Smart Tivi Led Samsung 4K UA60JS7200 60 inch

Smart Tivi Led Samsung 4K UA60JS7200 60 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjginsj7ME-CMfFR5jQ-ZLbA48hhizvGjRICr9OiyYENX-JE4m66U-8aycq0ykUO_d7LrEp8mUfdvaVIEdoPUMAOizm6cFDAbA4Hnp7HdDQZH2KHYK8di-TqKyHe-XSUuu6ofONKOHhCTU/s72-c/smart-tivi-led-samsung-4k-ua60js7200-60-inch.jpg

Smart Tivi Led Samsung 4K UA60JS7200 60 inch

Thưởng những những hình ảnh giải trí sắc nét, hình ảnh đẹp lung linh với Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200. Sở hữu màn hình 60 inch gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế tối giản cùng với những đường nét sắc sảo và hiện đại, viền kim loại sáng bóng mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp , phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Tích hợp Công nghệ đột phá Nano Crystal, công nghệ xử lý hình ảnh: UHD Upscaling, Micro Dimming cho những hình ảnh sắc nét đến không ngờ, hệ thống âm thanh vòm DTS Studio Sound, Premium Sound 5.1 sống, động trung thực,  Tivi với bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ tải nhanh các ứng dụng, hệ điều hành Tizen thông minh vượt bậc khám phá thế giới giải trí vô tận từ Internet, kết nối linh hoạt nhiều thiết bị ngoại vi; máy tính bảng, laptop, điện thoại. Bên cạnh đó,  Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 có sẵn bộ thu kỹ thuật số cho bạn thưởng thức những kênh truyền hình đặc sắc chất lượng cao.



Smart Tivi Samsung UA60JS7200 50 inch - Đột phá với công nghệ Nano Crystal


Thiết kế hiện đại, sang trọng



Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế tối giản cùng với những đường nét sắc sảo và hiện đại. Viền kim loại sáng bóng mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho tivi.
Đồng thời, chân đế sở hữu thiết kế độc đáo, mảnh dẻ không chỉ tạo nét thanh lịch cho tivi mà còn đảm bảo sự vững vàng cho tivi ở mọi bề mặt.


Thiết kế viền kim loại



 

Với việc thiết kế tối giản của Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200, bạn sẽ đắm chìm trong hình ảnh chân thực và rõ nét. Với viền và một mặt kim loại cao cấp đi kèm góc vát mỏng làm màn hình như tràn ra cả không gian bao quanh bạn. TV dòng 60JS7200 xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật khi nhìn từ mọi góc độ.

Công nghệ Nano Crystal Display




 
Màn hình Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 cao cấp thế hệ mới hiển thị nhiều sắc màu sống động và độ sáng bất ngờ cho TV của bạn. Với công nghệ độc quyền Nano Crystal Display giúp cải thiện hơn tiêu chuẩn UHD 1.2 lần độ rộng và 1.3 lần độ sáng giúp mỗi pixel hiển thị tối đa màu sắc chân thực.


Công nghệ SUHD REMASTERING ENGINE



 

Thông qua thuật giả lập độc quyền từ Samsung, những nguồn video không chuẩn SUHD có thể được phân tích và chuyển hóa một cách chi tiết, giúp nội dung được hiển thị tới gần chuẩn của nhà chế tác nội dung nhất.


Công nghệ Tương phản Tự động




 
Hình ảnh chân thực như cuộc sống với công nghệ Tương phản Tự động của Samsung. Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 tự động tăng cường mức độ tương phản cho những khu vực và vật thể khác nhau, mang đến hiệu ứng 3D. Đây là một trải nghiệm xem sống động nhất trên chiếc TV màn hình phẳng.

Độ phân giải gấp 4 lần chuẩn Full HD




 
Chuẩn Ultra HD mang đến hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết. Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 có độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD, với màu sắc hình ảnh y như thật. Tận hưởng hình ảnh rõ nét tối ưu và chi tiết mà bạn chưa từng được biết đến


Smart TV dành cho phong cách sống thế kỷ 21



 

Tất cả những chiếc Samsung Smart TV thật dễ sử dụng, bạn không cần suy nghĩ quá nhiều về nó. Giao diện người dùng cải tiến, trực quan, rất nhiều tính năng giải trí, hỗ trợ cho bạn và khả năng kết nối với các thiết bị di động chỉ với một nút bấm. TV thậm chí ghi nhớ những nội dung bạn đã xem và hiển thị lại chính xác. Với hệ điều hành mới Tizen OS, nền tảng nguồn mở đầu tiên được sử dụng trên TV, bạn sẽ thoả thích tận hưởng thế giới giải trí vô tận. Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 thực sự là trung tâm giải trí và là người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống.


Nội dung phù hợp với phong cách của bạn




 
Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 mang đến những nội dung phù hợp với sở thích người dùng, với những ứng dụng thông minh khiến cuộc sống thêm thú vị. Các đầu bếp sẽ yêu ứng dụng nấu nướng, người yêu thể thao sẽ cuồng nhiệt với ứng dụng thể thao bùng nổ. Hơn nữa, còn có chương trình thẩm mỹ cho người muốn giữ dáng, chương trình giáo dục cho trẻ em, các nội dung game cho game thủ. Đây chỉ mới là bước khởi đầu của thế giới giải trí tuyệt vời.


Màn hình 4K chi tiết hơn, sắc sảo hơn


Smart Tivi Samsung U650JS7200 sở hữu màn hình 50 inch với độ phân giải 4K, sắc nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD. Nhờ vậy, bạn có thể xem hết được các chi tiết phức tạp trên màn hình rõ ràng hơn bao giờ hết.

Đồng thời, các công nghệ hình ảnh hiện đại của Samsung cũng góp phần nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị của tivi:




 

+ Công nghệ UHD Upscaling: Chuyển đổi nội dung có độ phân giải thấp thành nội dung có độ phân giải gần với chuẩn chất lượng UHD. Với tính năng này, bạn có thể tận hưởng mọi nội dung yêu thích bất kể là phim, hay chương trình giải trí trên tivi với chất lượng hình ảnh gần chuẩn UHD.



 

+ Công nghệ UHD Dimming: Tùy chỉnh màu sắc, tối ưu hóa độ tương phản để mang đến màu đen sâu hơn, màu trắng thuần khiết hơn, các chi tiết hiển thị trên màn hình được được nâng cao hơn.



 

+ PurColor: Truyền tải thế giới màu sắc siêu tự nhiên như thật nhờ vào khả năng tinh chỉnh màu vượt trội.

+ Tần số quét 200Hz: Với tần số quét 200Hz, các hình ảnh chuyển động nhanh sẽ trở nên mượt mà, hấp dẫn hơn. Nhờ đó, bạn có thể trải nghiệm các chương trình thể thao hay những bộ phim hành bom tấn với chất lượng hình ảnh cao, không bị giật hình, gây khó chịu.



Chất lượng âm thanh tuyệt hảo




Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 còn sử dụng nhiều công nghệ âm thanh nổi bật của Samsung; Công nghệ DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1 sẽ tái tạo và tinh chỉnh các âm thanh từ nguồn phát một cách chính xác, mang đến âm thanh chân thực, sinh động. Đồng thời, công nghệ Dolby MS11 hỗ trợ giải mã tất cả các định dạng âm thanh do đó bạn có thể tha hồ xem các kênh địa phương, vệ tinh…với âm thanh chất lượng cao, trong treo, rõ ràng.


Xem truyền hình kỹ thuật số không cần đầu thu




 

Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 với đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn, sẽ giúp tivi có thể thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số hoàn toàn miễn phí, cùng với chất lượng hiển thị ấn tượng. Đồng thời, chất lượng truyền hình sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi xấu của thời tiết.

Lưu ý: Số lượng kênh tivi nhà bạn thu được phụ thuộc vào vị trí địa lý của gia đình bạn


Tivi chạy hệ điều hành Tizen dễ sử dụng



 

Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 được trang bị hệ điều hành Tizen của Samsung với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi thành viên trong gia đình: cập nhật tin tức, chơi game, học tập, nghe nhạc, xem phim hay xem tivi trực tuyến,…Đồng thời, vi xử lý lõi tứ giúp tivi xử lý nhanh hơn, nhờ đó, chơi game, lướt mạng,… trở nên mượt mà, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, với kết nối wifi tiện lợi, tivi Samsung có thể truy cập mạng dù được đặt ở vị trí nào trong nhà.



Kết nối đa dạng, thông minh



+ 4 cổng HDMI: Dễ dàng chia sẻ nội dung từ laptop, máy tính bảng, đầu DVD,… với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao và rõ ràng.



+ 3 cổng USB: Chỉ cần cắm trực tiếp vào cổng USB của tivi, thì bạn có thể thoải mái truy cập nội dung của USB mà không cần thiết vị phụ trợ nào.



+ Quick Connect: Cho phép kết nối với các thiết bị di động của Samsung mà không cần hỗ trợ của ứng dụng ngoài.



+ Morning Brief: Với tính năng thông minh này, tivi sẽ khởi động cùng lúc với chuông báo thức của bạn và màn hình sẽ hiện thị các thông tin cần thiết trong ngày như: thời tiết, lịch làm việc,…



 

+ Multi-Link Screen: Cho phép bạn có thể sử dụng 2 chức năng trên một màn hình của tivi cùng lúc.


+ Smart Interaction: Tương tác thông minh cho phép bạn có thể ra lệnh cho tivi bằng giọng nói hay cử chỉ (trang bị thêm camera để có thể điều khiển tivi bằng cử chỉ)


Sắc đen sâu hơn, sắc trắng rõ ràng hơn, màu sắc chi tiết hơn




 
Samsung nâng tầm công nghệ xử lý hình ảnh lên một nấc thang mới với UHD Dimming. Độ phân giải UHD Dimming yêu cầu nhiều công đoạn xử lý hình ảnh và màu sắc hơn những chiếc TV thông thường. UHD Dimming chia màn hình ra nhiều khu vực nhỏ, sau đó tính toán chính xác từng điểm tương phản, màu sắc, và chi tiết cho từng khu vực để tối ưu hóa sắc đen, sắc trắng và các màu sắc

Công nghệ UHD nâng tầm chất lượng hình ảnh




 
Nhờ công nghê UHD Picture Engine của Samsung, bạn có thể thưởng thức các nội dung đa dạng với chất lượng hình ảnh gần với chuẩn UHD nhất, ngay cả khi nguồn định dạng ban đầu không phải chất lượng UHD. Công nghệ 4 bước nâng cấp hình ảnh cải thiện chất lượng các chương trình TV và phim ảnh nhiều hơn. Không chỉ được xử lý trên nguồn UHD ở độ phân giải 4K, TV chuyển những nội dung có độ phân giải

Trải nghiệm các ứng dụng phong phú cùng Smart TV



 

Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 có nhiều ứng dụng phong phú, gồm tất cả các nội dung. Thưởng thức kho ứng dụng tuyệt vời và lướt web thoả thích. Lướt sang trái và sang phải để khám phá những ứng dụng thú vị được đề xuất cho bạn. Hơn nữa, TV còn có một ứng dụng cải thiện khả năng duyệt web cho bạn truy cập nhanh chóng chỉ với một nút bấm, mà không cần đánh tên

Kết nối Internet không dây




 
Với mạng LAN không dây tích hợp, Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 được kết nối mà không phải gắn thêm thiết bị bên ngoài, khiến TV vẫn giữ được vẻ ngoài hấp dẫn.



Kho ứng dụng game phong phú mê hoặc bạn




 
Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 mang đến kho ứng dụng game hiện đại với nhiều thể loại và hỗ trợ cho tất cả các thiết bị. Từ game đua xe giải trí đến game hành động, bạn có thể thoả thích khám phá các trò chơi theo ý muốn. Chơi game trên màn hình lớn trở nên thú vị hơn với các thiết bị hỗ trơ như điều khiển cầm tay, ứng dụng điện thoại. Bạn có thể khám phá những game nổi bật ngay ở thanh công cụ. Chơi ngay thôi!



Thông số kỹ thuật Smart Tivi Led Samsung UA50JS7200



   
Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200
    Loại Tivi: LED Ultra HD
    Kích cỡ màn hình: 60 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 200 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: UHD Upscaling, Nano Crystal Color, Micro Dimming
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh     Kết nối     Định dạng tập tin Tivi đọc được     Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi     Thông tin chung


Thông tin chung Tên sản phẩm Smart Tivi Led Samsung 4K UA60JS7200
Hãng sản xuất Samsung
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
Kích thước 60 inch
Độ phân giải UHD 4K (3840 x 2160) 
Chỉ số chuyển động rõ nét 200 Hz (tần số làm mới 100Hz)
Tấm nền 10 bit Hiển thị màu sắc chi tiết x64 so với chuẩn UHD thông thường
Smart TV/ Kết nối internet
Xem 3D không
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
Nano Crystal color thể hiện cấp độ màu sắc x1.2 so với TV thông thường
UHD Dimming Tăng cường độ chi tiết hiển thị của hình ảnh
UHD Upscaling Nâng cấp độ phân giải đến gần chuẩn UHD nhất
Precision Black Tăng hiệu năng tương phản, cho màu đen sâu hơn
Peak Illuminator Pro tối ưu hóa năng lượng sử dụng giữa các vùng sáng/tối
PurColor Tái hiện dải màu gần với tự nhiên, cho trải nghiệm màu sắc thuân kiết 
  Auto Depth Enhancer
Âm thanh DTS Studio Sound
Dolby Digital Plus
Âm thanh 3D
không
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1 DTS Premium Sound 5.1
Tự động Điều chỉnh Âm Lượng
Ngõ ra âm thanh (RMS) 20 W(L:10W, R:10W)
Loại loa 2CH(Down Firing + Bass Reflex)
Multiroom Link
HD Audio
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Smart TV Smart Hub
Samsung SMART TV
Movies & TV Shows
Multimedia
Ứng dụng
News On
Social
Fitness
Multi-Screen (Dual / Quad Screen) Dual
Skype™ on Samsung TV Ready
Web Browser
Search
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
Multi-link Screen Chế độ xem 2 màn hình cùng lúc (TV Và Video/web/ứng dụng)
Smart Interaction Tương tác thông minh(cần thêm Camera)
Quard-Core Processor vi xử lý 4 nhân, tăng tốc xử lý: ứng dụng, lướt web
Tương tác thông minh   Điều khiển bằng giọng nói
Camera Built-in
Nhận diện khuôn mặt Ready
Motion control Ready
Hội tụ thông minh   Contents Streaming
Screen Mirroring
Samsung SMART View
Hệ thống DTV Tuner DVB-T2/C
Bộ dò đài Analog
Kết nối HDMI 4 (HDMI 2.0)
USB 3
Component In (Y/Pb/Pr)
Composite In (AV) Có 
WiFi Direct
MHL
Wireless LAN Built-in
Thiết kế Thiết kế Metal Line with Metallic Spray
Slim Type
Siêu mỏng
Màu mặt trước
Silver
Dạng chân đế
V-Shape
Điện năng   Nguồn điện cung cấp AC100-240 V 50/60 Hz
Điện năng tiêu thụ trung bình 250W
Điện năng tiêu thụ lớn nhất 320W
Mức tiêu thụ nguồn chế độ chờ 0.3W
Mức tiêu thụ nguồn hằng năm (tiêu chuẩn EU,kWh)
-
  Nguyên thùng 1687.0 x 920 x 176.0 mm
Kích thước   Có chân đế (WxHxD) 1363.6 x 855.0 x 369.4 mm
Không có chân đế (WxHxD) 1363.6 x 789.5 x 64.0 mm
Nguyên thùng 30.7 kg
Khối lượng   Có chân đế (WxHxD) 23.9 kg
Không có chân đế 21.8 kg
Phụ kiện           Model bộ điều khiển từ xa Có (TM1250A)
Batteries (for Remote Control)
Samsung Smart Touch Control (Included)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
IR Extender Cable (Included)
User Manual
E-Manual
Cáp nguồn
Cáp Slim Gender

 
Nhìn chung, Smart Tivi Led Samsung UA60JS7200 với thiết kế khung tranh đẹp mắt và hàng loạt tính năng thông minh sẽ là chiếc tivi đáng tin chọn cho gia đình bạn để có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình.

Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ