Tivi Samsung 4K/3D UA55JS9000 55 inch

Tivi Samsung 4K/3D UA55JS9000 55 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9Pzlw34eLk_S-pLHaXyetwStTTD35zxg6rloM_Lmqy5CDiMf6tgVuv1kXuQNftFOEqLJZu8z-gYiLnn2v_pw08Bopvd1x0rN2I96TZmp4HIYy7NBdBz4umiRzaAmjnxRirfW7gR6YDnI/s72-c/tivi-led-samsung-ua55hu9000-55-inch-4k-3d-ultra-hd-tv.jpg
Tivi Samsung 4K/3D UA55JS9000 55 inch
Thưởng thức những hình ảnh tuyệt đỉnh cùng âm thanh sống động từ chiếc Tivi LED Samsung UA55JS9000. Sở hữu màn hình cong kích thước 55 inch, bộ vi xử lý chíp lõi tám mạnh mẽ, với công nghệ xử lý hình ảnh: PurColour Technology, Auto-Depth Enhancer, UHD Dimming cùng công nghệ âm thanh: Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Dolby Pulse mang mang đến những hình ảnh rực rỡ, sắc nét, âm thanh trung thực. Tích hợp công nghệ 3D cho bạn xem những thước phim không khác gì xem tại rạp. Bên cạnh đó, khi kết nối vào thế giới trực tuyến, Tivi LED Samsung UA55JS9000 mở ra cho bạn kho giải trí bất tận; xem phim, đọc báo, xem video youtube, chat trực tuyến, chơi Facebook...xem các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí chất lượng cao. Kết nối linh hoạt các thiết bị ngoại vi linh hoạt bao gồm máy tính bảng, điện thoại, Laptop, USB...Đặc biệt với Tivi LED Samsung UA55JS9000, bạn có thể điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói.



Smart Tivi Led Samsung UA55JS9000 55 inch – Tuyệt tác công nghệ tuyệt đỉnh


Thiết kế độc đáo, nổi bật



 

Smart Curved Tivi Samsung UA55JS9000 với thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ, thực sự là một tuyệt tác nghệ thuật làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho ngôi nhà của bạn. Tivi thiết kế màn hình cong siêu mỏng vừa sang trọng cuốn hút, đồng thời giúp tối ưu hóa góc nhìn mang đến chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Mặt sau tivi có thiết kế lượn sóng mềm mại, đẹp mắt, các đường viền được cắt vát sắc sảo, tinh tế. Thêm vào đó là chân đế thanh mảnh nhưng vô cùng kiên cố, giúp tivi luôn đứng vững dù bạn bố trí ở không gian nào.



 

Tivi LED Samsung UA55JS9000 thuộc dòng tivi cao cấp của tivi Samsung, màn hình cong giúp đảm bảo trải nghiệm hình ảnh đồng nhất, trải nghiệm hình ảnh sẽ được nâng cao hơn nhiều lần so với các tivi màn hình thẳng thông thường, đồng thời đem lại góc nhìn chéo tốt hơn và bao quanh bạn, cho bạn cảm giác như đang thực sự hòa mình vào cảnh phim. Thiết kế của các dòng tivi UHD cong là tương đối giống nhau, tinh tế, đẹp đẽ và cực kì bắt mắt, một vật trang trí đắt giá cho không gian giải trí của bạn

Đỉnh cao của công nghệ hình ảnh hiện đại




 

Smart Tivi LED Samsung UA55JS9000 sở hữu màn hình 55 inch hiển thị hình ảnh chuẩn SUHD. Vẫn là độ phân giải Ultra HD, song tivi SUHD có sự nâng cấp đáng kể về chất lượng hiển thị, với tấm nền 10bit hiển thị màu sắc chi tiết gấp 64 lần so với chuẩn UHD thông thường. Nhờ đó, từ mọi góc nhìn tivi luôn mang đến hình ảnh siêu nét cùng màu sắc rực rỡ đáng kinh ngạc

Smart Tivi LED Samsung UA55JS9000 được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất của Samsung, trong đó có những công nghệ vừa ra mắt năm 2015:



 

+ Nano Crystal Color: Công nghệ cho phép hiển thị màu sắc thuần khiết hơn (  nhờ các bước sóng ánh sáng có độ tinh khiết cao). Bên cạnh đó, việc kết hợp với công nghệ đèn nền Blue LED, giúp cho độ sáng và tương phản  tốt hơn.

+ UHD Dimming: Công nghệ tinh chỉnh, tối ưu hóa độ tương phản, tạo nên màu đen sâu hơn, màu trắng thuần khiết hơn (nhờ vào việc phân khung hình thành 1152 khu vực để xử lý hình ảnh). Trên nền tảng đó, màu sắc  và chi tiết hiển thị trên màn hình cũng được nâng cao hơn.




 

+ UHD Upscaling: Thuật xử  lý hình ảnh ưu việt (qua 4 bước), giúp chuyển đổi nội dung có độ phân  giải thấp thành nội dung có độ phân giải gần với chuẩn chất lượng Ultra HD

+ Auto Depth Enhancer: Phân mỗi khung hình thành nhiều khu vực khác nhau  (dựa trên phân tích sự giống nhau về màu sắc, độ sáng). Tiếp đến, Auto Depth Enhancer sẽ tối ưu hóa độ tương phản cho mỗi khu vực/vật thể xuất hiện trên màn hình, từ đó sẽ tạo nên độ sâu hơn cho các hình ảnh hiển thị trên màn hình .

+ Precision Black: Công nghệ tinh chỉnh đèn nền LED giúp tăng hiệu năng tương phản và cho màu đen sâu hơn




+ Peak Illuminator Pro: Tăng cường tối đa độ sáng hình ảnh qua việc sử dụng  năng lượng từ vùng tối để tối ưu vùng sáng trên khung hình mà không hao tốn thêm điện năng.



 

+ PurColor: Hiển thị thế giới màu sắc siêu tự nhiên nhờ vào khả năng tinh  chỉnh màu trên từng điểm ảnh (tăng từ 27 điểm ảnh lên 192 điểm ảnh).

+ CMR 1200 Hz: Chuyển động mượt mà trên từng khung hình không có tình trạng giật hay nhòe hình.



Âm thanh đỉnh cao



 

Không chỉ mang đến những khung hình tuyệt mỹ mà Smart Curved Tivi Samsung UA55JS9000 còn đưa người xem vào thế giới âm thanh hoành tráng như thật, nhờ những công nghệ âm thanh hiện đại của Samsung.

+ DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1: Tái tạo một cách chính xác các tín hiệu âm thanh nổi từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra. Nhờ đó người dùng sẽ có cảm giác như đang trải nghiệm trực tiếp.

+ Dolby MS11: Giải mã các định dạng âm thanh đến từ các kênh truyền hình vệ tinh, kênh truyền hình địa phương…đến từ khắp nơi trên thế giới.


Tivi thông minh giao diện Tizen



 

Không chỉ đơn thuần là một chiếc tivi, Smart Tivi LED Samsung UA55JS9000 còn có những tính năng của một chiếc smarphone, laptop hay máy tính bảng. Tivi cho phép kết nối internet và khai tác thế giới giải trí trực tuyến vô tận, từ lướt web, đọc báo, xem phim cho đến kết nối mạng xã hội.

Hệ điều hành Tizen mới của Samsung có giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú đang chờ bạn tải về khám phá. Ngoài ra, tivi được trang bị vi xử lý 8 nhân Octa Core Processor giúp tăng tốc độ xử lý ứng dụng/lướt web (1.4 lần) và cho hình ảnh đồ hoạ rõ nét hơn (3 lần) so với vi xử lý 4 nhân.


Truyền hình kỹ thuật số không cần đầu thu



 

Ngoài những kênh truyền hình quen thuộc, tivi còn cho phép thu được nhiều kênh kỹ thuật số miễn phí, nhờ đầu thu DVB-T2C được tích hợp sẵn. Tuy nhiên một lưu ý là số lượng kênh thu được phụ thuộc vào vị trí địa lý và chất lượng ăn-ten nhà bạn.

Trải nghiệm hình ảnh 3D sống động như thật



 

Những bộ phim hành động bom tấn, những chương trình thể thao sôi động…sẽ thêm phần hấp dẫn khi được xem với chất lượng hình ảnh 3D. Smart Tivi LED Samsung UA55JS9000 được trang bị công nghệ hình ảnh 3D hiển thị hình ảnh siêu nét, sẽ mang cả rạp chiếu phim về ngôi nhà của bạn.

Khi mua tivi người dùng sẽ được tặng kèm 1 kính 3D để tha hồ thưởng thức những bộ phim, chương trình yêu thích.


Kết nối và chia sẻ không giới hạn




Những tính năng kết nối tiện ích được trang  bị trên Smart Tivi LED Samsung UA55JS9000:

+ 4 cổng HDMI: Cho phép kết nối tivi với điện thoại, laptop, máy ảnh…hay bất kì thiết bị điện tử nào khác có hỗ trợ HDMI

+ 3 cổng USB: Xem phim, nghe nhac, xem ảnh…trực tiếp từ USB mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ nào.

+ Quick Connect: Kết nối điện thoại và tivi qua 1 bước với Bluetooth 4.0

+ Morning Brief: Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng

+ Multi-Link Screen: Chế độ xem 2 màn hình cùng lúc (TV & Video/Web/Ứng dụng

+ Smart Interaction: Tương tác thông minh (cần trang bị thêm camera)


Các tính năng điều khiển thông minh


Không cần phải sử dụng remote bạn vẫn có thể thao tác với tivi thông qua những tính năng điều khiển thông minh dựa trên giọng nói và ngôn ngữ cơ thể của người dùng.

+ Điều khiển tivi bằng giọng nói: Cho phép sử dụng các câu lệnh đơn giản bằng giọng nói để điều khiển tivi, ví dụ như chọn kênh, điều chỉnh âm lượng, bật/tắt tivi…Tính năng này chỉ hỗ trợ khi bạn dùng ngôn ngữ tiếng Anh.

+ Điều khiển bằng cử chỉ*: Tivi có thể nhận biết và điều khiển dựa trên những động tác đơn giản của người dùng như xòa tay, nắm tay, rê ngón tay…

+ Nhận diện khuôn mặt**:  Tivi có thể nhận diện những tương tác trên gương mặt người dùng. Ngoài ra, tính này sẽ nhận biết có người đang sử dụng tivi hay không để thực hiện chế độ tiết kiệm điện...


Smart Tivi LED Samsung UA55JS9000 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nổi bật và những công nghệ đỉnh cao. Sản phẩm sẽ đưa bạn và gia đình vào thế giới giải trí đầy sắc màu và lay động mọi giác quan.


Thông số kỹ thuật Tivi LED Samsung UA55JS9000



    Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart Tivi LED Samsung UA55JS9000
    Loại Tivi: LED-SUHD Màn hình cong
    Kích cỡ màn hình: 55 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 1200 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Có, 3D Chủ động
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: PurColour Technology, Auto-Depth Enhancer, UHD Dimming
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Dolby Pulse
    Tổng công suất loa: 60W (L: 20 W, R: 20 W, Woofer: 10 W x 2)
    Số lượng loa: 4 loa
    Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 4 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Có
    VGA: Không
    USB: Có, 3 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim
    Chia sẻ thông minh: Screen Mirroring, Contents Streaming, SMART View, MHL
    Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: TTXT, SMI, SRT, SUB, TXT, SSA, ASS, PSB
    Hình ảnh: JPG, JPEG, BMP, MPO
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
    Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Có thể tải về
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Có
    Điều khiển bằng giọng nói: Có (Tiếng anh)
    Nhận diện khuôn mặt: Có
    Thông tin chung
    Công suất: 275 W
    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 1248.5 x 790.5 x 322.3 mm
    Khối lượng có chân: 24.3 kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 1248.5 x 713.7 x 90.7 mm
    Khối lượng không chân: 21.7 kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2014
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: 2 kính


Thông tin chung Tên sản phẩm Tivi LED Samsung UA55JS9000
Hãng sản xuất Samsung
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
Kích thước 55 inch
Độ phân giải SUHD 4K (3840 x 2160) 
Chỉ số chuyển động rõ nét 1200 Hz
Tấm nền 10 bit Hiển thị màu sắc chi tiết x64 so với chuẩn UHD thông thường
Smart TV/ Kết nối internet
Xem 3D
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
Nano Crystal color thể hiện cấp độ màu sắc x1.2 so với TV thông thường
UHD Dimming Tăng cường độ chi tiết hiển thị của hình ảnh
UHD Upscaling Nâng cấp độ phân giải đến gần chuẩn UHD nhất
Precision Black Tăng hiệu năng tương phản, cho màu đen sâu hơn
Peak Illuminator Pro tối ưu hóa năng lượng sử dụng giữa các vùng sáng/tối
PurColor Tái hiện dải màu gần với tự nhiên, cho trải nghiệm màu sắc thuân kiết 
  Auto Depth Enhancer
Âm thanh DTS Studio Sound
Dolby Digital Plus
Âm thanh 3D
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1 DTS Premium Sound 5.1
Tự động Điều chỉnh Âm Lượng
Ngõ ra âm thanh (RMS) 60 W (L: 20 W, R: 20 W, Woofer: 10 W x 2)
Loại loa Front Firing
Multiroom Link
HD Audio
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Smart TV Smart Hub
Samsung SMART TV
Movies & TV Shows
Multimedia
Ứng dụng
News On
Social
Fitness
Multi-Screen (Dual / Quad Screen) Dual
Skype™ on Samsung TV Ready
Web Browser
Search
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
Multi-link Screen Chế độ xem 2 màn hình cùng lúc (TV Và Video/web/ứng dụng)
Smart Interaction Tương tác thông minh(cần thêm Camera)
Octa-Core Processor vi xử lý 8 nhân, tăng tốc xử lý: ứng dụng, lướt web
Tương tác thông minh   Điều khiển bằng giọng nói
Camera Built-in
Nhận diện khuôn mặt Ready
Motion control Ready
Hội tụ thông minh   Contents Streaming
Screen Mirroring
Samsung SMART View
Hệ thống DTV Tuner DVB-T2/C
Bộ dò đài Analog
Kết nối HDMI 4 (HDMI 2.0)
USB 3
Component In (Y/Pb/Pr)
Composite In (AV)  
WiFi Direct
MHL
Wireless LAN Built-in
Thiết kế Shirring & Utral HD-thin Slim màn hình cong lƣợn sóng siêu mỏng (10mm)
Slim Type
Siêu mỏng
Màu mặt trước
Màu bạc
Dạng chân đế
Y-Shape
Điện năng   Nguồn điện cung cấp AC100-240 V 50/60 Hz
Điện năng tiêu thụ trung bình 110W
Điện năng tiêu thụ lớn nhất 272W
Mức tiêu thụ nguồn chế độ chờ 0.5W
Mức tiêu thụ nguồn hằng năm (tiêu chuẩn EU,kWh)
161 kWh
  Nguyên thùng 1377 x 850 x 190 mm
Kích thước   Có chân đế (WxHxD) 1248.5 x 790.5 x 322.3 mm
Không có chân đế (WxHxD) 1248.5 x 713.7 x 90.7 mm
Nguyên thùng 30.7 kg
Khối lượng   Có chân đế (WxHxD) 24.3 kg
Không có chân đế 21.7 kg
Phụ kiện           Model bộ điều khiển từ xa
Batteries (for Remote Control)
Samsung Smart Touch Control (Included)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
IR Extender Cable (Included)
User Manual
E-Manual
Cáp nguồn
Cáp Slim Gender

Tivi LED Samsung UA55JS9000 thật sự là một dòng tivi màn hình cong đẳng cấp đa chức năng, cho bạn khám phá thế giới hình ảnh 4K siêu nét, tuy nhiên nếu như bạn không quan tâm đến giá thành mà chỉ quan tâm đến công nghệ thì đây quả thật là một sự lựa chọn tuyệt vời.



Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ