Tivi Samsung SUHD 4K/3D UA88JS9500 88 inch

Tivi Samsung SUHD 4K/3D UA88JS9500 88 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh73qijgOdyxlfrk-R6spUYfAme1zoDM8AVJdGLKk84YHt4CbJXcedEkPNzuD8a3T-giyu_SjYWXPHEe2EgbH9xeG4mPj16RcYPzFkwaoDL3teARXloPYa3gBu259NVMZTSPqcHJedBrU4/s72-c/tivi-led-samsung-ua88js9500-88-inch-4k-3d-suhd-tv.jpg
Tivi Samsung SUHD 4K/3D UA88JS9500 88 inch
Tuyệt đỉnh công nghệ Tivi LED Samsung UA88JS9500 thuộc dòng sản phẩm SUHD TV cao cấp của Samsung. Dòng sản phẩm series JS9500 màn hình cong kích thước 88 inch vượt qua mọi chuẩn mực khắt khe nhất của ngành công nghiệp Tivi. Hãy cảm nhận chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên cả những gì bạn có thể mong đợi. Hệ thống màu sắc rực rỡ, sống động và chân thực sẽ lay động mọi giác quan của bạn.Tivi Samsung UA88JS9500 được trang bị công nghệ đột phá Nano Crystal cho ánh sáng lan tỏa đều trên toàn bộ màn hình nhờ vào bảng điều khiển đèn nền chuyên biệt. Các sắc thái màu sẽ hiện lên với độ chuẩn xác cao nhất, từ sắc đen sâu thẳm đến sắc trắng tinh khiết. Công nghệ âm thanh DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1 đem đến cho bạn âm thanh 3D hoàn hảo tuyệt đỉnh. Tivi Led Samsung UA88JS9500 tích hợp hệ điều hành Tizen mở ra cho bạn kho giải trí vô tận với kết nối Internet như đọc báo, nghe nhạc, chơi Facebook, chat trực tuyến, xem các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao... kết nối các thiết bị ngoại vi linh hoạt nhanh chóng; USB, máy tính bảng, Laptop, điện thoại....



Smart Tivi LED Samsung UA78JS9500- Tivi tuyệt đỉnh công nghệ


Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 là chiếc tivi nằm trong model JS9500 cao cấp nhất của Samsung năm 2015, với 3 kích thước 65, 78 và 88 inch.

Thiết kế độc đáo với kim loại nguyên khối



 

Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 được thiết kế với màn hình cong kim loại nguyên khối cực kỳ độc đáo mang đến cho không gian nội thất ngôi nhà bạn một điểm nhấn nổi bật đi kèm đó là một số ưu điểm về hình ảnh có thể kể đến như:
+ Hình ảnh đẹp rõ ràng hơn: Thiết kế cong làm giảm hiện tượng ánh sáng chiếu trực tiếp vào màn hình nên giúp tăng cao độ tương phản giúp hình ảnh đẹp hơn.

+ Hình ảnh rộng và sâu hơn: Màn hình cong mang đến cho bạn hình ảnh rộng và sâu hơn khi khung hình được mở rộng mang đến cảm giác chân thật bất ngờ.

+ Tận hưởng hình ảnh trung thực: Thiết kế màn hình cong giúp cho mọi khoảng cách xem điều đồng nhất nên giúp cho bạn xem được hình ảnh trung thực không bị giới hạn góc nhìn.


Màn hình 88 inch, công nghệ hình ảnh đỉnh cao




 

Với màn hình 88 inch độ phân giải 4K, Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 mang đến cho người xem hàng loạt công nghệ độc đáo giúp bạn có thể giải trí tốt nhất có thể kể đến như:


+ Nano Crystal Color: Giúp tivi thể hiện màu sắc thuần khiết hơn giúp hình ảnh trở nên sáng đẹp và chân thật.



+Tâm nền 10 bit: Đây là một công nghệ mới nhất của Samsung, giúp tái tạo màu sắc chi tiết hơn tấm nền 8 bit đến hơn 64 lần( tấm nền 8 bit là của các loại tivi thông thường sử dụng).

+ Tần số quét cực cao: Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 có tần số quét lên đến 1200 Hz, mang đến hình ảnh chuyển động mượt mà, chân thật giúp xem thể thao, phim hành động tốt vượt trội.



+ UHD Dimming: Đây là công nghệ nhằm tinh chỉnh, tối ưu hóa độ tương phản, góp phần tạo nên màu đen sâu hơn, màu trắng trở nên trắng hơn, từ đó giúp hình ảnh trở nên đẹp và thực hơn.


+ UHD Upscaling: Ngày nay, nội dung 4K vẫn còn tương đối khan hiếm, tuy nhiên Samsung đã ứng dụng công nghệ này nhằm nâng các hình ảnh độ phân giải thấp lên gần ngang bằng 4K, nên tạo cho tivi chất lượng ảnh đẹp nhất khi xem.

+ Auto Depth Enhancer: Công nghệ này góp phần tạo độ sâu cho hình ảnh, nó hoạt động bằng cách chia khung hình thành nhiều khu vực khác nhau từ đó phân tích để tạo được hình ảnh đẹp và chân thật.



+ Precision Black Pro: Là công nghệ tinh chỉnh đèn nền LED giúp tăng hiệu năng tương phản và cho màu đen sâu hơn.



 

+ Peak Illuminator Ultimate: Giúp phân tích từng khung hình sáng tối trên tivi, từ đó giúp tivi tiết kiệm điện năng hơn (chỗ nào sáng tivi sẽ cho sáng- chỗ nào không cần sáng tivi ngưng sáng đèn LED từ đó tiết kiệm điện).



+ PurColor: Tái hiện dải màu gần với tự nhiên, cho trải nghiệm màu sắc đẹp hơn (công nghệ này giúp tăng từ 27 điểm ảnh lên thành 192 điểm ảnh từ đó mang đến hình đẹp hơn).

Công nghệ âm thanh vượt trội




Bên cạnh nhiều công nghệ hình ảnh tuyệt đẹp, âm thanh trên Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 cũng được đầu tư khá “kỹ” với tổng công suất loa 60W cùng công nghệ loa của Bolby MS11 lừng danh trên thế giới nên sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh bùng nổ ở thể thao, phim ảnh và âm nhạc.

Xem phim 3D tiện lợi- xem truyền hình KTS tiện ích



 

Với Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 bạn và gia đình sẽ không cần phải đi ra rạp chiếu để xem được những bộ phim 3D nữa, tất cả sẽ diễn ra ngay trong ngôi nhà bạn vô cùng đơn giản. Công nghệ 3D của tivi còn cho phép giả lập nội dung từ 2D lên thành 3D nên giúp bạn xua tan đi nổi lo về nguồn phim 3D còn ít.


 

Bên cạnh tính năng xem phim 3D, tivi còn được tích hợp chuẩn đầu thu KTS mặt đất DVB-T2C tiện dụng, cho phép bạn thu được từ 15 đến hơn 40 kênh truyền hình KTS độ nét cao hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn nên nhớ, số kênh thu được phụ thuộc lớn vào vị trí địa lý và ăn-ten thu tín hiệu của gia đình mình.

Tivi thông minh với vi xử lý mạnh mẽ




 

Như đã đề cập từ trước, đây là model tivi “đỉnh” nhất của Samsung vào năm 2015, cho nên không có gì quá khó hiểu khi tivi được trang bị tất cả các tính năng tiện lợi nhất mà chiếc Smart tivi mang đến. Nổi bật nhất cần phải đề cập ngay chính là vi xử lý 8 nhân (Octa Core) của tivi. Với vi xử lý 8 nhân, tivi mang đến khả năng đa nhiệm khi vận hành, chơi game nhanh hơn, chạy ứng dụng mượt hơn… Có thể nói, vi xử lý sẽ đáp ứng “nhanh như chớp” nội dung bạn vừa yêu cầu, từ đó giúp bạn giải trí tốt hơn và không bị gián đoạn.

Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn một số tính năng thông minh như:




+ Hệ điều hành mới: Tivi sử dụng cho mình hệ điều hành Tizen với giao diện thẻ thân thiện dễ sử dụng, cho phép bạn truy cập nhanh tứi nội dung yêu thích mà không bị gián đoạn nội dung đang xem giữa chừng.



 

+ Quick Connect: Tivi hỗ trợ kết nối điện thoại Samsung S6 và Note 4 với tivi chỉ sau 1 bước từ đó giúp bạn có thể chia sẻ nội dung giữa điện thoại và tivi đơn giản hơn, cũng như có thể sử dụng điện thoại điều khiển tivi.



+Morning Briefing On TV: Tính năng này cho phép tivi thức dậy cùng bạn, khi chuông báo thức điện thoại reo, tivi tự động bật và hiển thị hết tất cả nội dung công việc trong ngày bằng cách đồng bộ ghi chú từ điện thoại- đồng thời tính năng này còn giúp thể hiện những thông tin về thời tiết trong ngày, giúp bạn có thể chủ động trong mọi việc.

+ Multi- Link Screen: Tivi cho phép xem 2 màn hình cùng lúc giúp bạn có thể giải trí song song vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian (2 màn hình bao gồm: TV và video/web/ứng dụng).

+Smart View 2.0: Tivi cũng hỗ trợ ứng dụng Smart View, cho phép chia sẻ màn hình và nội dung với nhiều hệ điều hành khác nhau (Smart View cho phép chia sẻ nhạc phim từ điện thoại lên tivi, sử dụng ứng dụng trên điện thoại lên màn hình tivi, biến điện thoại thành remote).




+ Điều khiển tivi thông minh: Tivi bên cạnh việc hỗ trợ một remote “sang chảnh” với thiết kế bằng kim loại cao cấp thì nó còn cho phép bạn không cần sử dụng đến remote vẫn có thể điều khiển được tivi. Bằng việc tích hợp camera, tivi cho phép nhận diện được cử chỉ và khuôn mặt để bạn thực hiện được những lệnh như: Chuyển kênh, cuộn, tăng, giảm âm lượng… Ngoài ra, tính năng tương tác giọng nói ở model tivi này còn hỗ trợ trực tiếp- nghĩa là chỉ cần bạn nói tivi tự động hiểu- chứ không cần như trước đây phải đưa remote lên và nói vào micro trên remote.

Kết nối thiết bị ngoài tiện lợi



 

Bên cạnh việc hỗ trợ các tính năng kết nối không dây thông minh, tivi còn hỗ trợ thêm 4 cổng HDMI và 3 cổng USB, giúp bạn có thể ghép đôi tivi với các thiết bị bên ngoài khác nhanh chóng. Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ One Connect Box giúp chuyển tất cả các cổng kết nối ra bên ngoài giúp đơn giản hóa việc đi dây dẫn giúp nâng cao tính thẩm mỹ.



Cảm nhận tuyệt tác nghệ thuật với thiết kế khung tranh




Dù đang bật hay ở chế độ chờ, Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 luôn xứng tầm một tuyệt tác nghệ thuật đương đại. Lấy cảm hứng từ khung tranh cổ điển với các góc cạnh màn hình hướng vào trong, JS9500 không chỉ mang lại cảm giác đắm chìm trong từng khung hình mà còn tăng thêm vẻ lộng lẫy cho không gian sống của bạn. Biểu mẫu kim loại sáng mờ được sử dụng để làm giảm tối đa hiện tượng chói sáng khi xem TV. Chân đế chữ V sang trọng và tinh tế giúp bạn đắm chìm hơn nữa trong từng khung hình.


Tối ưu hóa cho chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh



 

Công nghệ tối mờ cục bộ Micro Dimming Pro chi đôi và tinh chỉnh chi tiết từng khối hình ảnh nhỏ, giúp tăng cường độ sâu của màu đen và độ rực rỡ của màu sáng. Người xem sẽ được thưởng thức từng khung hình với độ tương phản tối đa và sắc màu rõ nét, sống động hơn bao giờ hết.

Công cụ tích hợp riêng cho dòng Tivi SUHD




 

Thông qua thuật giả lập độc quyền từ Samsung, những nguồn video không chuẩn SUHD có thể được phân tích và chuyển hóa một cách chi tiết, giúp nội dung được hiển thị tới gần chuẩn của nhà chế tác nội dung nhất


Hình ảnh rõ nét hơn trên cả những khung hình thiếu sáng.





 
Công nghệ Peak Illuminator của Tivi LED Samsung UA88JS9500 tăng cường tối đa độ sáng hình ảnh nhờ sử dụng năng lượng từ vùng tối để tối ưu hóa vùng sáng trên khung hình. Ví như cảnh thành phố lung linh về đêm sẽ trở nên mê hoặc hơn bao giờ hết.

Đắm chìm vào thế giới siêu thật với TV màn hình cong





 
Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 màn hình cong cho trải nghiệm đắm chìm, chân thực như đang sống trong từng khung hình. Các góc màn hình TV UHD cong được thiết kế uốn khéo léo và kỹ thuật giúp đem đến một tầm nhìn tốt nhất khi trải nghiệm tại phòng khách của bạn. Thêm vào đó, đường cong mềm mại của màn hình giúp tạo nên những góc nhìn tối ưu và cân bằng nhất trải trên toàn bộ bề mặt màn hình. Hãy cùng đắm chìm vào chất lượng tuyệt vời trên từng góc ảnh, chiều sâu và các chi tiết mà UHD có thể mang đến cho người xem.

Hình ảnh chân thật với công nghệ tương phản tự động





 
Nay Samsung đã có thể đem lại cho người xem một trải nghiệm xem 3D sống động hơn bao giờ hết nhờ vào công nghệ Tương Phản Tự Động (Contrast Enhancer). Từng khu vực màu sắc, vật thể trên khung hình sẽ được tự động tối ưu hóa trên từng khu vực ảnh nhằm tăng cường sắc tương phản, cũng như mức tối giúp tạo nên một bức tranh 3D hoàn hảo. Giờ đây, mọi khung hình sẽ bao trùm mọi giác quan của bạn và hãy tận hưởng những cảm giác khó quên tại thế giới mới đầy mê hoặc, chân thật đến khó quên.

Độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD





 
Công nghệ Ultra HD đem đến độ phân giải cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD, hiển thị mọi chi tiết sắc đến kinh ngạc và màu sắc sống động hơn bao giờ hết


Trải nghiệm thông minh nhanh vượt trội





 
Cánh cổng dẫn vào thế giới giải trí thông minh nằm ngay góc cuối màn hình TV của bạn. Thanh công cụ Menu dễ sử dụng và thuận tiện của chiếc Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 giúp bạn truy cập vào những ứng dụng giải trí nhanh chóng, và mượt mà hơn. Thêm vào đó, sẽ không còn khó khăn khi bạn muốn tìm kiếm nội dung mình mong muốn, vì những nội dung lịch sử được ghi nhớ, và đồng thời lưu lại mọi nội dung được truy cập thường xuyên, sau đó hiển thị trên thanh công cụ Menu giúp người dùng tìm kiếm những nội dung yêu thích dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể khám phá thêm nhiều thông tin mới lạ và thú vị nhờ vào tính năng giới thiệu nội dung phù hợp với sở thích người dùng của Smart TV. Hãy khám phá những trải nghiệm thú vị chưa từng có với Smart TV Samsung.

Thông minh hơn, đơn giản hơn





 
Tạm biệt những bản hướng dẫn sử dụng nhàm chán để bắt đầu trải nghiệm TV thông minh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với bộ vi xử lý 8 nhân Octa Core của Samsung, người dùng có thể thao tác đa nhiệm một cách dễ dàng, đồng thời tìm kiếm nội dung hoặc thông tin cần thiết mà không cần phải đóng chương trình đang xem.



Chia sẻ thông minh giữa TV và các thiết bị di động





 
Easy Sharing cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ phim và hình ảnh giữa TV và các thiết bị di động. Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 sẽ nhận diện tín hiệu khi thiết bị di động của bạn nằm trong cùng một môi trường và nhanh chóng trình chiếu từ thiết bị di động lên màn hình TV với độ phân giải tối ưu. Bạn cũng có thể chia sẻ ngược lại các nội dung trên TV về thiết bị di động một cách tương tự. Kết nối hoàn hảo, tương tác dễ dàng.


Hãy để TV đánh thức thức bạn mỗi ngày





 
Có phải điều đầu tiên bạn làm sau khi thức dậy vào mỗi sáng là tìm chiếc điện thoại thông minh của mình để kiểm tra thời gian, thời khóa biểu, và sau đó bật TV để xem về dự báo thời tiết và các tin tức nóng hổi hay không? Giờ đây, bạn đã có thể bắt đầu ngày mới với bản kế hoạch cá nhân được hiển thị ngay trên màn hình lớn của chiếc Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500. Chiếc TV có thể kết nối tương tác cùng đồng hồ báo thức trên chiếc điện thoại thông minh của bạn, và TV Samsung sẽ tự động mở và thông tin cho bạn những việc cần làm vào ngày mới theo lịch trình đã được ghi nhớ. Chẳng hạn như một buổi hẹn họp mặt, hoặc tiệc kỉ niệm, v.v. Những gì bạn cần làm chỉ còn là theo dõi mà thôi!

Không chỉ là một chiếc TV, đó còn là phong cách sống





 
Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 được thiết kế để phù hợp với sở thích và phong cách sống của người sử dụng với kho ứng dụng vô cùng phong phú. Các Đầu bếp chắc hẳn sẽ yêu thích các ứng dụng về Ẩm thực, trong khi người đam mê Thể thao sẽ hưởng ứng nhiệt liệt các ứng dụng chuyên Thể thao. Với những người dùng luôn theo đuổi vóc dáng thon gọn sẽ có riêng cho mình ứng dụng tập luyện hỗ trợ, và ứng dụng về Giáo dục Nghệ thuật được thiết kế dành cho trẻ nhỏ, và không quên những ứng dụng game đặc sắc cho các game thủ trải nghiệm, v.v. Đây mới chỉ là sự khởi đồng của cuộc sống đầy phong cách.


Dễ dàng quay lại với chương trình đang xem




 

Việc chuyển đổi các nội dung trên Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 đơn giản như việc chuyển kênh truyền hình trên TV thông thường. Bạn có thể chuyển sang một chương trình TV đang phát sóng trực tiếp trong khi video trực tuyến vẫn đang được mở. Và khi bạn quay lại để xem tiếp video của mình, Smart TV đã ghi nhớ hoạt động trước đó và nhanh chóng trình chiếu tiếp khoảnh khắc từ đoạn video mà bạn đang xem. Đã tới lúc bạn xứng đáng được trải nghiệm giải trí thật sự tại nhà một cách thông minh.

Tạo sắc đen sâu hơn, sắc sáng rực rỡ hơn, và sắc màu cải tiến cùng chi tiết trong từng khung hình




 

Samsung nâng tầm công nghệ xử lý hình ảnh lên một nấc thang mới với UHD Dimming. Độ phân giải UHD Dimming yêu cầu nhiều công đoạn xử lý hình ảnh và màu sắc hơn những chiếc TV thông thường. UHD Dimming chia màn hình ra nhiều khu vực nhỏ, sau đó tính toán chính xác từng điểm tương phản, màu sắc, và chi tiết cho từng khu vực để tối ưu hóa sắc đen, sắc trắng và các màu sắc khác. Tất cả tạo nên một khung hình hoàn mỹ.

Công nghệ UHD cải tiến đem đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn




 

Nhờ vào công nghệ hình ảnh UHD (UHD Picture Engine) của Samsung, mà nay bạn đã có thể thưởng thức các nội dung đa dạng với chất lượng hình ảnh gần với chuẩn UHD nhất, ngay cả khi nguồn định dạng ban đầu không phải chất lượng UHD. Với công nghệ 4 bước nâng cấp hình ảnh (Super Resolution Scaling) của Samsung, Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 có khả năng nâng cao chất lượng hình ảnh từ các chương trình phát sóng trên TV, những thước phim điện ảnh và video, v.v. Điều đó khẳng định rằng, chất lượng khung hình hoàn hảo không chỉ dành riêng cho những nguồn hình ảnh với độ phân giải UHD 4K, mà công nghệ này còn giúp cải thiện những nội dung chất lượng hình ảnh thấp hơn trở nên rõ nét tuyệt vời và đến gần với định nghĩa chất lượng UHD.

 

Kho ứng dụng Trò chơi tuyệt đỉnh chuyển động mọi cảm xúc của bạn




 
Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 đưa trải nghiệm trò chơi trên TV lên một đẳng cấp hoàn toàn mới với những lựa chọn đa dạng và phong phú. Từ những trò chơi gia đình đáng yêu đến các cuộc đua kịch tính, hay những pha hành động nghẹt thở của các tay súng, tất cả sở thích của bạn được gói trọn trong kho ứng dụng trò chơi đồ sộ của Samsung. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng sử dụng các thiết bị di động như tay cầm, điện thoại thông minh, và thiết bị đeo tay để điều khiển trò chơi trên chính chiếc TV màn hình rộng của bạn.

 

Chìm vào trải nghiệm như thật với công nghệ Samsung Full HD 3D




 

Hãy chuẩn bị cho một trải nghiệm giải trí hoàn toàn khác biệt. Với công nghệ Full HD 3D tinh tế từ Samsung, nay bạn không những có cơ hội thưởng thức những thước phim 3D sống động mà còn những chương trình TV có chất lượng hình ảnh rực rỡ với độ phân giải Full HD. Chất lượng hình ảnh 3D cũng sẽ được cải thiện với hình ảnh rõ nét và đầy mê hoặc. Đây sẽ là một trải nghiệm sống động và chân thật nhất mà bạn từng xem.


Sắc màu sinh động hơn cho chất lượng hỉnh ảnh tuyệt vời hơn




 

Ứng dụng thuật toán tăng cường chất lượng hình ảnh cao cấp, công nghệ Nâng Cấp Màu Mở Rộng trên Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 nâng cấp ngoạn mục chất lượng mọi hình ảnh và hiển thị rõ từng chi tiết. Trải nghiệm sắc màu chân thực cùng công nghệ Nâng Cấp Màu Mở Rộng.

 

Chip lõi 8 Octa Core mạnh mẽ cho thao tác nhanh chóng




Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 được trang bị vi xử lý 8 nhân Octa Core mạnh mẽ, SUHD TV mang đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Tất cả các tính năng và ứng dụng trở nên mượt mà hơn bao giờ hết. Ngay cả thao tác đa nhiệm cũng không còn gặp bất kì trở ngại nào. Sức mạnh từ vi xử lý 8 nhân Octa Core sẽ đem đến cho người dùng những khoảnh khắc giải trí thật thú vị và tuyệt vời.

 

Tốc Độ Chuyển Động Rõ Nét giảm mờ nhoè tối đa




 

Nhờ công nghệ Chuyển Động Rõ Nét (CMR) tiên tiến của Samsung, ngay cả những cảnh chuyển động nhanh cũng hiển thị vô cùng rõ nét. CMR cho trải nghiệm xem sắc rõ hơn và giảm thiểu mờ nhoè hình ảnh chuyển động nhanh, để bạn thưởng thức những thước phim hành động, các chương trình thể thao và những hình thức giải trí khác một cách tối ưu. Công nghệ này được hỗ trợ bởi tốc độ làm mới tấm nền, tốc độ xử lý hình ảnh và công nghệ ánh sáng nền tăng cường. Tất cả cho bạn trải nghiệm xem tốt hơn.

 

Đem đến trải nghiệm truyền thông đa dạng cho căn phòng của bạn




 

Được tích hợp các cổng kết nối HDMI, chiếc Tivi LED Samsung UA88JS9500 sẽ biến không gian sống của bạn thành một trung tâm giải trí truyền thông đa phương tiện tuyệt vời nhất. HDMI giúp chia sẻ nhanh chóng, dễ dàng các nội dung chất lượng cao từ nhiều thiết bị khác nhau đến TV.


Xem phim từ đầu cắm USB





 

Tính năng Xem Trực Tiếp Từ USB giúp bạn tận hưởng phim, ảnh, âm nhạc ngay lập tức khi kết nối USB hoặc ổ cứng HDD vào TV. Thật tuyệt vời khi giờ đây bạn có thể thưởng thức kho nội dung đa dạng một cách dễ dàng trên màn hình Tivi LED Samsung UA88JS9500 rộng.

 

Kết nối Internet không dây




 

Với kết nối Wifi tích hợp trong Tivi LED Samsung UA88JS9500, bạn có thể kết nối Internet một cách dễ dàng mà không cần dây cắm. Vừa tiện lợi lại tiết kiệm không gian.



Thông số kỹ thuật Tivi LED cong Samsung UA88JS9500:



    Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500
    Loại Tivi: LED-SUHD Màn hình cong
    Kích cỡ màn hình: 88 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 1200 Hz
    Smart Tivi/ Internet TiviCó
    Xem 3D: Có 3D
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: UHD Upscaling, Auto Depth Enhancer, Nano Crystal Color
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1, Dolby MS11
    Tổng công suất loa: 70 W (L: 20 W, R: 20 W, Woofer: 15 W * 2)
    Số lượng loa: 4 loa
    Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 4 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Không
    VGA: Không
    USB: Có, 3 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim
    Chia sẻ thông minh: Quick Connect, Morning Brief, Multi-Link Screen,Smart Interaction
    Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
    Hình ảnh: JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
    Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Tích hợp sẵn
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Có (Cần trang bị camera của hãng)
    Điều khiển bằng giọng nói: Có (Tiếng anh)
    Nhận diện khuôn mặt: Có
    Thông tin chung
    Công suất: 554 W
    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 1963.1 x 1217.3 x 435.8 mm
    Khối lượng có chân: 64.8 kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 1963.1 x 1134.7 x 190.2 mm
    Khối lượng không chân: 59 kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2015
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: Đang cập nhật



Thông tin chung Tên sản phẩm Tivi Led Samsung UA88JS9500
Kích thước 88 Inch
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
Độ phân giải UHD 4K (3840 x 2160) 
Chỉ số chuyển động rõ nét 1200 Hz
Tấm nền 10 bit Hiển thị màu sắc chi tiết x64 so với chuẩn UHD thông thường
Đền nền  Công nghệ đèn nền Led trực tiếp
Smart TV/ Kết nối internet
Xem 3D
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
Nano Crystal color thể hiện cấp độ màu sắc x1.2 so với TV thông thường
UHD Dimming Tăng cường độ chi tiết hiển thị của hình ảnh
UHD Upscaling Nâng cấp độ phân giải đến gần chuẩn UHD nhất
Precision Black Tăng hiệu năng tương phản, cho màu đen sâu hơn
Peak Illuminator Pro tối ưu hóa năng lượng sử dụng giữa các vùng sáng/tối
PurColor Tái hiện dải màu gần với tự nhiên, cho trải nghiệm màu sắc thuân kiết 
Âm thanh DTS Studio Sound
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1 DTS Premium Sound 5.1
Tự động Điều chỉnh Âm Lượng
Ngõ ra âm thanh (RMS) 70W (L: 20 W, R: 20 W, Woofer: 15 W * 2)
Loại loa Front Firing
HD Audio
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Smart TV Smart Hub
Samsung SMART TV
Movies & TV Shows
Multimedia
Ứng dụng
News On
Social
Fitness
Multi-Screen (Dual / Quad Screen) Dual
Skype™ on Samsung TV Ready
Web Browser
Search
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
Multi-link Screen Chế độ xem 2 màn hình cùng lúc (TV Và Video/web/ứng dụng)
Smart Interaction Tương tác thông minh(cần thêm Camera)
Octa-Core Processor vi xử lý 8 nhân, tăng tốc xử lý: ứng dụng, lướt web
Tương tác thông minh   Điều khiển bằng giọng nói
Camera Built-in
Nhận diện khuôn mặt Ready
Motion control Ready
Hội tụ thông minh   Contents Streaming
Screen Mirroring
Samsung SMART View
Hệ thống DTV Tuner DVB-T2/C
Bộ dò đài Analog
Kết nối HDMI 4 (HDMI 2.0)
USB 3
Component In (Y/Pb/Pr)
Composite In (AV)  
WiFi Direct
MHL
Wireless LAN Built-in
Thiết kế Shirring & Utral HD-thin Slim Màn hình cong nguyên khối kim loại
Điện năng   Power Supply AC100-240 V 50/60 Hz
Điện áp tiêu thụ 554W
Điện áp tiêu thụ chế độ chờ 0.5W
  Nguyên thùng 2113 x 1328 x 511 mm
Kích thước   Có chân đế (WxHxD) 1963.1 x 1217.3 x 435.8 mm
Không có chân đế (WxHxD) 1963.1 x 1134.7 x 190.2 mm
Nguyên thùng 114.8 kg
Khối lượng   Có chân đế (WxHxD) 64.8 kg
Không có chân đế 59 kg
Phụ kiện           Model bộ điều khiển từ xa
Batteries (for Remote Control)
Samsung Smart Touch Control (Included)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
IR Extender Cable (Included)
User Manual
E-Manual
Cáp nguồn
Cáp Slim Gender


Nhìn chung lại, Smart Tivi LED Samsung UA88JS9500 quả thật đúng chuẩn với dòng tivi cao cấp nhất của Samsung vào năm 2015, đây xứng đáng là một sự lựa chọn của những gia đình có điều kiện kinh tế cao, những cơ quan, công ty, nhà hàng thường có nhu cầu trình chiếu nội dung.




Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ