Tivi Samsung 4K UA55JU6000 55 inch

Tivi Samsung 4K UA55JU6000 55 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj3a0kGxVtZGBOl6-QUNRlITsggPxlhWaR2ecsyHMCPyZr3314GkjQBYkT1mRyF7fN-YnOKcLVOHxNWCAnHaUdCip-otMA0YUjDOF0ZCrueZ5APxSNjYO3iRrkps4Jldtn58TGfsLP1fEU/s72-c/tivi-led-samsung-ua55ju6000-55-inch-4k-ultra-hd.jpg
Tivi Samsung 4K UA55JU6000 55 inch
Thể giới giải trí muôn màu mở ra trước mắt bạn với Tivi Led Samsung UA55JU6000 cho khả năng hiển thị hình ảnh cực nét, trung thực đến không ngờ. Với kích thước màn hình 55 inch, hệ điều hành Tizen mới, độ phân giải UHD, nét gấp 4 lần so với màn hình Full HD, Công nghệ xử lý hình ảnh PurColor, Digital Clean View, Micro Drimming Pro, bộ vi xử lý Quad Core, màn hình siêu mỏng, đường viền màu đen, góc nhìn 178 độ, công nghệ âm thanh DTS Sound Studio & Premium Sound 5.1 mang lại âm thanh sống động mạnh mẽ hoành tráng. Tivi LED Samsung UA55JU6000 sẽ là chiếc tivi lý tưởng để bạn chọn làm phương tiện giải trí thích hợp cho gia đình bạn. Kết nối Internet qua cổng mạng LAN hoặc bộ thu sóng wifi, bạn có thể đọc báo, xem video, nghe nhạc, chat trực tuyến...Bên cạnh đó, tivi tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho phép bạn xem được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí chất lượng cao.

Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 - Trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng hệ điều hành Tizen


Thiết kế hiện đại, phong cách




 
 

Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 được thiết kế tinh tế với màn hình phẳng và lớp vỏ bọc màu đen nguyên khối mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính cho tivi, trở thành điểm nhấn đắt giá cho không gian nội thất của gia đình bạn.Thêm vào đó, chân đế cách điệu thanh mảnh giúp nâng đỡ tivi vững chắc hơn, đồng thời cũng tôn lên vẻ đẹp hiện đại của sản phẩm.

Đồng thời, tivi có góc nhìn rộng đến 178 độ cho phép bạn xem tivi từ mọi góc nhìn dù là góc chính diện hay góc nhìn nghiêng, mà hình ảnh vẫn đảm bảo giữ nguyên chất lượng.


Hình ảnh tái hiện chân thực với nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến




 
Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 trang bị màn hình siêu phẳng 55 inch cùng với độ phân giải Ultra HD 4K, nét gấp 4 lần so với độ phân giải tivi Full HD. Chất lượng hình ảnh mịn màng và nét căng trong từng điểm ảnh nhỏ, đảm bảo mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét nhất từ các bộ phim bom tấn hay chương trình truyền hình yêu thích.

Đồng thời, Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 còn được trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại của Samsung như:



+ Công nghệ PurColor: Màu sắc trên tivi được tăng cường với công nghệ PurColor của Samsung, thể hiện sắc thái chi tiết hơn và số lượng các điểm điều chỉnh màu sắc đã được tăng gấp 7 lần mang đến sắc màu trung thực và tự nhiên nhất


+ UHD Upscaling: Giúp nâng cấp hình ảnh đến gần với chất lượng Ultra HD nhất.


+ UHD Dimming: Tạo màu sắc rõ nét hơn, cụ thể là màu đen sẽ đậm hơn, màu trắng tăng thêm sự tinh khiết, mang đến những hình ảnh có màu sắc tươi tắn cũng như chính xác đến từng chi tiết

+ Tần số quét 100 Hz: Tivi Samsung có chỉ số chuyển động CMR 100Hz, đảm bảo khả năng trình chiếu tốt đối với các cảnh chuyển động nhanh hay những pha hành động tốc độ cao giúp bạn thưởng thức các chương trình thể thao, các bộ phim hành động mà không lo giật hay đứng hình.


Trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo




 
Bên cạnh hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến, Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 còn được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W cùng với các công nghệ âm thanh nổi bật của Samsung.

+ Công nghệ DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1: Mang đến hiệu ứng âm thanh vòm hoàn hảo, bằng cách tiếp nhận, tái tạo và hoàn chỉnh các âm thanh từ nguồn phát.

+ Công nghệ Dolby MS11: Giúp bạn thoải mái xem các kênh truyền hình địa phương, truyền hình vệ tinh…với chất lượng âm thanh tuyệt vời đồng thời giúp giải mã tất cả các định dạng âm thanh được cung cấp bởi các nguồn khác nhau trên toàn thế giới.


Tizen OS giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng


Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 là tivi thông minh cho phép người dùng kết nối mạng và khai thác thế giới giải trí trực tuyến vô tận. Tivi được trang bị hệ điều hành Tizen mới của Samsung. Với giao diện trực quan, đơn giản, bạn có thể tha hồ lướt web, xem phim, nghe nhạc…hay tải rất nhiều ứng dụng thú vị từ kho ứng dụng phong phú của Samsung.


Đồng thời, sức mạnh của chíp lõi tứ Quad Core Processor giúp mang đến hiệu năng tăng cường cho Samsung Smart TV. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay khi sử dụng, khả năng xử lý nhanh hơn, chuyển đổi giữa các nội dung, lướt web, và tương tác mượt mà hơn.

Truyền hình kỹ thuật số không cần đầu thu


Như những mẫu tivi thế hệ mới khác, Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 tất nhiên không thể thiếu đầu thu DVB-T2 được trang bị sẵn. Với đầu thu này, tivi sẽ thu được nhiều kênh kỹ thuật số miễn phí có nội dung phong phú và chất lượng hình ảnh cao.

Tivi thông minh chia sẻ nội dung dễ dàng



Để thỏa mãn hơn nữa nhu cầu của người dùng, Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 còn được trang bị nhiều tính năng kết nối bao gồm có dây và không dây:

+ 2 cổng USB: Cho phép xem trực tiếp nội dung từ USB từ video cho đến âm nhạc, phim ảnh mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ nào.



+ 3 cổng HDMI: Cho phép bạn kết nối và phát nhanh chóng nội dung từ laptop, điện thoại…và các thiết bị có hỗ trợ HDMI khác lên tivi dễ dàng.

+ Smart View: Ứng dụng Smart View 2.0 mới nhất giúp bạn dễ dàng tận hưởng mọi nội dung của bạn trên các thiết bị khác nhau. Thông qua mạng tại nhà, bạn có thể thưởng thức trực tiếp nội dung đang phát trên tivi trên smartphone, máy tính bảng; và biến các thiểt bị di động thành điều khiển từ xa của TV.



+ Quick Connect: Kết nối thông minh cho phép kết nối điện thoại với tivi chỉ qua một bước với Bluetooth 4.0.


+ Morning Brief: Giúp đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng.



+ Multi-Link Screen: Chế độ cho phép xem 2 màn hình cùng lúc. Ví dụ: bạn có thể vừa xem tivi vừa lướt web, hoặc vừa xem tivi vừa tán gẫu với bạn bè…

Tivi thông minh dễ dàng sử dụng




 
Hãy chia tay những cuốn hướng dẫn sử dụng nhàm chán và làm bạn với chiếc TV thông minh, mạnh mẽ, đầy tính năng và vô cùng tiện lợi. Với bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ của Samsung, chỉ cần lướt ngón tay là bạn có thể tận hưởng tất cả những nội dung giải trí yêu thích trên Cổng kết nối thông minh Smart Hub ngay lập tức. Bạn sẽ không phải chờ đợi nữa khi khởi động Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000, chuyển đổi giữa các nội dung, và quay trở lại xem tiếp chương trình. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thao tác đa nhiệm, tìm kiếm nội dung/thông tin mà không cần đóng chương trình đang xem. Trải nghiệm TV thông minh của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm kho ứng dụng đa dạng trên Smart TV




 
Nội dung, thông tin phong phú là tất cả những gì một chiếc Smart TV có thể mang đến cho bạn. Hãy tận hưởng những trải nghiệm đỉnh cao cùng vô vàn ứng dụng tuyệt vời và thoải mái lướt web với Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000. Chỉ cần đơn giản lướt sang trái hoặc phải để xem những giới thiệu ứng dụng chọn lọc, hoặc những ứng dụng mới lạ mà bạn chưa bao giờ thử, v.v, tất cả ở ngay trước mắt bạn. Hơn thế nữa, trình duyệt web được nâng cấp, chỉ cần bấm một phím là bạn dễ dàng truy cập các trang phổ biến ở quốc gia bạn sống mà không cần phải nhập địa chỉ URL.

Tốc độ Chuyển động Rõ nét giảm mờ nhòe tối đa




 
Với công nghệ Tốc độ Chuyển động Rõ nét (CMR) tối tân của Samsung, những cảnh chuyển động nhanh giờ đây trở nên vô cùng rõ nét. Công nghệ CMR giảm mờ nhòe, làm sắc nét những hình ảnh chuyển động nhanh, để bạn thưởng thức những thước phim hành động, các chương trình thể thao và những hình thức giải trí khác một cách tối ưu. Công nghệ này được hỗ trợ bởi tốc độ làm mới tấm nền cao hơn, tốc độ xử lý hình ảnh và công nghệ ánh sáng nền cũng được tăng cường. Tất cả đồng nghĩa với một trải nghiệm tuyệt vời hơn cho bạn.

Kết nối Internet không dây




 
Với kết nối LAN không dây tích hợp trong Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000, bạn có thể dễ dàng truy cập Internet mà không cần dây cắm hoặc thiết bị bên ngoài, giúp không gian sống luôn gọn gàng, tiện lợi.



Thông số kỹ thuật Tivi Led Samsung UA55JU6000:


      Tổng quan
    Tên sản phẩm; Tivi Led Samsung UA55JU6000
    Loại Tivi: LED-UHD
    Kích cỡ màn hình: 55 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 100 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tiv: iCó
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: PurColor,UHD Upscaling,UHD Dimming
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1, Dolby MS11
    Tổng công suất loa: 20 W (10W x 2)
    Số lượng loa: 2 loa
    Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 3 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Có
    VGAKhông
    USB: Có, 2 cổng USB
    Chia sẻ thông minh: Quick Connect, Morning Brief
    Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
    Hình ảnh: JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
    Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Tích hợp sẵn
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Không
    Kết nối Bàn phím, Chuột: Chuột không dây, Chuột có dây
    Điều khiển bằng giọng nói: Không
    Nhận diện khuôn mặt: Không
    Thông tin chung
    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 1242.6 x 787.5 x 277.8 mm
    Khối lượng có chân: 20.6 kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 1242.6 x 718.5 x 50.1(63.2) mm
    Khối lượng không chân: 15.9 kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2015
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: Không có kính


 

Thông tin chung Tên sản phẩm Tivi LED Samsung UA55JU6000
Hãng sản xuất Samsung
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
Kích thước 55 Inch
Độ phân giải Ultra HD 4K (3840 x 2160) 
Chỉ số chuyển động rõ nét 100 Hz
Smart TV/ Kết nối internet
Xem 3D Không
Tivi kỹ thuật số
Âm thanh DTS Studio Sound
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1 DTS Premium Sound 5.1
Tự động Điều chỉnh Âm Lượng
Ngõ ra âm thanh (RMS) 20 W  (L: 10 W, R: 10 W)
Loại loa Front Firing + Base Reflex
HD Audio
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Smart TV Smart Hub
Samsung SMART TV
Movies & TV Shows
Multimedia
Ứng dụng
News On
Social
Fitness
Multi-Screen (Dual / Quad Screen) Dual
Skype™ on Samsung TV Ready
Web Browser
Search
Tương tác thông minh   Điều khiển bằng giọng nói
Camera Built-in
Nhận diện khuôn mặt Ready
Motion control Ready
Hội tụ thông minh   Contents Streaming
Screen Mirroring
Samsung SMART View
Hệ thống DTV Tuner DVB-T2/C
Bộ dò đài Analog
Kết nối HDMI Có, 3 cổng
USB Có, 2 cổng
Component In (Y/Pb/Pr)
Composite In (AV)  
WiFi Direct
MHL
Wireless LAN Built-in
Thiết kế Metal line Viền kim loại
Slim Type Slim
Màu mặt trước Đen
Dạng chân để  Chân Y
Điện năng   Nguồn điện cung cấp  AC100-240 V 50/60 Hz
Điện năng tiêu thụ trung bình  83W
Mức tiêu thụ nguồn (Chế độ chờ)  0.3W
Điện năng tiêu thụ tối đa  200W
 Mức tiêu thụ nguồn hằng năm (tiêu chuẩn EU,kWh)  121Kwh

Kích thước  
Nguyên thùng 1419 x 815 x 148 mm
Có chân đế (WxHxD) 1242.6 x 787.5 x 277.8 mm
Không có chân đế (WxHxD) 1242.6 x 718.5 x 50.1(63.2) mm
Nguyên thùng 20.6 kg
Khối lượng   Có chân đế (WxHxD) 16.2 kg
Không có chân đế 15.9 kg
Phụ kiện           Model bộ điều khiển từ xa Có (TM1250A)
Batteries (for Remote Control)
Samsung Smart Touch Control (Included)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
IR Extender Cable (Included)
User Manual
E-Manual
Cáp nguồn
Cáp Slim Gender

Như vậy, với hàng loạt các điểm cộng mà Smart Tivi LED Samsung UA55JU6000 sở hữu, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm giải trí ấn tượng khó quên.



Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ