Tivi Samsung 4K UA40JU6060 40 inch

Tivi Samsung 4K UA40JU6060 40 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjK6bvBOtT-3oxo_Vn7y_xlbeNjxkxZADNr8xbMUTmF9kQeicOcPy0XoIcB4NlIOeLeCCcEQDeVjg7Rhp7gKBtH_QUEVi-bci31lNhbMbPLf1S_ZvWZSpHm8JIcEt4G90XD8haZPh3ibuY/s72-c/tivi-led-samsung-ua40ju6060-48inch.jpg

Tivi Samsung 4K UA40JU6060 40 inch

Hòa vào thể giới giải trí đầy màu sắc  với tivi Samsung UA40JU6060, tivi 4k cho khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ sắc nét cùng âm thanh trung thực sôi động. Với kích thước màn hình 40 inch, độ phân giải 4K(3840 x 2160px), có độ nét gấp 4 lần so với màn hình Full HD, Công nghệ xử lý hình ảnh PurColor, UHD Dimming, Bộ vi xử lý Quad Core, màn hình siêu mỏng, đường viền màu đen, góc nhìn 178 độ, công nghệ âm thanh DTS Sound Studio & Premium Sound 5.1 mang lại âm thanh sống động mạnh mẽ hoành tráng. Tivi LED Samsung UA40JU6000 sẽ là chiếc tivi lý tưởng để bạn chọn làm phương tiện giải trí thích hợp cho gia đình bạn. Tivi với khả năng kết nối mạnh mẽ các thiết bị ngoại vi như điện thoại, laptop, may tính bảng, USB...Bên cạnh đó, bạn còn sở hữu nhiều kênh giải trí truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao.


Smart Tivi LED Samsung UA40JU6060 40 inch – Tivi 4K với hình ảnh sắc nét vượt trội


Thiết kế hiện đại, đẹp mắt



Smart Tivi LED Samsung UA40JU6060 sở hữu thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ với những đường nét vuông vức, gọn ghẽ mà không kém phần sang trọng, quyến rũ. Màn hình phẳng tuyệt đối cùng khung viền mỏng, nhẹ cho cảm giác hình ảnh đang tràn ra khỏi màn hình. Khi đó, người xem không bị hạn chế về tầm nhìn và các chương trình yêu thích trên tivi sẽ thêm phần chân thực, hấp dẫn.

Hình ảnh 4K sinh động, sắc nét



Bên cạnh màn hình 40 inch vừa vặn, Smart Tivi LED Samsung UA40JU6060 còn sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K, với hơn 8 triệu điểm ảnh, chi tiết gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Nhờ vậy, tivi sẽ mang đến những trải nghiệm hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, hàng loạt công nghệ hình ảnh của Samsung đã được ứng dụng trên tivi để mỗi khung hình mà người xem thưởng thức đều tuyệt mỹ.




 

+ Công nghệ PurColor: Tái hiện màu sắc siêu tự nhiên như thật nhờ khả năng tinh chỉnh màu ưu việt, hiện đại.



+ Công nghệ UHD Upscaling: Chuyển đổi nội dung có độ phân giải thấp thành nội dung có độ phân giải gần với chuẩn chất lượng Ultra HD. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng mọi nội dung yêu thích bất kể là phim, hay chương trình giải trí trên tivi với chất lượng hình ảnh ấn tượng.


 

+ Công nghệ UHD Dimming: Nhờ vào việc phân khung hình thành nhiều khu vực để xử lý hình ảnh giúp các chi tiết hiển thị trên màn hình được được nâng cao hơn. Đây là công nghệ mới trong việc tinh chỉnh màu sắc, tối ưu hóa độ tương phản.

+ Tần số quét 100 Hz: Hạn chế tối đa tình trạng nhòe hình, để mọi chuyển động trên tivi đều trở nên trơn tru, mượt mà.




 

+ Chế độ Football Mode: Chế độ bóng đá giúp hình ảnh âm thanh chân thực sống động hơn, mang bạn đến sân vận động nơi diễn ra những trận cầu nảy lửa.

Công nghệ tương phản tự động



Smart Tivi Samsung UA40JU6060 mang đến hình ảnh chân thực như cuộc sống với công nghệ trương phản Tự động của Samsung. TV tự động tăng cường mức độ tương phản cho những khu vực và vật thể khác nhau, mang đến hiệu ứng 3D. Đây là một trải nghiệm xem sống động nhất trên chiếc TV màn hình phẳng.

Độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD



 

Smart Tivi Samsung UA40JU6060 được trang bị công nghệ Ultra HD (3840 x 2160p) đem đến độ phân giải cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD, hiển thị mọi chi tiết sắc đến kinh ngạc và màu sắc sống động hơn bao giờ hết

Thưởng thức nội dung trên Smart TV với tính năng điều khiển dễ dàng




 
Đây là lúc tạm biệt những cuốn sách chỉ dẫn sử dụng nhàm chán và bắt đầu bước vào thế giới Smart TV điều khiển dễ dàng, trực quan, giúp bạn tiếp cận nội dung nhanh chóng. Tất cả nội dung nằm trong tầm tay bạn trên Trung tâm Thông minh hoạt động nhanh nhạy và đơn giản, nhờ vào bộ xử lý Quad Core mạnh mẽ. Chuyển đổi qua lại chương trình đang xem và ghi nhớ chính xác nội dung đang xem. Với hiệu năng vượt trội, bạn có thể làm nhiều thao tác, tìm kiếm nội dung trong khi đang xem TV một cách dễ dàng. Smart Tivi Samsung UA40JU6060 mang đến trải nghiệm trên cả tuyệt vời.


Âm thanh trung thực, mạnh mẽ



 

Bên cạnh 2 loa với tổng công suất 20W, Smart Tivi LED Samsung UA40JU6060 còn được trang bị công nghệ âm thanh DTS Studio Sound giúp tái tạo một cách chính xác các tín hiệu âm thanh nổi từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra.

Đồng thời, công nghệ Dolby của tivi cũng mang đến âm thanh vòm mạnh mẽ và gần với thế giới tự nhiên.


Trải nghiệm thế giới giải trí bất tận



 

Smart Tivi LED Samsung UA40JU6060 mang đến cho ngời dùng trải nghiệm thế giới giải trí tuyệt vời, nhờ hàng trăm ứng dụng khổng lồ trên kho ứng dụng của Tizen. Khi đó, bạn có thể thoải mái lướt web, chơi game, nghe nhạc, xem phim, xem video,… chỉ với những thao tác đơn giản. Giao diện Tizen không chỉ thân thiện, đẹp mắt mà còn tạo sự thoải mái khi dùng.

Không chỉ vậy, tivi được trang bị khả năng kết nối mạng mạnh mẽ, nhờ đó, bạn có thể truy cập không gian giải trí đa sắc màu với chiếc tivi của mình dù bạn đang ở đâu trong nhà.


Truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao



 

Được tích hợp đầu thu DVB-T2, Smart Tivi LED Samsung UA40JU6060 có thể thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí. Nhờ đó, bạn không cần phải tốn thêm chi phí để sắm thêm bộ đầu thu mới.

Lưu ý: Số lượng kênh thu được sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý và chất lượng ăng – ten nhà bạn.


Bộ ba Samsung Triple Protector bảo vệ toàn diện



 

Bộ ba bảo vệ Triple Protector độc quyền của Samsung được ứng dụng trên tivi sẽ giúp hạn chế ảnh hưởng xấu của yếu tố thời tiết như độ ẩm, sấm sét, sốc điện. Nhờ đó, tivi sẽ có tuổi thọ cao hơn đồng thời bảo vệ người dùng khỏi những sự cố đáng tiếc.

Kết nối đa dạng


Smart Tivi LED Samsung UA40JU6060 sở hữu nhiều kết nối đa dạng như:


+ 2 cổng USB: Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, xem ảnh… thật dễ dàng từ USB, nhờ đó, việc giải trí sẽ trở nên đa dạng hơn chứ không chỉ gói gọn trong những kênh truyền hình như trước đây.


 

+ 3 cổng HDMI: Kết nối laptop, máy tính bảng, … dễ dàng và vẫn giữ được chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt mỹ khi lên tivi, chỉ với một dây cáp gọn nhẹ. Trong đó, có 1 cổng HDMI tích hợp MHL, cho phép kết nối tivi với điện thoại qua dây MHL thật dễ dàng.

+ Kết nối chuột, bàn phím: Tạo sự thoải mái cho bạn khi thao tác, nhập liệu, cuộn trang khi lướt web….như trên máy tính.


Trải nghiệm kho ứng dụng phong phú trên Smart TV



Nội dung, thông tin là tất cả những gì bạn thật sự cần ở một chiếc Smart TV. Hãy thưởng thức vô vàn những trải nghiệm tuyệt đỉnh cùng kho ứng dụng đồ sộ và lướt quét mượt mà với chiếc Smart Tivi Samsung UA40JU6060. Chỉ cần đơn giản lướt ngón sang trái/phải để xem những ứng dụng tùy chọn được giới thiệu, hoặc mới lạ mà bạn chưa bao giờ thử, v.v, tất cả nằm gọn trong bàn tay của bạn. Thêm vào đó, trình duyệt web cũng được nâng cấp giúp đem lại trải nghiệm trực tuyến nhanh và mượt mà hơn, truy cập dễ dàng


Chíp Lõi Tứ mạnh mẽ cho tốc độ xử lý nhanh hơn



Sức mạnh của Chíp Lõi Tứ giúp mang đến hiệu năng tăng cường cho Smart Tivi Samsung UA40JU6060. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt với khả năng đa nhiệm nhanh hơn, chuyển đổi giữa các nội dung, lướt web, và tương tác mượt mà hơn. Với sức mạnh tăng cường, trải nghiệm giải trí của bạn sẽ thật tuyệt vời khi xem được nhiều hơn.

Chỉ số Chuyển động Rõ nét giảm nhoè tối đa


Nhờ Chỉ số Chuyển động Rõ nét nâng cao (CMR), những hình ảnh chuyển động nhanh trở nên sắc sảo hơn. CMR mang đến hình ảnh rõ nét, giảm mờ; cho bạn thưởng thức phim ảnh, chương trình thể thao với chất lượng tốt nhất. Công nghệ được hỗ trợ bởi hệ thống đèn nền cao cấp, hệ thống xử lý hình ảnh và công nghệ LED backlight.


Kết nối Internet không dây



Với kết nối Wifi tích hợp trong Samsung UA40JU6060, bạn có thể kết nối Internet một cách dễ dàng mà không cần dây cắm. Vừa tiện lợi lại tiết kiệm không gian.

Thông số kỹ thuật Smart Tivi Samsung UA40JU6060 40 inch:


    Tổng quan
    Tên sản phẩm: Smart Tivi LED Samsung UA40JU6060
    Loại Tivi: LED-UHD
    Kích cỡ màn hình: 40 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 100 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
    Hiển thị     Âm thanh     Kết nối     Định dạng tập tin Tivi đọc được     Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi     Thông tin chung



Thông tin chung Tên sản phẩm Tivi LED Samsung UA40JU6060
Hãng sản xuất Samsung
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 24 tháng
Kích thước 40 Inch
Độ phân giải Ultra HD 4K (3840 x 2160) 
Chỉ số chuyển động rõ nét 100 Hz
Smart TV/ Kết nối internet
Xem 3D Không
Tivi kỹ thuật số
Âm thanh DTS Studio Sound
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1 DTS Premium Sound 5.1
Tự động Điều chỉnh Âm Lượng
Ngõ ra âm thanh (RMS) 20 W  (L: 10 W, R: 10 W)
Loại loa Front Firing + Base Reflex
HD Audio
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Smart TV Smart Hub
Samsung SMART TV
Movies & TV Shows
Multimedia
Ứng dụng
News On
Social
Fitness
Multi-Screen (Dual / Quad Screen) Dual
Skype™ on Samsung TV Ready
Web Browser
Search
Tương tác thông minh   Điều khiển bằng giọng nói
Camera Built-in
Nhận diện khuôn mặt Ready
Motion control Ready
Hội tụ thông minh   Contents Streaming
Screen Mirroring
Samsung SMART View
Hệ thống DTV Tuner DVB-T2/C
Bộ dò đài Analog
Kết nối HDMI Có, 3 cổng
USB Có, 2 cổng
Component In (Y/Pb/Pr)
Composite In (AV) Có 
WiFi Direct
MHL
Wireless LAN Built-in
Thiết kế Metal line Viền kim loại
Slim Type Slim
Màu mặt trước Đen
Dạng chân để  V-Shape
Điện năng   Nguồn điện cung cấp  AC100-240 V 50/60 Hz
Điện năng tiêu thụ trung bình  60W
Mức tiêu thụ nguồn (Chế độ chờ)  0.3W
Điện năng tiêu thụ tối đa  126W
 Mức tiêu thụ nguồn hằng năm (tiêu chuẩn EU,kWh)  88Kwh

Kích thước  
Nguyên thùng 1165 x 619 x138 mm
Có chân đế (WxHxD) 917.7 x 599.2 x 288.1 mm
Không có chân đế (WxHxD) 917.7 x 535.7 x 62.6 mm
Nguyên thùng 10.9 kg
Khối lượng   Có chân đế (WxHxD) 8.6 kg
Không có chân đế 7.7 kg
Phụ kiện           Model bộ điều khiển từ xa Có (TM1240A)
Batteries (for Remote Control)
Samsung Smart Touch Control (Included)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
IR Extender Cable (Included)
User Manual
E-Manual
Cáp nguồn
Cáp Slim Gender

 
Nhìn chung, thiết kế đẹp cho không gian hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng hàng loạt tiện ích đi kèm, Smart Tivi LED Samsung UA40JU6060 hứa hẹn sẽ là chiếc tivi thoải mãn nhu cầu giải trí đa dạng của gia đình bạn.

Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ