Tivi Samsung UA40J5520 40 inch

Tivi Samsung UA40J5520 40 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg_RO0mjB5G_wTKNt7bvUY1pFP3luKqI7U5wcyGbjGh215Mo49UxAX_lL_r5PShce2Y-4Si4EfZAivmXDGYcL3f9CoMuIZGk0h7T0lgW3c2oqDXwWGQyWXldWrKUW1OfA2-phwpzLgcVB0/s72-c/smart-tivi-led-samsung-ua40j5520-40-inch.jpg
Tivi Samsung UA40J5520 40 inch
Smart Tivi LED Samsung UA40J5520 man hình 40 inch sở hữu thiết kế khung tranh R-chamer với viền màn hình mỏng tạo cảm giác ảnh tràn ngập màn hình, giúp các chương trình giải trí thêm chân thực, hấp dẫn. Tivi có tổng thể hài hòa, màu đen quyến rũ, sang trọng, là điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Nhiều công nghệ hình ảnh tích hợp trong chiếc Smart Tivi Led Samsung như Wide Color Enhancer (Plus), Micro Dimming Pro,Digital Clean View đã làm nên những hình ảnh chân thực, rõ nét, hệ thống âm thanh kỹ thuật số Dollby, DTS Premium Sound 5.1 mang đến âm thanh sống động chân thực. chiếc Smart tivi Led Samsung UA40J5520 sử dụng hệ điều hành Tizen mang đến những ứng dụng cho những giải trí tuyệt vời nhờ kết nối Internet, kết nối thiết bị ngoại vi hay những kênh truyền hình kỹ thuậ số chất lượng cao.



Smart Tivi Led Samsung UA40J5520 – Thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí


Thiết kế khung tranh đẳng cấp



 

Smart Tivi Led Samsung UA40J5520 sở hữu với viền màn hình mỏng theo thiết kế khung tranh đẳng cấp, đi kèm là viền kim loại màu bạc tạo cảm giác nổi khối hình ảnh và mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất hiện đại.
Phần chân đế được thiết kế với chất liệu kim loại cao cấp mang tới cảm giác chắc chắn, thanh lịch cũng góp phần tôn lên nét nổi bật của sản phẩm. Ngoài ra, tivi có góc nhìn 178 độ, cho phép xem rõ hình ảnh ở nhiều vị trí khác nhau với chất lượng ảnh đẹp, không bị nhòe hay méo ảnh.


Tái hiện hình ảnh với chất lượng vượt trội


Smart Tivi LED Samsung UA40J5500 sở hữu màn hình 40 inch cùng độ phân giải Full HD cao gấp hai lần so với tivi HD. Với chất lượng hình ảnh Full HD sắc nét và rực rỡ, các chương trình truyền hình yêu thích của bạn sẽ khác biệt đến bất ngờ.

Không chỉ vậy, Smart Tivi Led Samsung UA40J5520 còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại:




+ Công nghệ Wide Color Enhancer Plus: Mang đến khả năng truyền tải màu sắc sống động và rực rỡ hơn cho bạn thỏa sức trải nghiệm bất kì chương trình với chất lượng màu sắc chân thực nhất.


 

+ Công nghệ Micro Dimming Pro: Với công nghệ này, hình ảnh hiển thị sẽ được tối ưu hóa qua 3 bước nâng cao tạo độ tương phản tốt hơn, giúp các màu sáng càng thêm rực rỡ, màu đen sâu hơn, huyền bí hơn.

+ Công nghệ Digital Clean View: Công nghệ này hỗ trợ lọc nhiễu, có tác dụng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh đem đến cho bạn những trải nghiệm cảm xúc bằng hình ảnh siêu thực, siêu nét giúp bạn theo dõi chi tiết kể cả những chuyển động nhanh nhất, nhờ đó, bạn sẽ không phải bỏ lỡ một chi tiết nào trong các pha hành động mạo hiểm của các bộ phim Hollywood hoặc các pha thể thao đầy kịch tính dù trời chuyển mưa hay thời tiết thất thường.

+ Tần số quét CMR 100Hz: Tần số quét đảm bảo khả năng trình chiếu tốt đối với các cảnh chuyển động nhanh hay những pha hành động tốc độ cao.


Âm thanh mạnh mẽ, sống động



 

Bên cạnh 2 loa với tổng công suất 20W, Smart Tivi LED Samsung UA40J5520 còn được trang bị công nghệ DTS Digital Surround, đem đến hiệu ứng âm thanh toàn diện, sống động như bạn đang trải nghiệm trực tiếp.

Ngoài ra còn có công nghệ Dolby MS11 giúp giải mã các định dạng âm thanh đến từ các kênh truyền hình vệ tinh, kênh truyền hình địa phương…đến từ khắp nơi trên thế giới.


Giải trí không giới hạn với hệ điều hành Tizen



 

Giờ đây, những chiếc tivi không đơn thuần chỉ để xem các chương trình truyền hình hay phim ảnh nữa mà tivi còn mở ra cánh cổng dẫn đến thế giới giải trí không giới hạn. Smart tivi được Samsung ứng dụng hệ điều hành Tizen OS với mã nguồn mở và giao diện cực thân thiện với người dùng.

Thanh công cụ Menu dễ sử dụng và thuận tiện giúp bạn truy cập vào những ứng dụng giải trí nhanh chóng, và mượt mà hơn. Bạn có thể dễ dàng truy cập kho ứng dụng khổng lồ của Samsung để chơi game, lướt Facebook,…


Truyền hình kỹ thuật số không cần đầu thu


Bạn có thể xem 15 kênh truyền hình KTS miễn phí nhờ tính năng tích hợp đầu thu DVB-T2 của mà không cần thêm đầu thu rời.


 

Đồng thời, tivi được tích hợp khe cắm CI+ để bạn có thể cắm các thẻ dịch vụ vào để xem các kênh truyền hình miễn phí và có thu phí (như HBO, Star Moview, Disney Channel) mà chỉ cần ăng - ten hoặc cáp chứ không cần đến đầu giải mã chuyên dụng.

Bộ ba bảo vệ Triple Protector



Tính năng Triple Protector của Samsung giúp bảo vệ khỏi những ảnh hưởng xấu như chống ẩm, chống sét, chống sốc điện, vừa giúp tăng tuổi thọ tivi, vừa bảo vệ người dùng khỏi những tai nạn không mong muốn.

Kết nối thông minh, dễ dàng



+ 3 cổng HDMI: Kết nối cho phép truyền tải hình ảnh và âm thanh chất lượng cao từ thiết bị di động lên tivi chỉ bằng một sợi cáp.

+ 2 cổng USB: Bạn có thể cắm trực tiếp USB vào và phát được nhiều loại định dạng hình ảnh, âm thanh và video… Giờ đây, bạn không còn cần phải sử dụng thêm bất kỳ thiết bị ngoại vi nào hỗ trợ nhưng vẫn có thể xem được video trực tiếp từ USB.

+ Smart View: Chỉ cần tải về ứng dụng Smart View 2.0 từ kho ứng dụng CH Play hoặc iOS, bạn đã dễ dàng sử dụng điện thoại di động điều khiển tivi vô cùng tiện lợi.



 

+ Quick Connect: Giúp bạn dễ dàng kết nối với tivi thông qua chiếc điện thoại thông minh, cho phép bạn tha hồ truyền tải hình ảnh, video lên chiếc Tivi để cả nhà cùng xem



 

+ Morning Brief: Tivi tự động bật khi chuông điện thoại reo và hiển thị hết tất cả nội dung công việc trong ngày bằng cách đồng bộ ghi chú từ điện thoại - đồng thời tính năng này còn giúp thể hiện những thông tin về thời tiết trong ngày, giúp bạn có thể chủ động trong mọi việc.

Kết nối Internet không dây




 
Với mạng LAN không dây tích hợp, TV được kết nối mà không phải gắn thêm thiết bị bên ngoài, khiến TV vẫn giữ được vẻ ngoài hấp dẫn.

Chỉ số Chuyển động Rõ nét giảm nhoè tối đa



 

Nhờ Chỉ số Chuyển động Rõ nét nâng cao (CMR), những hình ảnh chuyển động nhanh trở nên sắc sảo hơn. CMR mang đến hình ảnh rõ nét, giảm mờ; cho bạn thưởng thức phim ảnh, chương trình thể thao với chất lượng tốt nhất. Công nghệ được hỗ trợ bởi hệ thống đèn nền cao cấp, hệ thống xử lý hình ảnh và công nghệ LED backlight.

Bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ



 

Smart Tivi Led Samsung UA40J5520 ứng dụng bộ vi xử lý Quad Core 4 nhân mạnh mẽ, cho phép tivi vận hành đa nhiệm, chạy các ứng dụng mượt mà hơn, đồ họa rõ nét hơn hay chơi game cũng nhanh hơn. Nhờ đó bạn có thể sử dụng tivi hiệu quả mà không bị giật hay gián đoạn giữa chừng.

Trải nghiệm các ứng dụng phong phú cùng Smart TV




 
Smart Tivi LED Samsung UA40J5520 có nhiều ứng dụng phong phú, gồm tất cả các nội dung. Thưởng thức kho ứng dụng tuyệt vời và lướt web thoả thích. Lướt sang trái và sang phải để khám phá những ứng dụng thú vị được đề xuất cho bạn. Hơn nữa, TV còn có một ứng dụng cải thiện khả năng duyệt web cho bạn truy cập nhanh chóng chỉ với một nút bấm, mà không cần đánh tên.

Kho ứng dụng game phong phú mê hoặc bạn




 
Smart Tivi Led Samsung UA40J5520 mang đến kho ứng dụng game hiện đại với nhiều thể loại và hỗ trợ cho tất cả các thiết bị. Từ game đua xe giải trí đến game hành động, bạn có thể thoả thích khám phá các trò chơi theo ý muốn. Chơi game trên màn hình lớn trở nên thú vị hơn với các thiết bị hỗ trơ như điều khiển cầm tay, ứng dụng điện thoại. Bạn có thể khám phá những game nổi bật ngay ở thanh công cụ. Chơi ngay thôi!


Thông số kỹ thuật Smart Tivi Led Samsung UA40J5520


Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart Tivi LED Samsung UA40J5520
    Loại Tivi: LED
    Kích cỡ màn hình: 40 inch
    Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 100 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có + Tích hợp khe cắm CI+
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: Wide Color Enhancer (Plus), Micro Dimming Pro,Digital Clean View
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: DTS ,Dolby
    Tổng công suất loa: 20 W (10W x 2)
    Số lượng loa: 2 loa
    Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 3 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Có
    VGA: Không
    USB: Có, 2 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim
    Chia sẻ thông minh: Quick Connect, Morning Brief
    Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
    Hình ảnh: JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
    Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Tích hợp sẵn
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Không
    Kết nối Bàn phím, Chuột: Chuột không dây, Chuột có dây
    Điều khiển bằng giọng nói: Không
    Nhận diện khuôn mặt: Không
    Thông tin chung
             
Công suất: 119W
              Công suất chế độ chờ: 0.3W

    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 907.6 x 585.6 x 288.1 mm
    Khối lượng có chân: 8.6 Kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 907.6 x 529.7 x 66.9 mm
    Khối lượng không chân: 7.7 Kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2015
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: Không có kính


 

Thông số chung    Tên sản phẩm Tivi LED Samsung UA40J5520
Loại tivi LED
Kích thước màn hình 40 inch
Độ phân giải Full HD (1920 x 1080)
Smart TV/ Kết nối Internet
Xem 3D Không
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
Công suất 119W
Công suất chế độ chờ 0.3W
Bộ vi xử lý Quard Core
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
 Video    Công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer (Plus), Micro Dimming Pro,Digital Clean View
Chỉ số chuyển động rõ nét 100Hz
Độ tăng cường màu rộng cộng thêm
Chế độ xem phim
Digital Clean View Khử nhiễu kỹ thuật số
Wide Color Enhancer Plus Màu sắc sống động với hệ màu mở rộng
  Âm thanh          DTS Studio Sound / DNSe+  DTS Studio Sound
DTS Codec DTS Premium Sound 5.1
Điều chỉnh âm lượng tự động
Ngõ ra âm thanh (RMS)  10W x 2
Loại Loa 2CH(Down Firing + Base Reflex)
HD Audio
Wallmount Sound Mode
 Kết nối         HDMI 3 cổng
USB 2 cổng
Component In (Y/Pb/Pr) 1 cổng
Composite In (AV) 1 cổng
RF In (Terrestrial/ Cable input) 1 cổng
Audio Out (Mini Jack) Không
Cổng internet (Lan)
Wifi
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
 Đặc điểm Digital Clean View
Dò kênh tự động
Clock&On/Off Timer
Bộ hẹn giờ ngủ
ConnectShare™ (USB 2.0) Movie
Chụp màn hình không
Connect Share™ Transfer
Embeded POP
Ngôn ngữ hiển thị Local Languages
Teletext (TTXT)
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Thiết kế R-Chamfer
Micro Dimming Pro 3 bước nâng cấp hình ảnh ( tương phản, màu sắc, độ nét)
ĐỊnh dạng Tivi hổ trợ Phim AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
Phụ đề phim SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
Hình ảnh JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
Âm thanh MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi Hệ điều hành Tizen OS
Giao diện thông minh Tizen OS, Future Ready
Trình duyệt Web Có, Tích hợp sẵn
Youtube Có, Tích hợp sẵn
Facebook Có, Có thể tải về
Skype Có, Có thể tải về
Kích thước Nguyên thùng 1150 x 619 x 142 mm
Bộ có bệ đứng 907.6 x 585.6 x 288.1 mm
Bộ không có bệ đứng 907.6 x 529.7 x 66.9 mm
 Trọng lượng   Thùng hàng 10.6 kg
Bộ có bệ đứng 8.6 kg
Bộ không có bệ đứng 7.7 kg
Phụ kiện     Model bộ điều khiển từ xa TM1250A
Batteries (for Remote Control)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
Hướng dẫn sử dụng Có 
Cáp nguồn Có 

Với thiết kế khung tranh đẳng cấp cùng các công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại và nhiều tiện ích thông minh, Smart Tivi LED Samsung UA40J5520 sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí cho gia đình bạn.



Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ