60JU6400 đơn giản như việc chuyển kênh truyền hình trên TV thông thường. Bạn có thể chuyển sang một chương trình TV đang phát sóng trực tiếp trong khi video trực tuyến vẫn đang được mở. Và khi bạn quay lại để xem tiếp video của mình, Smart TV đã ghi nhớ hoạt động trước đó và nhanh chóng trình chiếu tiếp khoảnh khắc từ đoạn video mà bạn đang xem. Đã tới lúc bạn xứng đáng được trải nghiệm giải trí thật sự tại nhà một cách thông minh.



Kết nối TV và Di Động thuận tiện cho cuộc sống dễ dàng hơn




 
Tận hưởng cuộc sống hiện đại với dòng sản phẩm Smart TV được trang bị khả năng kết nối dễ dàng giữa TV và thiết bị di động. Chỉ với một cái chạm đơn giản, bạn sẽ chia sẻ được nội dung từ chiếc di động đến màn hình TV lớn một cách dễ dàng, hoặc thậm chí là ngược lại, từ TV xuống chiếc điện thoại thông minh, giúp bạn tự do di chuyển mà không phải bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào của chương trình TV yêu thích. Hơn thế nữa, Smart tivi Led Samsung UA60JU6400 của bạn giờ đây đã có thể đánh thức bạn vào mỗi sáng với mọi thông tin trong ngày cần được bạn theo dõi, có thể là lịch trình làm việc hoặc dự báo thời tiết. Thật đơn giản và thuận tiện mọi lúc mọi nơi.


Hãy để TV đánh thức thức bạn mỗi ngày





 
Có phải điều đầu tiên bạn làm sau khi thức dậy vào mỗi sáng là tìm chiếc điện thoại thông minh của mình để kiểm tra thời gian, thời khóa biểu, và sau đó bật TV để xem về dự báo thời tiết và các tin tức nóng hổi hay không? Giờ đây, bạn đã có thể bắt đầu ngày mới với bản kế hoạch cá nhân được hiển thị ngay trên màn hình lớn của chiếc TV Samsung. Smart tivi Led Samsung UA60JU6400 có thể kết nối tương tác cùng đồng hồ báo thức trên chiếc điện thoại thông minh của bạn, và TV Samsung sẽ tự động mở và thông tin cho bạn những việc cần làm vào ngày mới theo lịch trình đã được ghi nhớ. Chẳng hạn như một buổi hẹn họp mặt, hoặc tiệc kỉ niệm, v.v. Những gì bạn cần làm chỉ còn là theo dõi mà thôi!





Thông số kỹ thuật Smart tivi Led Samsung UA60JU6400:




    Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart Tivi LED Samsung UA60JU6400
    Loại Tivi: LED-UHD
    Kích cỡ màn hình: 60 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): TruMotion 200Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2):  Có
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: PurColor, Digital Clean View,Micro Dimming Pro
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1, Dolby MS11
    Tổng công suất loa: 20 W
    Số lượng loa: 2 loa
    Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 4 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Không
    VGA: Không
    USB: Có, 3 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim
    Chia sẻ thông minh: Quick Connect, Morning Brief, Multi-Link Screen
    Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
    Hình ảnh: JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
    Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Tích hợp sẵn
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Không
    Kết nối Bàn phím, Chuột: Chuột không dây, Chuột có dây
    Điều khiển bằng giọng nóiCó (Tiếng anh)
    Nhận diện khuôn mặt: Không
    Thông tin chung
    Công suất: 100 W
    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 1363.6 x 834.1 x 316.8 mm
    Khối lượng có chân: 24.7 kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 1363.6 x 789.5 x 64 mm
    Khối lượng không chân: 20.9 kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2015
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: Không có kính


 


Thông tin chung Tên sản phẩm Tivi Led Samsung UA60JU6400
Hãng sản xuất Samsung
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước 60 Inch
Bảo hành 24 tháng
Độ phân giải UHD 4K (3840 x 2160) 
Chỉ số chuyển động rõ nét 200 Hz
Smart TV/ Kết nối internet
Xem 3D Không
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
UHD Dimming Tăng cường độ chi tiết hiển thị của hình ảnh
UHD Upscaling Nâng cấp độ phân giải đến gần chuẩn UHD nhất
PurColor Tái hiện dải màu gần với tự nhiên, cho trả nghiệm màu sắc thuân kiết 
Âm thanh DTS Studio Sound
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1 DTS Premium Sound 5.1
Tự động Điều chỉnh Âm Lượng
Ngõ ra âm thanh (RMS) 20 W  
Loại loa Front Firing + Base Reflex
HD Audio
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Smart TV Smart Hub
Samsung SMART TV
Movies & TV Shows
Multimedia
Ứng dụng
News On
Social
Fitness
Multi-Screen (Dual / Quad Screen) Dual
Skype™ on Samsung TV Ready
Web Browser
Search
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
Multi-link Screen Chế độ xem 2 màn hình cùng lúc (TV Và Video/web/ứng dụng)
Tương tác thông minh   Điều khiển bằng giọng nói
Camera Built-in -
Nhận diện khuôn mặt Không
Motion control Ready
Hội tụ thông minh   Contents Streaming
Screen Mirroring
Samsung SMART View
Hệ thống DTV Tuner DVB-T2/C
Bộ dò đài Analog
Kết nối HDMI 4 (HDMI 2.0)
USB 3
Component In (Y/Pb/Pr)
Composite In (AV) Có 
WiFi Direct
MHL
Wireless LAN Built-in
Thiết kế Metal line Viền kim loại
Slim Type Mỏng
Front Color Màu đen
Dạng chân đế V-Shape
Điện năng   Nguồn điện cung cấp AC100-240 V 50/60 Hz
  Điện năng tiêu thụ lớn nhất 240W
  Điện năng tiêu thụ trung bình 100W
  Nguyên thùng 1596 x 912 x 183 mm
Kích thước   Có chân đế (WxHxD) 1363.6 x 834.1 x 316.8 mm
Không có chân đế (WxHxD) 1363.6 x 789.5 x 64 mm
Nguyên thùng 30.4 kg
Khối lượng   Có chân đế (WxHxD) 24.7 kg
Không có chân đế 20.9 kg
Phụ kiện           Model bộ điều khiển từ xa Có (TM1250A)
Batteries (for Remote Control)
Samsung Smart Touch Control (Included)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
IR Extender Cable (Included)
User Manual
E-Manual
Cáp nguồn
Cáp Slim Gender

 

Nằm trong Model tivi JU6400 mới của Samsung, smart Tivi LED Samsung UA60JU6400 mang đến không gian giải trí tuyệt vời cùng màu sắc chân thật, sống động, cho bạn trải nghiệm ấn tượng và khác biệt. Đây thật sự là một chiếc tivi cao cấp phù hợp với nhu cầu tivi màn hình lớn, thiết kế hiện đại của nhiều khách hàng.



Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ