Tivi Samsung 4K UA75JU6400 75 inch

Tivi Samsung 4K UA75JU6400 75 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPht5RsKnvH9V36xfdEMVUAP1eQcpjlLA6SJ6WePzyOm3WPUvTNH7kPE2N0OSD1fYcIzx9TuT-ZkKHFwazJK5n3AVlxxqBZCG-Z13IInwKqh3LCrr7-bbA3qR2aY1xfg6dJpkCSNVI3ec/s72-c/tivi-led-samsung-ua75ju6400-75-inch-4k-ultra-hd-tv.jpg
Tivi Samsung 4K UA75JU6400 75 inch

Smart Tivi LED Samsung UA75JU6400 – Tivi 4K hệ điều hành Tizen thông minh vượt trội


 

Thiết kế mỏng, hiện đại, sang trọng



 

Smart Tivi LED Samsung UA75JU6400 được thiết kế mạnh mẽ với màu đen từ chất liệu nhựa cao cấp, phần chân đứng cũng được thiết kế đơn giản nhưng vững chắc, tạo cho toàn bộ thiết kế trở thành một khối thống nhất, dễ dàng hòa nhập với bất kỳ không gian nội thất nào.

Màn hình 75 inch với nhiều công nghệ hình ảnh ấn tượng


Smart tivi Samsung sở hữu màn hình cực lớn 75 inch với độ phân giải UHD (4K) cộng hưởng cùng hàng loạt các công nghệ hình ảnh tạo nên một hiệu ứng ấn tượng đến ngỡ ngàng. Cụ thể:



 

+ Công nghệ Wide Enhancer: sử dụng công nghệ hệ 6 màu mới RGB + YCM, tivi Samsung mang đến các hình ảnh thật sự sống động và rực rỡ như thật trong bất kỳ chương trình nào trình chiếu.



 

+ Công nghệ Micro Dimming: tinh chỉnh hình ảnh bằng 3 bước tối ưu giúp nâng cao các chỉ số độ nét, độ tương phản và màu sắc một cách đồng đều, giúp cho hình ảnh có thêm chiều sâu và sắc nét hơn hẳn.




 

+ Pure Color: truyền tải thế giới màu sắc trung thực hơn bao giờ hết nhờ khả năng tinh chỉnh số điểm màu lên cao vượt trội, từ 27 điểm thông thường lên 192 điểm.

+ Tần số quét cực cao: tivi được trang bị tần số quét TruMotion 200Hz cho phép trình chiếu các hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà, nhưng không làm nhòe hình hay mất nét.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao




 

Sử dụng công nghệ âm thanh DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1 và Dolby MS11, Smart tivi Samsung UA75JU6400 mang đến những âm thanh thật sự bùng nổ nhờ công suất loa 20W của tivi, giúp bạn có được trải nghiệm giải trí hoàn hảo tại nhà.

Smart tivi hệ điều hành Tizen mới



 

Smart tivi Samsung ứng dụng hệ điều hành mới nhất của Samsung, Tizen OS, công nghệ này mang đến một giao diện tivi thông minh đơn giản và dễ sử dụng hơn nhiều lần so với các giao diện thông thường. Các thẻ nội dung được hiển thị bên dưới màn hình tivi, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn bằng cách trượt nhẹ bằng remote. Kho ứng dụng phong phú từ Samsung còn giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các chương trình giải trí đa dạng từ phim ảnh, thể thao, ca nhạc đến game, hay thậm chí là các trang mạng xã hội như Youtube, Facebook, Skype để giao lưu và chia sẻ với bạn bè ở khắp mọi nơi.

Chia sẻ thông minh nhờ kết nối wifi



Smart tivi cho phép kết nối wifi để chia sẻ dữ liệu, hình ảnh, âm thanh với các thiết bị bên ngoài một cách dễ dàng. Có thể kể đến các kết nối thông minh như:



+ Quick Connect: giúp tivi kết nối nhanh chóng với điện thoại Samsung S6 hoặc Note 4 chỉ sau một bước đơn giản để chia sẻ nội dung bất kỳ giữa hai thiết bị.



+ Morning Brief: chức năng này cho phép tivi nhắc nhở bạn kế hoạch làm việc mỗi ngày một cách tự động vào mỗi buổi sáng. Các chức năng này gồm: thông báo ngày giờ, thời tiết trong ngày và kế hoạch công việc của bạn.



+ Multi-Link Screen: tivi cho phép hiển thị cùng một lúc 2 màn hình để bạn theo dõi (một màn hình TV một là ứng dụng/web…)

Đa dạng cổng kết nối



 

Tivi Samsung hỗ trợ bạn 4 cổng HDMI và 3 cổng USB movie để bạn tha hồ kết nối tivi với các thiết bị ngoài như laptop, đầu thu, đầu đĩa để giải trí vào mọi thời điểm. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng xem các nội dung yêu thích trong các ổ lưu trữ trên màn hình cực lớn của tivi đơn giản hơn bao giờ hết.


Kết nối TV và Di Động thuận tiện cho cuộc sống dễ dàng hơn




 
Tận hưởng cuộc sống hiện đại với dòng sản phẩm Smart TV được trang bị khả năng kết nối dễ dàng giữa TV và thiết bị di động. Chỉ với một cái chạm đơn giản, bạn sẽ chia sẻ được nội dung từ chiếc di động đến màn hình TV lớn một cách dễ dàng, hoặc thậm chí là ngược lại, từ TV xuống chiếc điện thoại thông minh, giúp bạn tự do di chuyển mà không phải bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào của chương trình TV yêu thích. Hơn thế nữa, Smart tivi Led Samsung UA75JU6400 của bạn giờ đây đã có thể đánh thức bạn vào mỗi sáng với mọi thông tin trong ngày cần được bạn theo dõi, có thể là lịch trình làm việc hoặc dự báo thời tiết. Thật đơn giản và thuận tiện mọi lúc mọi nơi.


Hãy để TV đánh thức thức bạn mỗi ngày





 
Có phải điều đầu tiên bạn làm sau khi thức dậy vào mỗi sáng là tìm chiếc điện thoại thông minh của mình để kiểm tra thời gian, thời khóa biểu, và sau đó bật TV để xem về dự báo thời tiết và các tin tức nóng hổi hay không? Giờ đây, bạn đã có thể bắt đầu ngày mới với bản kế hoạch cá nhân được hiển thị ngay trên màn hình lớn của chiếc TV Samsung. Smart tivi Led Samsung UA75JU6400 có thể kết nối tương tác cùng đồng hồ báo thức trên chiếc điện thoại thông minh của bạn, và TV Samsung sẽ tự động mở và thông tin cho bạn những việc cần làm vào ngày mới theo lịch trình đã được ghi nhớ. Chẳng hạn như một buổi hẹn họp mặt, hoặc tiệc kỉ niệm, v.v. Những gì bạn cần làm chỉ còn là theo dõi mà thôi!


Độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD




 
Công nghệ Ultra HD đem đến độ phân giải cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD, hiển thị mọi chi tiết sắc đến kinh ngạc và màu sắc sống động hơn bao giờ hết

Hình ảnh chân thật với công nghệ tương phản tự động




 
Samsung mang đến cho bạn một cảm giác như xem 3D thật với công nghệ Tương Phản Tự Động (Contrast Enhancer). Từng khu vực và vật thể trên khung hình sẽ được tự động tăng cường độ tương phản, giúp tạo nên một bức tranh 3D chìm đắm và sống độn. Những thước phim thung lũng sâu thẳm hay ngọn núi hùng vĩ sẽ khiến người xem không khỏi choáng ngợp. Hãy tận mắt trải nghiệm điều tuyệt vời mà Smart tivi Led Samsung UA75JU6400 có thể đem lại cho bạn.


Tối ưu hóa cho chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh




 
Công nghệ tối mờ cục bộ Micro Dimming Pro chi đôi và tinh chỉnh chi tiết từng khối hình ảnh nhỏ, giúp tăng cường độ sâu của màu đen và độ rực rỡ của màu sáng. Người xem sẽ được thưởng thức từng khung hình với độ tương phản tối đa và sắc màu rõ nét, sống động hơn bao giờ hết.


Chíp Lõi Tứ mạnh mẽ cho tốc độ xử lý nhanh hơn




 

Sức mạnh của Chíp Lõi Tứ giúp mang đến hiệu năng tăng cường cho Smart tivi Led Samsung UA75JU6400. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay khi sử dụng, khả năng đa nhiệm nhanh hơn, chuyển đổi giữa các nội dung, lướt web, và tương tác mượt mà hơn. Với sức mạnh tăng cường này, trải nghiệm giải trí của bạn sẽ tuyệt vời hơn, với thời gian chờ tối thiểu và thời gian tận hưởng tối đa.


 

Tốc Độ Chuyển Động Rõ Nét giảm mờ nhoè tối đa




 

Nhờ công nghệ Chuyển Động Rõ Nét (CMR) tiên tiến của Samsung, ngay cả những cảnh chuyển động nhanh cũng hiển thị vô cùng rõ nét. CMR cho trải nghiệm xem sắc rõ hơn và giảm thiểu mờ nhoè hình ảnh chuyển động nhanh, để bạn thưởng thức những thước phim hành động, các chương trình thể thao và những hình thức giải trí khác một cách tối ưu. Công nghệ này được hỗ trợ bởi tốc độ làm mới tấm nền, tốc độ xử lý hình ảnh và công nghệ ánh sáng nền tăng cường. Tất cả cho bạn trải nghiệm xem tốt hơn.

 

Đem đến trải nghiệm truyền thông đa dạng cho căn phòng của bạn




 

Được tích hợp các cổng kết nối HDMI, chiếc Smart tivi Led Samsung UA75JU6400 sẽ biến không gian sống của bạn thành một trung tâm giải trí truyền thông đa phương tiện tuyệt vời nhất. HDMI giúp chia sẻ nhanh chóng, dễ dàng các nội dung chất lượng cao từ nhiều thiết bị khác nhau đến TV.



Dễ dàng quay lại với chương trình đang xem





 
Việc chuyển đổi các nội dung trên Smart tivi Led Samsung UA75JU6400 đơn giản như việc chuyển kênh truyền hình trên TV thông thường. Bạn có thể chuyển sang một chương trình TV đang phát sóng trực tiếp trong khi video trực tuyến vẫn đang được mở. Và khi bạn quay lại để xem tiếp video của mình, Smart TV đã ghi nhớ hoạt động trước đó và nhanh chóng trình chiếu tiếp khoảnh khắc từ đoạn video mà bạn đang xem. Đã tới lúc bạn xứng đáng được trải nghiệm giải trí thật sự tại nhà một cách thông minh.


Kết nối Internet không dây




 

Với kết nối Wifi tích hợp trong Smart tivi Led Samsung UA75JU6400, bạn có thể kết nối Internet một cách dễ dàng mà không cần dây cắm. Vừa tiện lợi lại tiết kiệm không gian.





Thông số kỹ thuật Smart tivi Led Samsung UA75JU6400:




    Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart tivi Led Samsung UA75JU6400
    Loại Tivi: LED-UHD
    Kích cỡ màn hình: 75 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): TruMotion 200Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2):  Có
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: PurColor, Digital Clean View,Micro Dimming Pro
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1, Dolby MS11
    Tổng công suất loa: 20 W
    Số lượng loa: 2 loa
    Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 4 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Không
    VGA: Không
    USB: Có, 3 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim
    Chia sẻ thông minh: Quick Connect, Morning Brief, Multi-Link Screen
    Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
    Hình ảnh: JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
    Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Tích hợp sẵn
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Không
    Kết nối Bàn phím, Chuột: Chuột không dây, Chuột có dây
    Điều khiển bằng giọng nóiCó (Tiếng anh)
    Nhận diện khuôn mặt: Không
    Thông tin chung    
    Công suất: 122 W
    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 1688.9 x 1034.4 x 355.3 mm
    Khối lượng có chân: 42.5 kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 1688.9 x 972.2 x 66.0 mm
    Khối lượng không chân: 36.5 kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2015
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: Không có kính


 
 
Thông tin chung Tên sản phẩm Tivi Led Samsung UA75JU6400
Hãng sản xuất Samsung
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước 75 Inch
Bảo hành 24 tháng
Độ phân giải UHD 4K (3840 x 2160) 
Chỉ số chuyển động rõ nét 200 Hz
Smart TV/ Kết nối internet
Xem 3D Không
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
UHD Dimming Tăng cường độ chi tiết hiển thị của hình ảnh
UHD Upscaling Nâng cấp độ phân giải đến gần chuẩn UHD nhất
PurColor Tái hiện dải màu gần với tự nhiên, cho trả nghiệm màu sắc thuân kiết 
Âm thanh DTS Studio Sound
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1 DTS Premium Sound 5.1
Tự động Điều chỉnh Âm Lượng
Ngõ ra âm thanh (RMS) 20 W  
Loại loa Front Firing + Base Reflex
HD Audio
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Smart TV Smart Hub
Samsung SMART TV
Movies & TV Shows
Multimedia
Ứng dụng
News On
Social
Fitness
Multi-Screen (Dual / Quad Screen) Dual
Skype™ on Samsung TV Ready
Web Browser
Search
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
Multi-link Screen Chế độ xem 2 màn hình cùng lúc (TV Và Video/web/ứng dụng)
Tương tác thông minh   Điều khiển bằng giọng nói
Camera Built-in -
Nhận diện khuôn mặt Không
Motion control Ready
Hội tụ thông minh   Contents Streaming
Screen Mirroring
Samsung SMART View
Hệ thống DTV Tuner DVB-T2/C
Bộ dò đài Analog
Kết nối HDMI 4 (HDMI 2.0)
USB 3
Component In (Y/Pb/Pr)
Composite In (AV) Có 
WiFi Direct
MHL
Wireless LAN Built-in
Thiết kế Metal line Viền kim loại
Slim Type Mỏng
Front Color Màu đen
Dạng chân đế V-Shape
Điện năng   Nguồn điện cung cấp AC100-240 V 50/60 Hz
  Điện năng tiêu thụ lớn nhất 355W
  Điện năng tiêu thụ trung bình 122W
  Nguyên thùng 1817.0 x 1123.0 x 250.0 mm
Kích thước   Có chân đế (WxHxD) 1688.9 x 1034.4 x 355.3 mm
Không có chân đế (WxHxD) 1688.9 x 972.2 x 66.0 mm
Nguyên thùng 51.3 kg
Khối lượng   Có chân đế (WxHxD) 42.5 kg
Không có chân đế 36.5 kg
Phụ kiện           Model bộ điều khiển từ xa Có (TM1250A)
Batteries (for Remote Control)
Samsung Smart Touch Control (Included)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
IR Extender Cable (Included)
User Manual
E-Manual
Cáp nguồn
Cáp Slim Gender
 
Có thể nói, Smart Tivi LED Samsung UA75JU6400 với những tính năng kể trên xứng đáng trở thành một rạp chiếu mini tại nhà, giúp bạn và cả gia đình có được những trải nghiệm giải trí hoàn hảo.
 
 
 
 
 

Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ