Tivi Samsung 4K UA65JU7000 65 inch

Tivi Samsung 4K UA65JU7000 65 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjnCo-VS4uV5kUVAWHRGN4AsFn_KsjiCTeoArusi4d8CzKXLFY6G0VY3iSJj-GIEM7cko1OzQes2-daur1DTxJI8UAWzuk_2HbChZK1gBgpFIdQXcHGcyOrWWG8i1sRXUqlAD9JsJlc4I/s72-c/tivi-led-samsung-ua65ju7000-65-inch-4k-uhd-tv.jpg
Tivi Samsung 4K UA65JU7000 65 inch
Smart Tivi Led Samsung UA65JU7000 mang thế giới giải trí đến ngôi nhà của bạn với những hình ảnh đặc sắc và âm thanh sống động. Thiết kế với kiểu dáng mỏng, đẹp, nằm trong khuôn hình 65 inch với mặt trước viền đen sang trọng sẽ mang lại vẻ đẹp cho mọi không gian nội thất khác nhau. Công nghệ xử lý hình ảnh PurColor, Precision Black, Micro Drimming Pro, Wide Color Enhancer với công nghệ quét hình lên tới 1000Hz cho hình ảnh đẹp lung linh ở mọi sắc màu. Bên cạnh đó công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, DTS Studio Sound, DTS Premium Sound 5.1 mang đến âm thanh vòm sống động tuyệt hảo. Việc kết nối vào thế giới Internet cũng thật đơn giản qua cổng mạng LAN hoặc bộ thu wifi sẵn có. Tivi với hệ điều hành thông minh vượt trội bạn có thể đọc báo nghe nhạc, xem phim, chơi facebook, chat Skype....Smart Tivi Led Samsung UA65JU7000 còn tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho bạn xem nhiều kênh truyền hình với chất lượng cao. Bạn có thể thưởng thức những hình ảnh 3D không khác gì xem tại rạp. Ngoài ra, tivi còn cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau như máy tính bảng, laptop, điện thoại USB...



Smart Tivi LED Samsung UA65JU7000- Smart tivi chạy hệ điều hành Tizen thân thiện


Thiết kế sang trọng, hiện đại, trang nhã




Smart Tivi LED Samsung UA65JU7000 có thiết kế nổi bật với màn hình rộng đến 65 inch cùng với viền màn hình siêu mỏng, tinh tế mang đến cảm giác chân thật như hình ảnh tràn ra ngoài màn hình và trải nghiệm chân thực ấn tượng.

Thiết kế phần chân đế đầy sáng tạo với chất liệu kim loại cao cấp cùng tông màu xám bạc sang trọng mang đến vẻ phong cách, tinh tế cho chiếc tivi của bạn. Đây xứng đáng là tâm điểm cho không gian nội thất nhà bạn.


Màn hình nét hơn 4 lần so với Full HD



 

Smart Tivi LED Samsung UA65JU7000 được trang bị màn hình 65 inch với độ phân giải Ultra HD 4K (3840 x 2160p) gấp 4 lần độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh rõ nét đến từng điểm ảnh dù nhìn xa hay gần.

Góp phần mang đến những hình ảnh ấn tượng chính là hàng loạt công nghệ hình ảnh được tích hợp cho Smart Tivi LED Samsung UA65JU7000.



+ UHD Upscaling: Nhằm mang đến giải pháp cho nguồn phát 4K còn khan hiếm, Samsung đã ứng dụng công nghệ nâng cấp hình ảnh UHD Upscaling, giúp nâng cấp hình ảnh đến gần chuẩn UHD nhất.


+ Công nghệ Peak Illuminator: Công nghệ này giúp độ sáng hình ảnh được tăng cường tối đa nhờ sử dụng năng lượng từ vùng tối để tối ưu vùng sáng trên khung hình để cho ra hình ảnh sắc.



+ Công nghệ PurColor: Công nghệ này giúp tái hiện hình ảnh với màu sắc chân thật nhất



+ Công nghệ UHD Dimming: nhằm tạo màu sắc rõ nét hơn, cụ thể là màu đen sẽ đậm hơn, màu trắng tăng thêm sự tinh khiết, đồng thời còn giúp tăng cường màu sắc cho mỗi chi tiết trong hình ảnh.

+ Tần số quét 1000Hz: Với tần số quét 1000 Hz, Smart Tivi LED Samsung UA65JU7000 sẽ mang đến những khung hình rõ ràng, sắc nét, mượt mà ở bất kỳ chương trình nào từ các bộ phim hành động Hollywood hồi hộp nghẹt thở đến các pha thể thao gây cấn


Âm thanh vòm mạnh mẽ, sống động



 

Ứng dụng thành công công nghệ âm thanh hiện đại DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1, Dolby MS11 với tổng công suất loa lên đến 40W cho bạn những phút giây thỏa mãn với các chương trình âm nhạc yêu thích, hay các âm thanh hiệu ứng tuyệt vời như trong rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Tizen OS thông minh mạnh mẽ



 

Smart Tivi Led Samsung UA65JU7000 được trang bị hệ điều hành Tizen Os mới nhất của Samsung với giao diện được thiết kế lại, dễ dàng sử dụng. Chiếc Smart tivi này với vi xử lý lõi tứ Quad-Core Processor, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay khi sử dụng, khả năng đa nhiệm nhanh hơn, chuyển đổi giữa các nội dung, lướt web, và tương tác mượt mà hơn. Với sức mạnh tăng cường này, trải nghiệm giải trí của bạn sẽ tuyệt vời hơn, với thời gian chờ tối thiểu và thời gian tận hưởng tối đa.

Xem truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao



 

Thêm vào đó, Smart Tivi LED Samsung UA65JU7000 được tích hợp chuẩn truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2, cung cấp người dùng ít nhất 15 kênh KTS miễn phí với chất lượng hình ảnh mượt mà, chân thực qua các chương trình đặc sắc không thể bỏ lỡ.

Xem đá bóng thích hơn với chế độ thể thao



 

Ngoài ra, với Sport Mode thông minh bạn có thể lưu những khoảnh khắc quan trọng của trận đấu vào một ổ đĩa cứng hoặc xem một trận đấu được ghi lại và một trò chơi trực tiếp trên màn hình tivi cùng một lúc.

Đa dạng kết nối





 

+ Tính năng Screen Mirroring: Cho phép tivi kết nối với điện thoại một cách dễ dàng giúp bạn có thể thưởng thức nội dung từ các thiết bị di động trên một màn hình lớn hơn một cách nhanh chóng



 

+ Chức năng Quick Connect: Giúp bạn dễ dàng kết nối với tivi thông qua chiếc điện thoại thông minh, cho phép bạn truyền tải hình ảnh, video thật dễ dàng lên chiếc Tivi sắc nét. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép điện thoại trở thành remote thay thế cho chiếc remote cũ.

Tuy nhiên, theo Samsung thì chỉ có Note 4 và S6 là được hỗ trợ kết nối Quick Connect với tivi.

+ Morning Brief: khi điện thoại báo thức thì đồng thời tivi cũng bật và hiển thị thông tin thời tiết, lịch trình cá nhân, giúp bạn chủ động hơn trong công việc rất hữu ích.



 

+ Tính năng Multi Link Screen của tivi còn cho phép tìm kiếm, truy cập và sử dụng nhiều chức năng của tivi trong cùng một thời điểm với 2 màn hình cùng hiển thị cùng 1 lúc, tăng tính đa nhiệm cho tivi đồng thời nâng cao chất lượng giải trí đối với người dùng


 

+ Xem phim trực tiếp từ USB: Smart Tivi LED Samsung UA65JU7000 65 inch có tính năng xem trực tiếp từ USB cho bạn tận hưởng ngay phim, ảnh, nhạc tức khi cắm USB hoặc ổ cứng vào TV. Nay, bạn có thể thoải mái trải nghiệm kho nội dung đa dạng trên TV của bạn ngay tại phòng khách.


+ Kết nối HDMI: Ngoài ra để giúp bạn dễ dàng kết nối và phát các nội dung yêu thích từ các thiết bị ngoài như laptop, điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi, nay Samsung đã trang bị 4 cổng HDMI.

+ Smart View 2.0: Nhằm giúp cho người sử dụng điện thoại thông minh dễ dàng kiểm soát, điều khiển tivi thông minh. Samsung Smart View 2.0 đã được ra đời, với ứng dụng này, chỉ cần bạn tải nó về điện thoại là ngay lập tức có thể sử dụng điện thoại điều khiển tivi hoặc “bắn” hình từ điện thoại lên tivi vô cùng đơn giản.


Hình ảnh rõ nét hơn trên cả những khung hình thiếu sáng.




 
Công nghệ Peak Illuminator của Smart Tivi Led Samsung UA65JU7000 tăng cường tối đa độ sáng hình ảnh nhờ sử dụng năng lượng từ vùng tối để tối ưu hóa vùng sáng trên khung hình. Ví như cảnh thành phố lung linh về đêm sẽ trở nên mê hoặc hơn bao giờ hết.

Thông minh hơn, đơn giản hơn





 
Tạm biệt những bản hướng dẫn sử dụng nhàm chán để bắt đầu trải nghiệm TV thông minh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Smart Tivi Led Samsung UA65JU7000 với bộ vi xử lý lõi tứ Quad Core của Samsung, người dùng có thể thao tác đa nhiệm một cách dễ dàng, đồng thời tìm kiếm nội dung hoặc thông tin cần thiết mà không cần phải đóng chương trình đang xem.

Hãy để TV đánh thức thức bạn mỗi ngày





 
Có phải điều đầu tiên bạn làm sau khi thức dậy vào mỗi sáng là tìm chiếc điện thoại thông minh của mình để kiểm tra thời gian, thời khóa biểu, và sau đó bật TV để xem về dự báo thời tiết và các tin tức nóng hổi hay không? Giờ đây, bạn đã có thể bắt đầu ngày mới với bản kế hoạch cá nhân được hiển thị ngay trên màn hình lớn của chiếc TV Samsung. Chiếc TV có thể kết nối tương tác cùng đồng hồ báo thức trên chiếc điện thoại thông minh của bạn, và Smart Tivi Led Samsung UA65JU7000 sẽ tự động mở và thông tin cho bạn những việc cần làm vào ngày mới theo lịch trình đã được ghi nhớ. Chẳng hạn như một buổi hẹn họp mặt, hoặc tiệc kỉ niệm, v.v. Những gì bạn cần làm chỉ còn là theo dõi mà thôi!



Thông số kỹ thuật Smart Tivi Led Samsung UA65JU7000:



    Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart Tivi Led Samsung UA65JU7000
    Loại Tivi: LED-UHD
    Kích cỡ màn hình: 65 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 1000 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Có 3D
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: PurColor, Peak Illuminator,Precision Black
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1, Dolby MS11
    Tổng công suất loa: 40 W
    Số lượng loa: 2 loa
    Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 4 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Không
    VGA: Không
    USB: Có, 3 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim
    Chia sẻ thông minh: Quick Connect, Morning Brief, Multi-Link Screen
    Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
    Hình ảnh: JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
    Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Tích hợp sẵn
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Không
    Điều khiển bằng giọng nói: Không
    Nhận diện khuôn mặtKhông
    Thông tin chung
    Công suất: 188 W
    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 146.3 x 89.7 x 29.5 cm
    Khối lượng có chân: 28.1 kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 146.3 x 84.4 x 5.76 cm
    Khối lượng không chân: 23.9 kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2015
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: Không có kính



Thông tin chung Tên sản phẩm Tivi Led Samsung UA65JU7000
Hãng sản xuất Samsung
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
Kích thước 65 Inch
Độ phân giải UHD 4K (3840 x 2160) 
Chỉ số chuyển động rõ nét 1000 Hz
Smart TV/ Kết nối internet
Xem 3D
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
UHD Dimming Tăng cường độ chi tiết hiển thị của hình ảnh
UHD Upscaling Nâng cấp độ phân giải đến gần chuẩn UHD nhất
Precision Black Precision Black
Peak Illuminator tối ưu hóa năng lượng sử dụng giữa các vùng sáng/tối
PurColor Tái hiện dải màu gần với tự nhiên, cho trải nghiệm màu sắc thuân kiết 
Âm thanh DTS Studio Sound
Dolby Digital Plus Có (MS11)
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1 DTS Premium Sound 5.1
Tự động Điều chỉnh Âm Lượng
Ngõ ra âm thanh (RMS) 20 W  
Loại loa 1way-1spk Down Firing
HD Audio
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Smart TV Smart Hub
Samsung SMART TV
Movies & TV Shows
Multimedia
Ứng dụng
News On
Social
Fitness
Multi-Screen (Dual / Quad Screen) Dual
Skype™ on Samsung TV Ready
Web Browser
Search
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lõi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
Multi-link Screen Chế độ xem 2 màn hình cùng lúc (TV Và Video/web/ứng dụng)
Tương tác thông minh   Điều khiển bằng giọng nói
Camera Built-in
Nhận diện khuôn mặt Ready
Motion control Ready
Hội tụ thông minh   Contents Streaming
Screen Mirroring
Samsung SMART View
Hệ thống DTV Tuner DVB-T2/C
Bộ dò đài Analog
Kết nối HDMI 4 (HDMI 2.0)
USB 3
Component In (Y/Pb/Pr)
Composite In (AV)  
WiFi Direct
MHL
Wireless LAN Built-in
Thiết kế Metal line khung tranh ánh kim
Slim Type Mỏng
Màu mặt trước Màu Đen
Dạng Chân đế Slim T-Stand
Điện năng   Nguồn điện cung cấp AC100-240 V 50/60 Hz
  Mức tiêu thụ điện năng lớn nhất (W) 265
  Nguyên thùng 1671 x 953 x 185 mm
Kích thước   Có chân đế (WxHxD) 1463.4 x 897 x 295.1 mm
Không có chân đế (WxHxD) 1463.4 x 844.2 x 68.8 mm
Nguyên thùng 34.6 kg
Khối lượng   Có chân đế (WxHxD) 28.1 kg
Không có chân đế 23.9 kg
Phụ kiện           Model bộ điều khiển từ xa Có (TM1240A (TH))
Batteries (for Remote Control)
Samsung Smart Touch Control (Included)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
IR Extender Cable (Included)
User Manual
E-Manual
Cáp nguồn
Cáp Slim Gender

 
Smart Tivi Led Samsung UA65JU7000 thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ cho người mua từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại. Có thể nó, đây dự đoán là một trong những chiếc tivi cao cấp được nhiều người chọn mua trong năm nay.





Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ