Smart Tivi Led Samsung 4K UA55JS7200 55 inch

Smart Tivi Led Samsung 4K UA55JS7200 55 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqXlS-hqTnTa1fGow8zu97YjmrAV_fl7Y4PyThyrT47W6Ggq11BjKOMM72ITxiW4iFs4JBRlXZsnHlbtVugpwgJgsq1Mo-olj6GS-riKonZyBFQOvaKbs7jokEAEgwAVNWxAHOSqWb3oE/s72-c/smart-tivi-led-samsung-4k-ua55js7200-55-inch.jpg

Smart Tivi Led Samsung 4K UA55JS7200 55 inch

Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 sở hữu màn hình 55 inch gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế tối giản cùng với những đường nét sắc sảo và hiện đại, viền kim loại sáng bóng mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp , phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Tích hợp Công nghệ đột phá Nano Crystal, công nghệ xử lý hình ảnh: UHD Upscaling, Micro Dimming cho những hình ảnh sắc nét đến không ngờ, hệ thống âm thanh vòm DTS Studio Sound, Premium Sound 5.1 sống, động trung thực. Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen thông minh vượt bậc cùng bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ tải nhanh các ứng dụng cho bạn khám phá thế giới giải trí vô tận từ Internet, kết nối linh hoạt nhiều thiết bị ngoại vi; máy tính bảng, laptop, điện thoại. Bên cạnh đó,  Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 có sẵn bộ thu kỹ thuật số cho bạn thưởng thức những kênh truyền hình đặc sắc chất lượng cao.


Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 55 inch – Chất lượng hình ảnh sắc nét với công nghệ Nano Crystal


Thiết kế khung tranh ánh kim sang trọng



 

Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 55 inch sở hữu màn hình LCD, có góc nhìn rộng 178 độ, cho phép người xem theo dõi một cách rõ ràng mọi diễn biến trên khung hình dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào, mang lại những trải nghiệm đặc sắc trên màn ảnh rộng. Khung tivi được thiết kế theo dạng khung tranh độc đáo với những đường nét sắc sảo nhưng vẫn rất hiện đại. Đường viền mỏng với chân đế chắc chắn có thể đặt cố định hoặc tháo chân đế ra để treo tường tùy vào cách trang trí trong không gian căn phòng.

Thiết kế viền kim loại



 

Với việc thiết kế tối giản của Smart Tivi Samsung UA55JS7200, bạn sẽ đắm chìm trong hình ảnh chân thực và rõ nét. Với viền và một mặt kim loại cao cấp đi kèm góc vát mỏng làm màn hình như tràn ra cả không gian bao quanh bạn. TV dòng 55JS7200 xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật khi nhìn từ mọi góc độ.

Công nghệ SUHD REMASTERING ENGINE



 

Thông qua thuật giả lập độc quyền từ Samsung, những nguồn video không chuẩn SUHD có thể được phân tích và chuyển hóa một cách chi tiết, giúp nội dung được hiển thị tới gần chuẩn của nhà chế tác nội dung nhất.


Công nghệ Tương phản Tự động




 
Hình ảnh chân thực như cuộc sống với công nghệ Tương phản Tự động của Samsung. Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 tự động tăng cường mức độ tương phản cho những khu vực và vật thể khác nhau, mang đến hiệu ứng 3D. Đây là một trải nghiệm xem sống động nhất trên chiếc TV màn hình phẳng.

Độ phân giải gấp 4 lần chuẩn Full HD




 
Chuẩn Ultra HD mang đến hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết. Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 có độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD, với màu sắc hình ảnh y như thật. Tận hưởng hình ảnh rõ nét tối ưu và chi tiết mà bạn chưa từng được biết đến


Smart TV dành cho phong cách sống thế kỷ 21



 

Tất cả những chiếc Samsung Smart TV thật dễ sử dụng, bạn không cần suy nghĩ quá nhiều về nó. Giao diện người dùng cải tiến, trực quan, rất nhiều tính năng giải trí, hỗ trợ cho bạn và khả năng kết nối với các thiết bị di động chỉ với một nút bấm. TV thậm chí ghi nhớ những nội dung bạn đã xem và hiển thị lại chính xác. Với hệ điều hành mới Tizen OS, nền tảng nguồn mở đầu tiên được sử dụng trên TV, bạn sẽ thoả thích tận hưởng thế giới giải trí vô tận. Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 thực sự là trung tâm giải trí và là người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống.


Công nghệ hình ảnh hiện đại


Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 55 inch có độ phân giải Ultra HD 4K mang tới những hình ảnh sắc nét, những khung hình sống động đến từng chi tiết. Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 55 inch là một chiếc tivi được hỗ trợ đầy đủ những công nghệ hình ảnh hiện đại của Samsung, đem lại nhiều trải nghiệm hình ảnh đặc sắc.



 

+ UHD Upscaling ( Nâng chuẩn ảnh UHD): Xử lý hình ảnh ưu việt qua 4 bước: phân tích tín hiệu, giảm nhiễu, nâng cấp hình ảnh tăng cường độ nét, giúp chuyển đổi nội dung có độ phân giải thấp thành nội dung có độ phân giải gần chuẩn chất lượng UHD.



 

+ Nano Crystal Color: Nano Crystal là những phần tử có kích thước siêu nhỏ (nhỏ hơn 1/1.000.000.000m) giúp cho tivi hiển thị các màu sắc chính xác, tự nhiên với độ phủ rộng hơn. Nhờ công nghệ Nano Crystal Color, những màu sắc được tái tạo chính xác hơn, giúp hình ảnh thể hiện thật hơn trên màn hình.



 

+ PurColor: Tái hiện giải màu gần với tự nhiên, cho trải nghiệm hình ảnh gần gũi và chân thực nhất.

+ Tần số quét 200Hz: Smart Tivi Samsung UA55JS7200 55 inch có tần số quét 100Hz, giúp giảm nhiễu mờ và tăng cường độ nét hình ảnh chuyển động nhanh.


Âm thanh sống động như rạp chiếu phim



 

Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 55 inch sở hữu những công nghệ âm thanh tiên tiến đem lại dãy âm trung thực và sống động như rạp chiếu phim thu nhỏ trong nhà bạn.

+ DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1: Tái tạo và hoàn chỉnh âm thanh từ các nguồn phát một cách chính xác, loại bỏ tình trạng méo tiếng, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra mang đến cho người nghe những âm thanh mạnh mẽ và hoành tráng. Với DTS Premium Sound 5.1, âm thanh sẽ được lọc liên tục, thêm bass để tạo nên chiều sâu và rộng cho âm thanh, đồng thời các tín hiệu riêng biệt như lời thoại, âm nhạc hay hiệu ứng âm thanh cũng sẽ trở nên rõ ràng, cụ thể hơn gấp nhiều lần.

+ Dolby MS11: Hỗ trợ giải mã tất cả các định dạng âm thanh được cung cấp bởi các nguồn khác nhau. Nhờ đó người xem có thể thoải mái xem các kênh truyền hình địa phương hay vệ tinh với chấy lượng âm thanh cao nhất.


Tivi thông minh chạy bằng hệ điều hành Tizen



 

Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 55 inch chạy trên nền tảng hệ điều hành Tizen do Samsung phát triển đem lại tính năng giải trí không giới hạn với những ưu điểm nổi bật như giao diện linh hoạt, thân thiện, kho ứng dụng phong phú. Người dùng có thể kết nối internet để thực hiện các tác vụ giải trí khác như lướt web, xem phim online, truy cập mạng xã hội hay cài đặt và trải nghiệm các ứng dụng đặc sắc.


Truyền hình kĩ thuật số miễn phí



 

Với việc tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số chuẩn DVB-T2 trên Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 55 inch, bạn sẽ được thưởng thức những kênh truyền hình chất lượng cao theo một cách vô cùng tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Kết nối thông minh, tiện lợi


Smart Tivi Samsung UA55JS7200 55 inch sở hữu những kết nối tiện ích như:



 

+ 4 cổng HDMI: Giúp bạn có thể xem tất cả những dữ liệu từ thiết bị trình chiếu trên màn hình rộng tivi với chất lượng hình ảnh, âm thanh ấn tượng.



 

+ 3 cổng USB: Cổng USB giúp truyền tải dữ liệu từ USB và phát trên tivi, dễ dàng xem phim, nghe nhạc và các nội dung giải trí khác.

+ Smart Interaction: Tính năng điều khiển bằng hành động cho phép bạn sử dụng những cử chỉ đơn giản và quen thuộc để điều khiển chiếc tivi.




 

+ Quick Connect:  Kết nối nhanh và dễ dàng  với các điện thoại Samsung qua một bước với Bluetooth 4.0.

+ Multi-Link Screen: Tính năng này cho phép bạn chia đôi màn hình để xem cùng lúc 2 nội dung. Chẳng hạn, bạn có thể vừa xem tivi vừa lướt web, hay vừa xem tivi vừa sử dụng Skype để tán gẫu với bạn bè.

+ Morning Brief: Giúp đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhập thông tin vào buổi sáng. Khi chế độ báo thức của điện thoại di động được kích hoạt vào buổi sáng, tivi sẽ được bật lên và hiển thị thông tin thời tiết, lịch trình cá nhân,…


Nội dung phù hợp với phong cách của bạn




 
Smart Tivi Led Samsung UA50JS7200 mang đến những nội dung phù hợp với sở thích người dùng, với những ứng dụng thông minh khiến cuộc sống thêm thú vị. Các đầu bếp sẽ yêu ứng dụng nấu nướng, người yêu thể thao sẽ cuồng nhiệt với ứng dụng thể thao bùng nổ. Hơn nữa, còn có chương trình thẩm mỹ cho người muốn giữ dáng, chương trình giáo dục cho trẻ em, các nội dung game cho game thủ. Đây chỉ mới là bước khởi đầu của thế giới giải trí tuyệt vời.

Smart TV dành cho phong cách sống thế kỷ 21



 

Tất cả những chiếc Samsung Smart TV thật dễ sử dụng, bạn không cần suy nghĩ quá nhiều về nó. Giao diện người dùng cải tiến, trực quan, rất nhiều tính năng giải trí, hỗ trợ cho bạn và khả năng kết nối với các thiết bị di động chỉ với một nút bấm. TV thậm chí ghi nhớ những nội dung bạn đã xem và hiển thị lại chính xác. Với hệ điều hành mới Tizen OS, nền tảng nguồn mở đầu tiên được sử dụng trên TV, bạn sẽ thoả thích tận hưởng thế giới giải trí vô tận. Smart Tivi Led Samsung UA50JS7200 thực sự là trung tâm giải trí và là người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống.



Thông số kỹ thuật Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200



   
Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200
    Loại Tivi: LED Ultra HD
    Kích cỡ màn hình: 55 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 200 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: UHD Upscaling, Nano Crystal Color, Micro Dimming
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh     Kết nối     Định dạng tập tin Tivi đọc được     Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi     Thông tin chung


Thông tin chung Tên sản phẩm Smart Tivi Led Samsung 4K UA55JS7200
Hãng sản xuất Samsung
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
Kích thước 55 inch
Độ phân giải UHD 4K (3840 x 2160) 
Chỉ số chuyển động rõ nét 200 Hz (tần số làm mới 100Hz)
Tấm nền 10 bit Hiển thị màu sắc chi tiết x64 so với chuẩn UHD thông thường
Smart TV/ Kết nối internet
Xem 3D không
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
Nano Crystal color thể hiện cấp độ màu sắc x1.2 so với TV thông thường
UHD Dimming Tăng cường độ chi tiết hiển thị của hình ảnh
UHD Upscaling Nâng cấp độ phân giải đến gần chuẩn UHD nhất
Precision Black Tăng hiệu năng tương phản, cho màu đen sâu hơn
Peak Illuminator Pro tối ưu hóa năng lượng sử dụng giữa các vùng sáng/tối
PurColor Tái hiện dải màu gần với tự nhiên, cho trải nghiệm màu sắc thuân kiết 
  Auto Depth Enhancer
Âm thanh DTS Studio Sound
Dolby Digital Plus
Âm thanh 3D
không
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1 DTS Premium Sound 5.1
Tự động Điều chỉnh Âm Lượng
Ngõ ra âm thanh (RMS) 20 W(L:10W, R:10W)
Loại loa 2CH(Down Firing + Bass Reflex)
Multiroom Link
HD Audio
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Smart TV Smart Hub
Samsung SMART TV
Movies & TV Shows
Multimedia
Ứng dụng
News On
Social
Fitness
Multi-Screen (Dual / Quad Screen) Dual
Skype™ on Samsung TV Ready
Web Browser
Search
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
Multi-link Screen Chế độ xem 2 màn hình cùng lúc (TV Và Video/web/ứng dụng)
Smart Interaction Tương tác thông minh(cần thêm Camera)
Quard-Core Processor vi xử lý 4 nhân, tăng tốc xử lý: ứng dụng, lướt web
Tương tác thông minh   Điều khiển bằng giọng nói
Camera Built-in
Nhận diện khuôn mặt Ready
Motion control Ready
Hội tụ thông minh   Contents Streaming
Screen Mirroring
Samsung SMART View
Hệ thống DTV Tuner DVB-T2/C
Bộ dò đài Analog
Kết nối HDMI 4 (HDMI 2.0)
USB 3
Component In (Y/Pb/Pr)
Composite In (AV) Có 
WiFi Direct
MHL
Wireless LAN Built-in
Thiết kế Thiết kế Metal Line with Metallic Spray
Slim Type
Siêu mỏng
Màu mặt trước
Màu Silver
Dạng chân đế
V-Shape
Điện năng   Nguồn điện cung cấp AC100-240 V 50/60 Hz
Điện năng tiêu thụ trung bình 190W
Điện năng tiêu thụ lớn nhất 272W
Mức tiêu thụ nguồn chế độ chờ 0.3W
Mức tiêu thụ nguồn hằng năm (tiêu chuẩn EU,kWh)
-
  Nguyên thùng 1495.0 x 830.0 x 153.0 mm
Kích thước   Có chân đế (WxHxD) 1242.6 x 781.7 x 310.5 mm
Không có chân đế (WxHxD) 1242.6 x 718.4 x 63.2 mm
Nguyên thùng 22 kg
Khối lượng   Có chân đế (WxHxD) 17.7 kg
Không có chân đế 16.6 kg
Phụ kiện           Model bộ điều khiển từ xa Có (TM1250A)
Batteries (for Remote Control)
Samsung Smart Touch Control (Included)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
IR Extender Cable (Included)
User Manual
E-Manual
Cáp nguồn
Cáp Slim Gender
 
Smart Tivi Led Samsung UA55JS7200 55 inch là chiếc tivi thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, đem đến cả thế giới giải trí trong căn phòng nhỏ của bạn.

Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 18:45 5 tháng 4, 2022

Phòng tắm nhập khẩu: đại lý chính hãng của thương hiệu xông hơi nổi tiếng: Phòng xông hơi Govern nhập khẩu Malaysia, Phòng xông hơi Daros cao cấp của đất nước Hàn Quốc, Phòng xông hơi Appollo chính hãng, Phòng xông hơi Euroking, Phòng xông hơi Brother chính hãng, v.v…

Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

Tag: Bồn tắm nằm, Cabin tắm, Máy xông hơi gia đình, Máy xông hơi khô, Phòng xông hơi mini, Phòng xông hơi khô

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ