Tivi Samsung 4K UA55JU6060 55 inch

Tivi Samsung 4K UA55JU6060 55 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj6hAIcW_HkMud8E9dkLddGqGI70_3A9v6B961oFP5iBR8ifkW-ygJbh4aFGSbRUvc2ykDSN9XKAIku7Tjf20n8Oo9bfoAXDkv_OvMml7eUYVWQodWdmlTdRtHDf0SNk13DdlzJF-Bs31U/s72-c/tivi-led-samsung-ua55ju6060.jpg

Tivi Samsung 4K UA55JU6060 55 inch

Hãy giải trí cảm nhận những phút giây thoải mái thư thái nhất cùng bên gia đình với chiếc Tivi LED Samsung 4K UA55JU6060, tivi 4k cho khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ sắc nét cùng âm thanh trung thực sôi động. Thiết kế siêu mỏng với kích thước màn hình 55 inch, độ phân giải 4K(3840 x 2160px), có độ nét gấp 4 lần so với màn hình Full HD, Công nghệ xử lý hình ảnh PurColor, UHD Dimming. Bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ kết hợp nhiều ứng dụng tiện ích cho người sử dụng. Tivi LED Samsung UA55JU6060 với đường viền màu đen, góc nhìn 178 độ, công nghệ âm thanh DTS Sound Studio & Premium Sound 5.1 mang lại âm thanh sống động mạnh mẽ hoành tráng và sẽ là chiếc tivi thích hợp để bạn chọn làm phương tiện giải trí thích hợp cho gia đình. Khả năng kết nối mạnh mẽ mạng và các thiết bị ngoại vi như điện thoại, laptop, may tính bảng, USB...là ưu điểm của dòng TV này. Bên cạnh đó, bạn còn sở hữu nhiều kênh giải trí truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao.






Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch – Tivi với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại


Thiết kế sang trọng, ấn tượng



Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn được tạo từ kim loại cao cấp tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại giúp chiếc tivi dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất.

Phần chân đế màu bạc của Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch cũng được vát cong sắc sảo, vừa làm nên những đường nét tinh tế, đẳng cấp, vừa có khả năng giúp tivi trụ vững vàng trên bất kì bề mặt nào.


Hình ảnh sắc nét, vượt trội


Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 được trang bị một màn hình có kích thước lên đến 55 inch cùng độ phân giải Ultra HD 4K cho phép bạn thỏa sức tận hưởng các chương trình thể thao gay cấn hay những bộ phim bom tấn trên màn ảnh rộng đầy cuốn hút. Ngoài ra, Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch còn được hãng chăm chút tích hợp các công nghệ hình ảnh vượt trội:


 

+ Công nghệ UHD Upscaling: Nâng cấp nội dung có độ phân giải thấp lên độ phân giải cao hơn, gần với chuẩn 4K nhất. Với tính năng này, bạn có thể tận hưởng mọi nội dung yêu thích bất kể là phim, hay chương trình giải trí trên tivi mà không sợ tình trạng thiếu hụt những nguồn phát 4K.



 

+ Công nghệ UHD Dimming: Khả năng tối ưu, tùy chỉnh màu sắc, độ tương phản chuẩn xác hơn, tăng khả năng hiển thị và độ chi tiết của hình ảnh lên mức tuyệt mỹ.



 

+ Công nghệ PurColor: Truyền tải đến người xem thế giới sắc màu tự nhiên, màu sắc trung thực như được nhìn thấy trực tiếp ở thực tế.

+ Tần số quét Clear Motion Rate CMR 100 Hz: Cho hình ảnh trở nên mượt mà và hấp dẫn hơn, hạn chế được tình trạng giật hình ở những cảnh chuyển động nhanh gây khó chịu.

+ Góc nhìn rộng lên đến 178°: Giúp bạn thỏa sức trải nghiệm màn hình từ các hướng nhìn khác nhau trong căn nhà mà không làm thay đổi chất lượng hình ảnh.


Hệ thống âm thanh mạnh mẽ, sống động



Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch được tích hợp 2 loa với tổng công suất lên đến 20W, mang đến bạn âm thanh bùng nổ. Chưa dừng lại ở đó, tivi còn được trang bị một số công nghệ âm thanh hiện đại:

+ Công nghệ âm thanh Dolby Digital: Đây là chuẩn âm thanh được phổ biến rộng rãi trên các dòng tivi Samsung, cho bạn khả năng phát âm thanh từ nhiều hướng khác nhau. Qua đó cho bạn giây phút giải trí cuốn hút, sinh động.

+ Công nghệ âm thanh DTS Sound: Cho khả năng xử lý tín hiệu và tái tạo âm thanh ở mức vượt trội, âm bass sâu và treble ấn tượng. Mang đến người dùng những âm thanh, giai điệu như được nghe trực tiếp tại phòng thu.


Truyền hình kỹ thuật số miễn phí



Được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch cho phép bạn dò được những kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao miễn phí. Nhờ vậy, bạn vừa có thể xem được nhiều truyền hình kỹ thuật số lại vừa tiết kiệm được các khoản chi phí lắp đầu thu.

Lưu ý: Số kênh truyền hình dò được và chất lượng hiển thị còn phụ thuộc vào chất lượng ăng-ten và vị trí địa lý của nhà bạn.


Hệ điều hành Tizen thân thiện, thông minh



Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch sử dụng hệ điều hành Tizen với giao diện dễ sử dụng cùng khả năng kết nối internet đáp ứng được nhu cầu đa dạng khác nhau của các thành viên trong gia đình. Với kho ứng dụng phong phú, bạn có thể lên mạng để lướt web, xem video online, chơi game,… ngay trên màn hình tivi.

Bộ vi xử lý Quard-Core mạnh mẽ



 

Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch còn được trang bị vi xử lý Quad-Core Processor giúp các thao tác trở nên trơn tru, mượt mà và tăng tốc độ tải các game, ứng dụng.

Kết nối đa dạng, linh hoạt                                                   


Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch tiện lợi hơn với khả năng kết nối dễ dàng, nhanh chóng:



 

+ 3 cổng HDMI: Giúp truyền tải dữ liệu cả hình ảnh lẫn âm thanh từ máy ảnh, laptop… trực tiếp lên màn hình tivi chỉ với dây cáp HDMI.


+ Kết nối chuột, bàn phím: Cho bạn thao tác với tivi dễ dàng, tiện lợi hơn

+ Kết nối các ngõ Video cho tín hiệu vào/ra


+ 2 cổng USB: Bạn chỉ cần cắm trực tiếp USB vào cổng kết nối trên tivi là bạn đã có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim, xem ảnh,…


Thưởng thức nội dung trên Smart TV với tính năng điều khiển dễ dàng




 
Đây là lúc tạm biệt những cuốn sách chỉ dẫn sử dụng nhàm chán và bắt đầu bước vào thế giới Smart TV điều khiển dễ dàng, trực quan, giúp bạn tiếp cận nội dung nhanh chóng. Tất cả nội dung nằm trong tầm tay bạn trên Trung tâm Thông minh hoạt động nhanh nhạy và đơn giản, nhờ vào bộ xử lý Quad Core mạnh mẽ. Chuyển đổi qua lại chương trình đang xem và ghi nhớ chính xác nội dung đang xem. Với hiệu năng vượt trội, bạn có thể làm nhiều thao tác, tìm kiếm nội dung trong khi đang xem TV một cách dễ dàng. Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch mang đến trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Để TV đánh thức bạn mỗi sáng




 
Có phải điều đầu tiên bạn làm khi thức dậy là tìm chiếc điện thoại thông minh để kiểm tra thời gian, thời khóa biểu, và sau đó bật TV để xem tin tức, dự báo thời tiết không? Giờ đây, bạn đã có thể bắt đầu ngày mới với bản kế hoạch cá nhân được hiển thị ngay trên màn hình lớn của chiếc TV Samsung.Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch kết nối tương tác cùng đồng hồ báo thức trên điện thoại và tự động mở thông tin những việc cần làm vào ngày mới.

Nội dung phù hợp với phong cách của bạn




 
Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060 55 inch mang đến những nội dung phù hợp với sở thích người dùng, với những ứng dụng thông minh khiến cuộc sống thêm thú vị. Các đầu bếp sẽ yêu ứng dụng nấu nướng, người yêu thể thao sẽ cuồng nhiệt với ứng dụng thể thao bùng nổ. Hơn nữa, còn có chương trình thẩm mỹ cho người muốn giữ dáng, chương trình giáo dục cho trẻ em, các nội dung game cho game thủ. Đây chỉ mới là bước khởi đầu của thế giới giải trí tuyệt vời.

Bộ ba bảo vệ độc đáo Triple Protector


Công nghệ Triple Protector được hãng Samsung phát minh ra nhằm mục đích duy trì cho tivi hoạt động tốt nhất ngay cả khi điều kiện môi trường vô cùng khắc nghiệt. Bộ ba bảo vệ: chống sét, chống ẩm, chống sốc điện giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm để tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời mà tivi Samsung mang lại

Thông số kỹ thuật Smart Tivi Samsung UA55JU6060 55 inch:


    Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart Tivi LED Samsung UA55JU6060
    Loại Tivi: LED-UHD
    Kích cỡ màn hình: 55 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 100 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
    Hiển thị     Âm thanh     Kết nối     Định dạng tập tin Tivi đọc được     Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi     Thông tin chung
Thông tin chung Tên sản phẩm Tivi LED Samsung UA55JU6060
Hãng sản xuất Samsung
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
Kích thước 55 Inch
Độ phân giải Ultra HD 4K (3840 x 2160) 
Chỉ số chuyển động rõ nét 100 Hz
Smart TV/ Kết nối internet
Xem 3D Không
Tivi kỹ thuật số
Âm thanh DTS Studio Sound
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1 DTS Premium Sound 5.1
Tự động Điều chỉnh Âm Lượng
Ngõ ra âm thanh (RMS) 20 W  (L: 10 W, R: 10 W)
Loại loa Front Firing + Base Reflex
HD Audio
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Smart TV Smart Hub
Samsung SMART TV
Movies & TV Shows
Multimedia
Ứng dụng
News On
Social
Fitness
Multi-Screen (Dual / Quad Screen) Dual
Skype™ on Samsung TV Ready
Web Browser
Search
Tương tác thông minh   Điều khiển bằng giọng nói
Camera Built-in
Nhận diện khuôn mặt Ready
Motion control Ready
Hội tụ thông minh   Contents Streaming
Screen Mirroring
Samsung SMART View
Hệ thống DTV Tuner DVB-T2/C
Bộ dò đài Analog
Kết nối HDMI Có, 3 cổng
USB Có, 2 cổng
Component In (Y/Pb/Pr)
Composite In (AV) Có 
WiFi Direct
MHL
Wireless LAN Built-in
Thiết kế Metal line Viền kim loại
Slim Type Slim
Màu mặt trước Đen
Dạng chân để  V-Shape
Điện năng   Nguồn điện cung cấp  AC100-240 V 50/60 Hz
Điện năng tiêu thụ trung bình  68W
Mức tiêu thụ nguồn (Chế độ chờ)  0.3W
Điện năng tiêu thụ tối đa  210W
 Mức tiêu thụ nguồn hằng năm (tiêu chuẩn EU,kWh)  

Kích thước  
Nguyên thùng -
Có chân đế (WxHxD) 1242.6 x 781.7 x 310 mm
Không có chân đế (WxHxD) 1242.6 x 721.7 x 63.2 mm
Nguyên thùng  
Khối lượng   Có chân đế (WxHxD) 16 kg
Không có chân đế 15 kg
Phụ kiện           Model bộ điều khiển từ xa Có (TM1240A)
Batteries (for Remote Control)
Samsung Smart Touch Control (Included)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
IR Extender Cable (Included)
User Manual
E-Manual
Cáp nguồn
Cáp Slim Gender

Với thiết kế lôi cuốn và các công nghệ đại mà tivi đang sở hữu, Smart
Tivi LED Samsung
UA55JU6060 55 inch là một sự lựa chọn đúng đắn cho mọi người dùng.

Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ