Tivi Samsung UA55J5500, 55 inch

Tivi Samsung UA55J5500, 55 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEicTGLPFbXUQjo2OqLs2Ns7hmHfSq4IIhoco_w435gNCCC6GuC5ZMyBkzhXb7mO1gWprtXx-O0k-ieMPBZovhUaTe7FZEbY6ClZ1vl4LJnxqj0bs8Iadee6lAXa4-ZfvMYAfbeoVEjpzgo/s72-c/tivi-led-samsung-ua55j5500-55-inch-internet-tv.jpg
Tivi Samsung UA55J5500, 55 inch
Tivi Led Samsung UA55J5500 thuộc dòng series J5500 với kích thước màn hình rộng đến 55 inch và những công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến, hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị khi giải trí cùng với gia đình, bạn bè. Thiết kế hiện đại, tinh tế, tivi LED Samsung UA55J5500 sẽ có thể làm bạn mê đắm với cái nhìn đầu tiên, và có một điều có thể chắc chắn là chiếc tivi này sẽ trở thành một điểm nhấn nổi bật cho nội thất phòng bạn. Sở hữu màn hình rộng 55 inch với công nghệ xử lý hình ảnh Auto Depth Enhancer cho hình ảnh mịn màng sắc nét kết hợp công nghệ âm thanh DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1 làm TV nhà thêm nổi bật. Bên cạnh đó Tivi Led Samsung UA55J5500 còn có khả năng kết nối mạng không dây, có dây, truy cập internet lướt web, đọc báo, xem phim, nghe nhạc...


Tivi Led Samsung UA55J5500

Smart Tivi Led Samsung UA55J5500 - điểm nhấn nổi bật căn phòng


Thiết kế sang trọng, mạnh mẽ



 

Smart Tivi LED Samsung UA55J5500 sở hữu một ngoại hình bắt mắt với thiết kế nguyên khối cùng tông màu đen sang trọng, mạnh mẽ. Thêm vào đó, với viền màn hình mỏng theo thiết kế khung tranh đẳng cấp, đi kèm là viền kim loại màu bạc tạo cảm giác nổi khối hình ảnh và mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất hiện đại.
Phần chân đế được thiết kế với chất liệu kim loại cao cấp mang tới cảm giác chắc chắn, thanh lịch cũng góp phần tông lên nét nổi bật của sản phẩm. Đây quả thực là điểm nhấn nội thất đáng chú ý trong không gian nhà bạn.
Ngoài ra, tivi có góc nhìn 178 độ, cho phép xem rõ hình ảnh ở nhiều vị trí khác nhau với chất lượng ảnh đẹp, không bị nhòe hay méo ảnh.


Hình ảnh sắc nét mịn màng với công nghệ tiên tiến



 

Smart Tivi LED Samsung UA55J5500 sở hữu màn hình 55 inch cùng độ phân giải Full HD cao gấp hai lần so với tivi HD. Với chất lượng hình ảnh Full HD rực sắc và chi tiết, các chương trình truyền hình yêu thích của bạn sẽ khác biệt đến bất ngờ.



 

Bên cạnh đó, Smart Tivi LED Samsung UA55J5500 còn được trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại mang lại trải nghiệm đắm chìm cho bạn:


+ Công nghệ Micro Dimming Pro: Công nghệ này sẽ giúp tivi tối ưu hóa hình ảnh qua 3 bước nâng cao tạo độ tương phản tốt hơn, giúp các màu sáng càng thêm rực rỡ, màu đen sâu hơn, huyền bí hơn.



 

+ Công nghệ Auto Depth Enhancer: Công nghệ này sẽ phân tích khu vực hình ảnh sau đó điều chỉnh lại độ sáng cũng như độ tương phảncủa hình ảnh mang đến chiều sâu cho hình ảnh, tạo được cảm giác chân thật cho người xem tivi.


+ Công nghệ Wide Color Enhancer: Công nghệ này mang đến khả năng truyền tải màu sắc sống động và rực rỡ hơn trong bất kỳ hoạt cảnh nào cho bạn thỏa sức trải nghiệm bất kì chương trình với chất lượng màu sắc chân thực nhất.

+ Công nghệ Digital Clean View: Công nghệ này có tác dụng khử nhiễu kĩ thuật số giúp bạn theo dõi chi tiết kể cả những chuyển động nhanh nhất, nhờ đó, bạn sẽ không bỏ lỡ một chi tiết nào trong các pha hành động mạo hiểm của các bộ phim Hollywood, hoặc các pha thể thao đầy kịch tính.

+ Tần số quét CMR 100Hz: Với Smart Tivi LED Samsung UA55J5500, CMR ở mức 100Hz. Con số này đảm bảo khả năng trình chiếu tốt đối với các cảnh chuyển động nhanh hay những pha hành động tốc độ cao


Âm thanh trung thực, sống động



Không chỉ đem lại chất lượng hình ảnh sắc mịn và rõ nét, Smart Tivi LED Samsung UA55J5500 còn đem đến trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động và mạnh mẽ. Sự kết hợp hai công nghệ DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1 cùng công suất loa 20W, Smart Tivi LED Samsung UA55J5500 đem tới hiệu ứng âm thanh toàn diện để mỗi tiếng động phát ra từ tivi đều như bạn đang trải nghiệm trực tiếp.

Ngoài ra còn có công nghệ Dolby MS11 giúp giải mã các định dạng âm thanh đến từ các kênh truyền hình vệ tinh, kênh truyền hình địa phương…đến từ khắp nơi trên thế giới.


Tính năng đa dạng mang đến những trải nghiệm đặc sắc




 
Hiện nay, Smart Tivi không còn là cái tên xa lạ với tất cả mọi người, song Smart Tivi LED Samsung UA55J5500 vẫn sẽ khiến không ít người dùng phải bất ngờ với nhiều tính năng độc đáo của nó.



+ Hệ điều hành thông minh Tizen OS: Một bước đột phá mới của Tivi Led Samsung, Tizen OS là một hệ điều hành nguồn mở với giao diện mới cập nhật cực kì thân thiện với người dùng, bạn có thể dễ dàng truy cập vào Internet để kết nối với kho ứng dụng khổng lồ của Samsung. Bạn còn có thể dễ chơi game, lướt facebook, đọc báo, trò chuyện cùng bạn bè qua Skype. Đồng thời, với chíp lõi tứ Quad-Core Processor, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng, sự đa nhiệm nhanh hơn, mượt mà khi lướt web, xem phim chơi game.

+ Điều khiển bằng cử chỉ: Không cần sử dụng với remote, chỉ với một số thao tác bằng ngón tay đơn giản bạn đã có thể dễ dàng kiểm soát được chiếc tivi nhà bạn.

Lưu ý: Tính năng này để hoạt động bạn cần sử dụng thêm camera rời.




+ Chuẩn truyền hình KTS DVB-T2C: Bạn và gia đình có thể xem 15 kênh truyền hình KTS miễn phí nhờ tính năng tích hợp đầu thu KTS của tivi led Samsung mà không cần thêm đầu thu rời. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm không gian nhà bạn.


+ Bộ ba bảo vệ Triple Protector: Chức năng bảo vệ chống sét - Chức năng bảo vệ chống ẩm - Chức năng bảo vệ chống sốc điện, đây là những tính năng được Samsung phát minh nằm trong gói của bộ ba bảo vệ Triple Protectors giúp cho Tivi duy trì hoạt động ngay cả trong điều kiện môi trường vô cùng khắc nghiệt. Giúp bạn hoàn toàn an tâm để tận hưởng những khoảng khắc tuyệt vời cho nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

+ Sports Mode: Sports Mode của Smart Tivi LED Samsung UA55J5500 kết hợp những tính năng ưu việt giúp những trận đấu thể thao trở nên vô cùng hào hứng (gia tăng màu sắc cho hình ảnh cũng như tăng thêm âm thanh). Bạn sẽ có cảm giác như đang được tận mắt chứng kiến những cú đá & pha ghi bàn ngoạn mục. Chất lượng âm thanh sống động sẽ biến căn phòng của bạn trở thành sân vận động náo nhiệt nhất. Thậm chí bạn có thể zoom những vùng bạn chọn trên màn hình để được xem chi tiết hơn.


Kết nối thiết bị ngoài nhanh chóng, tiện lợi



+ HDMI: Tivi LED Samsung UA55J5500 còn có thêm 4 cổng HDMI, bên cạnh việc giúp bạn ghép nối tivi và laptop, nó còn cho phép ghép đôi tivi với các thiết bị có HDMI khác như: Laptop, đầu Bluray, đầu DVD, Playstation…với tốc độ cao.

+ USB: Tivi hỗ trợ 3 cổng USB, giúp bạn dễ dàng xem được các video clip, hình ảnh, âm nhạc trực tiếp từ USB mà không cần đến thiết bị hỗ trợ nào khác nữa.



 

+ Chức năng Quick Connect: giúp bạn dễ dàng kết nối với tivi thông qua chiếc điện thoại thông minh, cho phép bạn tha hồ truyền tải hình ảnh, video lên chiếc Tivi để cả nhà cùng xem

+ Screen Mirroring: cho phép tivi Samsung hiển thị hình ảnh trực tiếp từ thiết bị di động tương thích mà không cần dây kết nối.

+ Smart View 2.0: Chỉ cần tải về ứng dụng Smart View 2.0 từ kho ứng dụng CH Play hoặc iOS, bạn đã dễ dàng sử dụng điện thoại di động điều khiển tivi vô cùng tiện lợi.




 

+Morning Briefing On TV: Tính năng này cho phép tivi tự động bật khi chuông điện thoại reo và hiển thị hết tất cả nội dung công việc trong ngày bằng cách đồng bộ ghi chú từ điện thoại - đồng thời tính năng này còn giúp thể hiện những thông tin về thời tiết trong ngày, giúp bạn có thể chủ động trong mọi việc.

Thông số kỹ thuật Tivi LED Samsung UA55J5500:



Tổng quan
    Tên sản phẩm: Tivi LED Samsung UA55J5500
    Loại Tivi: LED
    Kích cỡ màn hình: 55 inch
    Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 100 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: Auto Depth Enhancer
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)

Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1, Dolby MS11
    Tổng công suất loa: 20 W (10W x 2)
    Số lượng loa: 2 loa

Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 3 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Không
    VGA: Không
    USB: Có, 2 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim
    Chia sẻ thông minh: Quick Connect, Morning Brief

Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
    Hình ảnh: JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI

Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Tích hợp sẵn
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Không
    Kết nối Bàn phím, Chuột: Chuột không dây, Chuột có dây
    Điều khiển bằng giọng nói: Không
    Nhận diện khuôn mặt: Không

Thông tin chung
    Công suất: 75 W
    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 123.16 x 77.06 x 31 (cm)
    Khối lượng có chân: 14.6 Kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 123.16 x 71.2 x 6.78 (cm)
    Khối lượng không chân: 13.6 Kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2015
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: Không có kính





Thông số chung    Tên sản phẩm Tivi Led Samsung UA55J5500
Loại sản phẩm LED
Kích thước màn hình 55 inch
Độ phân giải Full HD (1920 x 1080)
Smart TV/ Kết nối Internet
Xem 3D Không
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
 Video    Công nghệ hình ảnh HyperReal Engine
Chỉ số chuyển động rõ nét 100Hz
Độ tăng cường màu rộng cộng thêm
Chế độ xem phim  Có
Digital Clean View Khử nhiễu kỹ thuật số
Wide Color Enhancer Plus Màu sắc sống động với hệ màu mở rộng
  Âm thanh          DTS Studio Sound / DNSe+  DTS Studio Sound
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1  DTS 2.0
Điều chỉnh âm lượng tự động
Ngõ ra âm thanh (RMS)  10W x 2
Loại Loa Down Firing + Base Reflex
DTV Tuner Ready
Analog Tuner
HD Audio
 Kết nối         HDMI 3 cổng
USB 2 cổng
Component In (Y/Pb/Pr) 1 cổng
Composite In (AV) 1 cổng
RF In (Terrestrial/ Cable input) 1 cổng
Audio Out (Mini Jack)
Cổng internet (Lan)
Wifi
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
 Đặc điểm Digital Clean View
Dò kênh tự động
Clock&On/Off Timer
Bộ hẹn giờ ngủ
ConnectShare™ (USB 2.0) Movie
Chụp màn hình
Connect Share™ Transfer
Embeded POP
Ngôn ngữ hiển thị Local Languages
Teletext (TTXT)
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Thiết kế R-Chamfer (khung tranh)
Micro Dimming Pro 3 bước nâng cấp hình ảnh ( tương phản, màu sắc, độ nét)
ĐỊnh dạng Tivi hổ trợ Phim AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
Phụ đề phim SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
Hình ảnh JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
Âm thanh MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
Nguồn điện Điện áp sử dụng AC100-240V 50/60Hz
Điện năng tiêu thụ 159W
Công suất chờ 0.3W
Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi Hệ điều hành Tizen OS
Giao diện thông minh Tizen OS, Future Ready
Trình duyệt Web Có, Tích hợp sẵn
Youtube Có, Tích hợp sẵn
Facebook Có, Có thể tải về
Skype Có, Có thể tải về
Điều khiển bằng cử chỉ Có (Cần trang bị camera của hãng)
Kết nói bàn phím, chuột Chuột không dây, Chuột có dây
Kích thước Nguyên thùng 1485 x 821 x 157 mm
Bộ có bệ đứng 1231.6 x 770.6 x 310.5 mm
Bộ không có bệ đứng 1231.6 x 711.9 x 67.8 mm
 Trọng lượng   Thùng hàng 18.8 kg
Bộ có bệ đứng 14.6 kg
Bộ không có bệ đứng 13.6 kg
Phụ kiện     Model bộ điều khiển từ xa TM1250A
Batteries (for Remote Control)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
Hướng dẫn sử dụng Có 
Cáp nguồn


Với thiết kế sang trọng, tinh xảo cùng các công nghệ hình ảnh, âm thanh và nhiều tiện ích hay ho, Smart Tivi LED Samsung UA55J5500 xứng đáng là một lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn.




 

Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ