Tivi Samsung UA40J6200 40 inch

Tivi Samsung UA40J6200 40 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgnBZn6uvAo-IqpqRuELC7lO9Nv84vWarbV1M9XKz5Un6E1FxVzk2h7JiTO74y1LdDDIC5ZwfH4bNY9nCpOJAANAH32qUoulLdxPrUM7FRerg11qdy8IpSgrCrVVkGmdzMN0G52640dpho/s72-c/tivi-led-samsung-ua40j6200-40-inch-full-hd-tv.jpg
Tivi Samsung UA40J6200 40 inch
Thưởng thức những hình ảnh sống động sắc nét đến từng chi tiết với chất lượng hình ảnh Full HD, độ phân giải cao gấp hai lần so với chuẩn HD với Tivi Led Samsung UA40J6200. Tivi với màn hình kích thước 40 inch mang đến cho người xem một trải nghiệm chìm đắm và chân thật đến kinh ngạc với chất lượng hình ảnh Full HD rực sắc và rõ nét, các chương trinh truyền hình yêu thích cùng những thước phim điện ảnh hấp dẫn sẽ trở nên chân thật đến bất ngờ. Công nghệ xử lý hình ảnh Micro Dimming Pro, Wide Color Enhancer (Plus) với bộ xứ lý chip lõi tứ mạnh mẽ mang đến những hình ảnh sắc nét mịn màng. Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus kết hợp loa Down Firing + Full Range cho âm thanh trung thực mượt mà. Kết nối Internet mở ra kho giải trí vô tận như xem phim đọc báo, chơi facebook, chat trực tuyến, xem các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao....Bên cạnh đó Tivi Led Samsung UA40J6200 còn kết nối các thiết bị ngoại vi linh hoạt như USB, máy tính bảng, Laptop. điện thoại...




Smart Tivi LED Samsung UA40J6200 – Tivi hệ điều hành Tizen thông minh


Thiết kế đơn giản, độc đáo



 

Smart Tivi Led Samsung UA40J6200 sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình mỏng, đường viền sắc sảo cùng màu đen tinh tế mang lại sự sang trọng, quyến rũ cho không gian sống hiện đại.
Phần chân đế có thiết kế vững chãi, đầy phong cách, góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng của tivi. Với góc nhìn 178 độ, tivi cho phép hình ảnh có thể thấy rõ dù xem ở nhiều vị trí khác nhau mà chất lượng vẫn đảm bảo, không mờ hay nhòe.


Hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn



Smart Tivi Led Samsung UA40J6200 được trang bị màn hình 40 inch với độ phân giải Full HD nét gấp hai lần so với tivi HD, mang đến trải nghiệm xem hình ảnh rực rỡ và chi tiết, các chương trình truyền hình yêu thích của bạn nhờ đó sẽ trở nên hấp dẫn đến bất ngờ.

Không chỉ vậy, Smart Tivi Led Samsung UA40J6200 còn tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại :




 

+Wide Color Enhancer : Màu sắc trở nên sống động hơn với bộ nâng cấp màu mở rộng từ Samsung, cho bạn thỏa sức trải nghiệm bất kì chương trình nào với màu sắc chân thực nhất.



 

+Micro Dimming Pro: Tối ưu hóa hình ảnh hiển thị qua 3 bước nâng cao, tạo nên độ tương phản rõ nét, các màu tối sẽ sâu hơn, các màu sáng sẽ càng rực rỡ hơn, hình ảnh càng có chiều sâu và trung thực.

+Digital Clean View: Tính năng hỗ trợ lọc nhiễu, có tác dụng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, đem đến những trải nghiệm cảm xúc bằng hình ảnh siêu thực, giúp bạn không bỏ lỡ từng chi tiết trong những bộ phim hành động gay cấn, hay những trận đấu thể thao đầy kịch tính…

+Tần số quét TruMotion 200Hz : Tái hiện chân thực các chuyển động phức tạp cực kì đẹp mắt, các trận đấu thể thao hay những pha hành động trong bom tấn Hollywood cũng trở nên hoàn hảo hơn về mặt hình ảnh.


Âm thanh sống động




 

Sở hữu công nghệ âm thanh tiên tiến DTS Sound, Dolby Digital cùng 2 loa công suất 20W, Smart Tivi Led Samsung UA40J6200 đem đến những trải nghiệm âm thanh sống động, cùng hiệu ứng âm thanh tinh chỉnh toàn diện. Nhờ đó, người dùng sẽ có cảm giác như mang cả rạp hát, rạp chiếu phim về nhà.

Bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ



 

Smart Tivi Led Samsung UA40J6200 ứng dụng bộ vi xử lý Quad Core 4 nhân mạnh mẽ, cho phép tivi vận hành đa nhiệm, chạy các ứng dụng mượt mà hơn, đồ họa rõ nét hơn hay chơi game cũng nhanh hơn. Nhờ đó bạn có thể sử dụng tivi hiệu quả mà không bị giật hay gián đoạn giữa chừng.


Hệ điều hành Tizen OS vượt trội



Smart Tivi Led Samsung UA40J6200 cho phép người dùng kết nối mạng và khai thác nhiều tiện ích từ thế giới giải trí trực tuyến. Bạn có thể tha hồ lướt web, nghe nhạc, xem phim online, chơi game, kết nối facebook… chỉ với vài thao tác đơn giản.

Tivi sử dụng giao diện Tizen có thiết kế đẹp mắt và thân thiện với người dùng, giúp bạn thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thêm vào đó là nhiều ứng dụng tiện ích để người dùng có thể tải về.



Hãy để TV đánh thức thức bạn mỗi ngày



 

Có phải điều đầu tiên bạn làm sau khi thức dậy vào mỗi sáng là tìm chiếc điện thoại thông minh của mình để kiểm tra thời gian, thời khóa biểu, và sau đó bật TV để xem về dự báo thời tiết và các tin tức nóng hổi hay không?
Giờ đây, bạn đã có thể bắt đầu ngày mới với bản kế hoạch cá nhân được hiển thị ngay trên màn hình lớn của chiếc Smart Tivi Led Samsung UA40J6200. Chiếc TV có thể kết nối tương tác cùng đồng hồ báo thức trên chiếc điện thoại thông minh của bạn, và TV Samsung sẽ tự động mở và thông tin cho bạn những việc cần làm vào ngày mới theo lịch trình đã được ghi nhớ. Chẳng hạn như một buổi hẹn họp mặt, hoặc tiệc kỉ niệm, v.v. Những gì bạn cần làm chỉ còn là theo dõi mà thôi!



Không chỉ là một chiếc TV, đó còn là phong cách sống



 

Dòng sản phẩm Smart Tivi của Samsung được phát triển những ứng dụng thông minh đặc biệt phù hợp với sở thích và phong cách sống cữa người sử dụng. Từ ẩm thực, giáo dục nghệ thuật, đến thể thao và game, bạn luôn tìm thấy những ứng dụng phù hợp với sở thích của mình trên Smart Tivi Led Samsung UA40J6000. Tuyệt vời hơn nữa khi bạn có thể dễ dàng tương tác các thiệt bị di động và cầm tay với ứng dụng yêu thích của mình. Đây chỉ mới là sự khởi đầu khi công nghệ bắt đầu nâng tầm phong cách sống của bạn.


Phong cách sống của Thế kỷ 21.



 

Tận hưởng cuộc sống hiện đại với dòng sản phẩm Smart Tivi Led Samsung UA40J6000 được trang bị khả năng kết nối dễ dàng giữa TV và thiết bị di động. Chỉ với một cái chạm đơn giản, bạn sẽ chia sẻ được nội dung từ chiếc di động đến màn hình TV lớn một cách dễ dàng, hoặc thậm chí là ngược lại, từ TV xuống chiếc điện thoại thông minh, giúp bạn tự do di chuyển mà không phải bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào của chương trình TV yêu thích. Hơn thế nữa, chiếc TV của bạn giờ đây đã có thể đánh thức bạn vào mỗi sáng với mọi thông tin trong ngày cần được bạn theo dõi, có thể là lịch trình làm việc hoặc dự báo thời tiết. Thật đơn giản và thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Tích hợp đầu thu truyền hình kỹ thuật số



Với tính năng tích hợp đầu thu DVB-T2, Smart Tivi Led Samsung UA40J6200 cho bạn xem nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí mà không cần phải sắm thêm bộ đầu thu  rời.

Lưu ý: Số lượng kênh thu được sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý và chất lượng ăng – ten nhà bạn.


Kết nối thông minh, tiện ích


+4 cổng HDMI : Kết nối các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng…với tivi bằng cáp HDMI để truyền tải hình ảnh từ thiết bị lên màn hình lớn.


+3 cổng USB: Giờ đây bạn có thể cắm trực tiếp USB vào tivi để tha hồ xem phim, xem ảnh, nghe nhạc mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ nào khác.



 

+Quick Connect : Cho phép bạn kết nối dễ dàng tivi thông qua điện thoại thông minh, từ đó bạn tha hồ truyền tải hình ảnh, video lên màn ảnh tivi để cả nhà cùng xem.



+ Morning Brief : Tính năng này sẽ tự động bật tivi vào buổi sáng khi điện thoại reo, đồng thời hiển thị toàn bộ nội dung lịch trình trong ngày nhờ đồng bộ ghi chú từ điện thoại. Ngoài ra, tính năng này còn cập nhật thông tin thời tiết trong ngày, giúp bạn chủ động trong công việc hơn.

Độ tương phản chi tiết tuyệt đẹp




Công nghệ Micro Dimming Pro liên tục điều chỉnh mức độ sáng trên nhiều vùng của màn hình, giúp đỡ để hỗ trợ độ tương phản và chất lượng ảnh tốt nhất

Chế độ xem thể thao



 

Tivi Led Samsung UA40J6200 tự động lưu lại những khoảnh khắc quan trọng của trận đấu lớn vào một ổ đĩa cứng kết nối, hoặc xem một trận đấu được ghi lại một trò chơi trực tiếp trên màn hình TV cùng một lúc




Thông số kỹ thuật Led Samsung UA40J6200


Tổng quan
         
   Tên sản phẩm:
Tivi Led Samsung
UA40J6200
   Loại Tivi: LED
    Kích cỡ màn hình: 40 inch
    Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 200 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: PurColor, Peak Illuminator,Precision Black
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: DTS Studio Sound
    Tổng công suất loa: 20 W
    Số lượng loa: 2 loa
    Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 4 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Không
    VGA: Không
    USB: Có, 3 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim
    Chia sẻ thông minh:Quick Connect, Morning Brief, Multi-Link Screen
    Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
    Hình ảnh: JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
    Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Tích hợp sẵn
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Không
    Kết nối Bàn phím, Chuột: Bàn phím không dây, Chuột không dây
    Điều khiển bằng giọng nói: Không
    Nhận diện khuôn mặt: Không
    Thông tin chung
    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 907.2 x 585.6 x 288.1 mm
    Khối lượng có chân: 8.7 kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 907.2 x 536.5 x 63.1 mm
    Khối lượng không chân: 7.8 kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2015
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: Không có kính


 

Thông số chung    Tên sản phẩm Tivi LED Samsung UA40J6200
Loại tivi LED
Kích thước màn hình 40 inch
Độ phân giải Full HD (1920 x 1080)
Smart TV/ Kết nối Internet
Xem 3D Không
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
 Video    Công nghệ hình ảnh HyperReal Engine
Chỉ số chuyển động rõ nét 200Hz
Độ tăng cường màu rộng cộng thêm
Chế độ xem phim
Digital Clean View Khử nhiễu kỹ thuật số
Wide Color Enhancer Plus Màu sắc sống động với hệ màu mở rộng
  Âm thanh          DTS Studio Sound / DNSe+  DTS Studio Sound
DTS Codec DTS Premium Sound 5.34
Điều chỉnh âm lượng tự động
Ngõ ra âm thanh (RMS)  10W x 2
Loại Loa Down Firing + Full Range
HD Audio
Wallmount Sound Mode
 Kết nối         HDMI 4 cổng
USB 3 cổng
Component In (Y/Pb/Pr) 1 cổng
Composite In (AV) 1 cổng
RF In (Terrestrial/ Cable input) 1 cổng
Audio Out (Mini Jack)
Cổng internet (Lan)
Wifi
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
 Đặc điểm Digital Clean View
Dò kênh tự động
Clock&On/Off Timer
Bộ hẹn giờ ngủ
ConnectShare™ (USB 2.0) Movie
Chụp màn hình
Connect Share™ Transfer
Embeded POP
Ngôn ngữ hiển thị Local Languages
Teletext (TTXT)
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Thiết kế Vân sọc
Micro Dimming Pro 3 bước nâng cấp hình ảnh ( tương phản, màu sắc, độ nét)
ĐỊnh dạng Tivi hổ trợ Phim AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
Phụ đề phim SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
Hình ảnh JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
Âm thanh MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
Công suất 159W
Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi Hệ điều hành Tizen OS
Giao diện thông minh Tizen OS, Future Ready
Trình duyệt Web Có, Tích hợp sẵn
Youtube Có, Tích hợp sẵn
Facebook Có, Có thể tải về
Skype Có, Có thể tải về
Kích thước Nguyên thùng 1150 x 619 x 142 mm
Bộ có bệ đứng 907.2 x 585.6 x 288.1 mm
Bộ không có bệ đứng 907.2 x 536.5 x 63.1 mm
 Trọng lượng   Thùng hàng 11.0 kg
Bộ có bệ đứng 8.7 kg
Bộ không có bệ đứng 7.8 kg
Phụ kiện     Model bộ điều khiển từ xa TM1240A
Batteries (for Remote Control)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
Hướng dẫn sử dụng Có 
Cáp nguồn Có 

Với thiết kế đơn giản và thanh lịch, cùng công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại và nhiều tiện ích thông minh, Smart Tivi Led Samsung UA40J6200 sẽ thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của gia đình bạn.








Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
lúc 02:58 30 tháng 4, 2022

Máy xông hơi Daros có cấu tạo hệ thống thân vỏ máy được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện, đảm bảo an toan tuyệt đối. Lớp thân vỏ này còn có khả năng chống trày xước mang lại tuổi thọ cao cho máy. Hiện nay máy xông hơi Daros thiết kế chủ yếu là dòng máy xông hơi ướt daros với đầy đủ các dải công suất từ thấp đến cao cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình .
Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ