Tivi Samsung UA48J5520 48 inch

Tivi Samsung UA48J5520 48 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPcZX7xUtV_XaOewKkKbpTJmzj4bIf1ibRKrX_T7xGtNqt5Xfm_cDxx-3YygNO-HVCB35BsSS0xnSr_yMtYcXn2z308rpQqI0bwtgo7KGnuHSaJVSCaeWzcMEvJ4x0a2PQCmXlb3jVNpw/s72-c/smart-tivi-led-samsung-ua48j5520-48-inch-1444539423.jpg
Tivi Samsung UA48J5520 48 inch
Smart Tivi LED Samsung UA48J5520 man hình 48 inch sở hữu thiết kế khung tranh R-chamer với viền màn hình mỏng tạo cảm giác ảnh tràn ngập màn hình, giúp các chương trình giải trí thêm chân thực, hấp dẫn. Tivi có tổng thể hài hòa, màu đen quyến rũ, sang trọng, là điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Nhiều công nghệ hình ảnh tích hợp trong chiếc Smart Tivi Led Samsung như Wide Color Enhancer (Plus), Micro Dimming Pro,Digital Clean View đã làm nên những hình ảnh chân thực, rõ nét, hệ thống âm thanh kỹ thuật số Dollby, DTS Premium Sound 5.1 mang đến âm thanh sống động chân thực. chiếc Smart tivi Led Samsung UA48J5520 sử dụng hệ điều hành Tizen mang đến những ứng dụng cho những giải trí tuyệt vời nhờ kết nối Internet, kết nối thiết bị ngoại vi hay những kênh truyền hình kỹ thuậ số chất lượng cao.




Smart Tivi LED Samsung UA48J5520 – Khám phá thế giới giải trí phong phú


Thiết kế khung tranh, sang trọng, độc đáo



 

Smart Tivi LED Samsung UA48J5520 sở hữu màn hình thiết kế khung tranh R- Chamfer ấn tượng, đẹp mắt. Với thiết kế này, màn hình tivi được bao bọc bởi đường viền kiểu khung tranh mỏng, sắc nét và tinh xảo mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách nhà bạn.

hêm vào đó, chân đế với thiết kế chắc chắn cùng tông màu bạc trung tính càng giúp tôn lên đường nét sang trọng, tinh tế cho tivi. Ngoài ra, tivi có góc nhìn 178 độ, cho phép xem rõ hình ảnh ở nhiều vị trí khác nhau với chất lượng ảnh đẹp, không bị nhòe hay méo ảnh.


Hình ảnh sống động mượt mà với nhiều công nghệ tiến tiến


Smart Tivi LED Samsung UA48J5520 được trang bị màn hình 48 inch cùng với độ phân giải Full HD, gấp 2 lần so với độ phân giải HD, mang đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động, tự nhiên đến bất ngờ.

Đồng thời, tivi còn được ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến của Samsung như:




+ Công nghệ Wide Color Enhancer Plus: Với dải màu rộng hơn, Wide Color Enhancer Plus sẽ truyền tải màu sắc sống động và rực rỡ hơn trên màn hình tivi Samsung nhà bạn.



 

+ Công nghệ Micro Dimming Pro: Công nghệ này giúp tivi tăng cường chất lượng hình ảnh bằng cách phân tích mỗi khung hình của video ở hàng trăm khu vực để tối ưu hóa các đèn nền LED và tín hiệu video. Nhờ đó, các màu sáng càng thêm rực rỡ, màu đen sâu hơn, huyền bí hơn.

+ Công nghệ Digital Clean View: Với công nghệ này, dù có những tác động xấu từ môi trường xung quanh và các nguồn tín hiệu thu phát sóng khác nhau như: Digital, analog, kỹ thuật số trên mặt đất hay kỹ thuật số trên cáp thì tivi sẽ loại bỏ hoàn toàn hiện tượng “nhiễu hình ảnh”, đảm bảo 100% chất lượng hình ảnh đẹp nhất mang đến cho bạn.

+ Tần số quét CMR 100Hz: Tần số quét đảm bảo khả năng trình chiếu tốt đối với các cảnh chuyển động nhanh hay những pha hành động tốc độ cao.


Âm thanh trung thực, sống động



 

Bên cạnh 2 loa với tổng công suất 20W, Smart Tivi Led Samsung UA48J5520 còn được trang bị công nghệ DTS Digital Surround, đem đến hiệu ứng âm thanh vòm sống động, có độ chính xác cao cùng những hiệu ứng sinh động. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức những chương trình ca nhạc hay bộ phim yêu thích như mang cả rạp chiếu về nhà.

Ngoài ra còn có công nghệ Dolby MS11 giúp giải mã các định dạng âm thanh đến từ các kênh truyền hình vệ tinh, kênh truyền hình địa phương…đến từ khắp nơi trên thế giới.


Khám phá thế giới giải trí phong phú cùng hệ điều hành Tizen



 

Smart tivi được ứng dụng hệ điều hành Tizen OS với mã nguồn mở và giao diện thân thiện với người dùng. Khi được kết nối mạng, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm các bộ phim bom tấn yêu thích nhất khi xem trực tuyến, các ứng dụng kết nối như Facebook, Skype, Youtube cũng được cài đặt dễ dàng.

Giờ đây, bạn có thể truy cập thế giới giải trí đa dạng, phong phú chỉ bằng chiếc tivi thông minh của mình. Đồng thời, với CPU 4x của tivi sẽ giúp tăng tốc độ xử lý nhanh hơn, đồ họa mượt hơn, rõ nét hơn. Bạn có thể thoải mái lướt web, chơi game hạng nặng mà không sợ giật hay đứng hình.


Truyền hình kỹ thuật số không cần đầu thu



 

Smart Tivi Led Samsung UA48J5520 tích hợp sẵn DVB-T2 cho phép thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí, với rất nhiều chương trình yêu thích hấp dẫn, lôi cuốn, cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái bên gia đình.

Lưu ý: Số kênh thu được phụ thuộc vị trí địa lý và chất lượng ăn-ten thu tín hiệu nhà bạn.

Đồng thời, tivi được tích hợp khe cắm CI+ để bạn có thể cắm các thẻ dịch vụ vào để xem các kênh truyền hình miễn phí và có thu phí (như HBO, Star Moview, Disney Channel) mà chỉ cần ăng - ten hoặc cáp chứ không cần đến đầu giải mã chuyên dụng.


Kết nối thiết bị ngoài thuận tiện



+ 2 cổng USB: Giúp bạn nghe nhạc, xem ảnh, xem phim từ USB nhanh chóng và đơn giản.

+ 3 cổng HDMI: Cho phép kết nối và phát nội dung từ điện thoại, laptop, máy ảnh…lên màn hình tivi dễ dàng thông qua cáp kết nối.

+ Quick Connect: Đơn giản hóa thao tác với tinh năng chia sẻ thông minh, cho phép kết nối điện thoại với tivi chỉ qua một bước với Bluetooth 4.0

+ Morning Brief: Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng.

+ Smart view: Chỉ cần tivi được kết nối cùng điện thoại thông minh, máy tính bảng trong cùng mạng wifi là bạn có thể dễ dàng trình chiếu hình ảnh trên tivi ra các thiết bị này, hoặc biến chúng thành điều khiển từ xa cho tivi một cách dễ dàng.


Bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ



 

Smart Tivi Led Samsung UA48J5520 ứng dụng bộ vi xử lý Quad Core 4 nhân mạnh mẽ, cho phép tivi vận hành đa nhiệm, chạy các ứng dụng mượt mà hơn, đồ họa rõ nét hơn hay chơi game cũng nhanh hơn. Nhờ đó bạn có thể sử dụng tivi hiệu quả mà không bị giật hay gián đoạn giữa chừng.

Trải nghiệm các ứng dụng phong phú cùng Smart TV




 
Smart Tivi LED Samsung UA48J5520 có nhiều ứng dụng phong phú, gồm tất cả các nội dung. Thưởng thức kho ứng dụng tuyệt vời và lướt web thoả thích. Lướt sang trái và sang phải để khám phá những ứng dụng thú vị được đề xuất cho bạn. Hơn nữa, TV còn có một ứng dụng cải thiện khả năng duyệt web cho bạn truy cập nhanh chóng chỉ với một nút bấm, mà không cần đánh tên.

Kho ứng dụng game phong phú mê hoặc bạn




 
Smart Tivi Led Samsung UA48J5520 mang đến kho ứng dụng game hiện đại với nhiều thể loại và hỗ trợ cho tất cả các thiết bị. Từ game đua xe giải trí đến game hành động, bạn có thể thoả thích khám phá các trò chơi theo ý muốn. Chơi game trên màn hình lớn trở nên thú vị hơn với các thiết bị hỗ trơ như điều khiển cầm tay, ứng dụng điện thoại. Bạn có thể khám phá những game nổi bật ngay ở thanh công cụ. Chơi ngay thôi!


Chỉ số Chuyển động Rõ nét giảm nhoè tối đa



 

Nhờ Chỉ số Chuyển động Rõ nét nâng cao (CMR), những hình ảnh chuyển động nhanh trở nên sắc sảo hơn. CMR mang đến hình ảnh rõ nét, giảm mờ; cho bạn thưởng thức phim ảnh, chương trình thể thao với chất lượng tốt nhất. Công nghệ được hỗ trợ bởi hệ thống đèn nền cao cấp, hệ thống xử lý hình ảnh và công nghệ LED backlight.

Nội dung phù hợp với phong cách của bạn




 
Smart Tivi LED Samsung UA48J5520  mang đến những nội dung phù hợp với sở thích người dùng, với những ứng dụng thông minh khiến cuộc sống thêm thú vị. Các đầu bếp sẽ yêu ứng dụng nấu nướng, người yêu thể thao sẽ cuồng nhiệt với ứng dụng thể thao bùng nổ. Hơn nữa, còn có chương trình thẩm mỹ cho người muốn giữ dáng, chương trình giáo dục cho trẻ em, các nội dung game cho game thủ. Đây chỉ mới là bước khởi đầu của thế giới giải trí tuyệt vời.


Kết nối Internet không dây




 
Với mạng LAN không dây tích hợp, TV được kết nối mà không phải gắn thêm thiết bị bên ngoài, khiến TV vẫn giữ được vẻ ngoài hấp dẫn.


Thông số kỹ thuật Smart Tivi Led Samsung UA48J5520


Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart Tivi LED Samsung UA43J5520
    Loại Tivi: LED
    Kích cỡ màn hình: 43 inch
    Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 100 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có + Tích hợp khe cắm CI+
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: Wide Color Enhancer (Plus), Micro Dimming Pro,Digital Clean View
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: DTS ,Dolby
    Tổng công suất loa: 20 W (10W x 2)
    Số lượng loa: 2 loa
    Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 3 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Có
    VGA: Không
    USB: Có, 2 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim
    Chia sẻ thông minh: Quick Connect, Morning Brief
    Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
    Hình ảnh: JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
    Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Tích hợp sẵn
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Không
    Kết nối Bàn phím, Chuột: Chuột không dây, Chuột có dây
    Điều khiển bằng giọng nói: Không
    Nhận diện khuôn mặt: Không
    Thông tin chung
             
Công suất: 130W
              Công suất chế độ chờ: 0.3W

    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 1076.1 x 681.3 x 310.5 mm
    Khối lượng có chân: 12.3 Kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 1076.1 x 624.4 x 67.1 mm
    Khối lượng không chân: 11.3 Kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2015
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: Không có kính



Thông số chung    Tên sản phẩm Tivi LED Samsung UA48J5520
Loại tivi LED
Kích thước màn hình 48 inch
Độ phân giải Full HD (1920 x 1080)
Smart TV/ Kết nối Internet
Xem 3D Không
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
Công suất 130W
Công suất chế độ chờ 0.3W
Bộ vi xử lý Quard Core
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
 Video    Công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer (Plus), Micro Dimming Pro,Digital Clean View
Chỉ số chuyển động rõ nét 100Hz
Độ tăng cường màu rộng cộng thêm
Chế độ xem phim
Digital Clean View Khử nhiễu kỹ thuật số
Wide Color Enhancer Plus Màu sắc sống động với hệ màu mở rộng
  Âm thanh          DTS Studio Sound / DNSe+  DTS Studio Sound
DTS Codec DTS Premium Sound 5.1
Điều chỉnh âm lượng tự động
Ngõ ra âm thanh (RMS)  10W x 2
Loại Loa 2CH(Down Firing + Base Reflex)
HD Audio
Wallmount Sound Mode
 Kết nối         HDMI 3 cổng
USB 2 cổng
Component In (Y/Pb/Pr) 1 cổng
Composite In (AV) 1 cổng
RF In (Terrestrial/ Cable input) 1 cổng
Audio Out (Mini Jack) Không
Cổng internet (Lan)
Wifi
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
 Đặc điểm Digital Clean View
Dò kênh tự động
Clock&On/Off Timer
Bộ hẹn giờ ngủ
ConnectShare™ (USB 2.0) Movie
Chụp màn hình không
Connect Share™ Transfer
Embeded POP
Ngôn ngữ hiển thị Local Languages
Teletext (TTXT)
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Thiết kế R-Chamfer
Micro Dimming Pro 3 bước nâng cấp hình ảnh ( tương phản, màu sắc, độ nét)
ĐỊnh dạng Tivi hổ trợ Phim AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
Phụ đề phim SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
Hình ảnh JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
Âm thanh MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi Hệ điều hành Tizen OS
Giao diện thông minh Tizen OS, Future Ready
Trình duyệt Web Có, Tích hợp sẵn
Youtube Có, Tích hợp sẵn
Facebook Có, Có thể tải về
Skype Có, Có thể tải về
Kích thước Nguyên thùng 1313 x 748 x 150 mm
Bộ có bệ đứng 1076.1 x 681.3 x 310.5 mm
Bộ không có bệ đứng 1076.1 x 624.4 x 67.1 mm
 Trọng lượng   Thùng hàng 15.3 kg
Bộ có bệ đứng 12.3 kg
Bộ không có bệ đứng 11.3 kg
Phụ kiện     Model bộ điều khiển từ xa TM1250A
Batteries (for Remote Control)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
Hướng dẫn sử dụng Có 
Cáp nguồn Có 


Với hàng loạt điểm cộng như trên, Smart Tivi LED Samsung UA48J5520 xứng đáng là lựa chọn xứng đáng để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình bạn.


Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 18:57 5 tháng 4, 2022

Phòng tắm nhập khẩu: đại lý chính hãng của thương hiệu xông hơi nổi tiếng: Phòng xông hơi Govern nhập khẩu Malaysia, Phòng xông hơi Daros cao cấp của đất nước Hàn Quốc, Phòng xông hơi Appollo chính hãng, Phòng xông hơi Euroking, Phòng xông hơi Brother chính hãng, v.v…

Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

Tag: Bồn tắm nằm, Cabin tắm, Máy xông hơi gia đình, Máy xông hơi khô, Phòng xông hơi mini, Phòng xông hơi khô

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ