Tivi Samsung 4K UA65JU6600 65 inch

Tivi Samsung 4K UA65JU6600 65 inch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgAauy_eg1PLT1AAgaK6Q7-rwaNnOh1ObYy4ts5KLbULdj5LkNK6D7p0w-zwFMiSqZ85xJ5sem10hTnjf1PYLOOmjOXuTO5sHrMWZmdi-Y_l6Iy-EDSLpW8uiYE4vy9tQTJnL1GgsZT0XM/s72-c/tivi-led-cong-samsung-ua65ju6600-65-inch-4k-ultra-hd.jpg
Tivi Samsung 4K UA65JU6600 65 inch
Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 là tivi led màn hình cong của Samsung kích thước 65 inch với độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel) đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của gia đình Việt Nam. Bạn đươc trải nghiệm đắm chìm từng khung hình với những hình ảnh sắc nét sinh động với công nghệ xử lý hình ảnh PurColor, một chất lượng âm thanh sống động bới công nghệ âm thanh DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1 bằng hệ thống loa Down Firing + Bass Reflex. Kết nối Internet mở ra cho bạn kho giải trí vô tận và những ứng dụng đầy tiện ích; bạn có thể xem phim, đọc báo, chat trực tuyến, nghe nhạc lướt web.... Bên cạnh đó, Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 kết nối được nhiều các thiết bị khác như máy tính bảng, Laptop, điện thoại USB, xem được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí chất lượng cao.



 

Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 65 inch – Tivi 4K hình ảnh siêu nét, âm thanh sống động


Tivi màn hình cong kiểu dáng sang trọng, cuốn hút




 

Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 dễ dàng chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhờ kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Thiết kế màn hình cong càng tăng thêm tính thẩm mỹ của sản phẩm, đồng thời nâng cấp chất lượng hiển thị, mang đến những trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất.
Tương ứng với thiết kế màn hình cong, chân đế tivi cũng được uốn cong đẹp mắt. Chân đế gọn nhẹ, thanh mảnh nhưng rất vững vàng, để bạn có thể yên tâm lắp đặt ở nhiều dạng không gian khác nhau.


Độ phân giải Ultra HD cùng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến




 

Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 sở hữu màn hình rộng 65 inch, rất phù hợp để bố trí ở những căn phòng diện tích lớn. Tivi 4K có độ phân giải Ultra HD, với độ nét hấp 4 lần so với màn hình Full HD, sẽ mang đến những hình ảnh sắc nét đáng kinh ngạc. Thêm vào đó là tần số quét 200 Hz giúp hình ảnh tivi thêm mượt mà, không có tình trạng nhòe hay giật hình. Những hình ảnh chuyển động nhanh như phim hành động, các chương trình thể thao…nhờ thế mà thêm sống động, hấp dẫn. (Xem thêm về tần số quét trên tivi).

Công nghệ hình ảnh hiện đại được ứng dụng trên Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600:


+ Micro Dimming Pro: Công nghệ giúp tinh chỉnh và tối ưu hóa chất lượng hiển thị thông qua 3 bước nâng cao: độ tương phản, màu sắc, độ nét. Màu đen sẽ sâu hơn, màu sáng sẽ rực rỡ hơn và hình ảnh sẽ rõ nét hơn.



 

+ PurColor: Giúp tái hiện dải màu gần với tự nhiên, cho trải nghiệm màu sắc thuần khiết nhất.



 

+ Peak Illuminator: Tăng cường tối đa độ sáng hình ảnh thông qua việc sử dụng năng lượng từ vùng tối để tối ưu hóa vùng sáng trên khung hình mà không hao phí điện. Do dó, công nghệ này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.



 

+ Precision Black: Công nghệ tinh chỉnh đèn nền LED giúp tăng hiệu năng tương phản và cho màu đen sâu hơn.



Chiếc Tivi thông minh giúp truy cập nội dung nhanh chóng



 

Cánh cổng dẫn vào thế giới giải trí thông minh nằm ngay góc cuối màn hình TV của bạn. Thanh công cụ Menu dễ sử dụng và thuận tiện của chiếc Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 giúp bạn truy cập vào những ứng dụng giải trí nhanh chóng, và mượt mà hơn. Thêm vào đó, sẽ không còn khó khăn khi bạn muốn tìm kiếm nội dung mình mong muốn, vì những nội dung lịch sử được ghi nhớ, và đồng thời lưu lại mọi nội dung được truy cập thường xuyên, sau đó hiển thị trên thanh công cụ Menu giúp người dùng tìm kiếm những nội dung yêu thích dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể khám phá thêm nhiều thông tin mới lạ và thú vị nhờ vào tính năng giới thiệu nội dung phù hợp với sở thích người dùng của Smart TV. Hãy khám phá những trải nghiệm thú vị chưa từng có với Smart TV Samsung.

Trải nghiệm mọi nội dung và tính năng trên Smart TV nay đã trở nên thật đơn giản




Tạm biệt những bản hướng dẫn sử dụng nhàm chán để bắt đầu trải nghiệm trên Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với bộ vi xử lý lõi tứ Quad Core của Samsung, người dùng có thể thao tác đa nhiệm một cách dễ dàng, đồng thời tìm kiếm nội dung hoặc thông tin cần thiết mà không cần phải đóng chương trình đang xem.

Tương tác dễ dàng với các thiết bị di động




 

Easy Sharing cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ phim và hình ảnh giữa TV và các thiết bị di động. Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 sẽ nhận diện tín hiệu khi thiết bị di động của bạn nằm trong cùng một môi trường và nhanh chóng trình chiếu từ thiết bị di động lên màn hình TV với độ phân giải tối ưu. Bạn cũng có thể chia sẻ ngược lại các nội dung trên TV về thiết bị di động một cách tương tự. Kết nối hoàn hảo, tương tác dễ dàng.

Hãy để tivi thay thế chiếc điện thoại thông minh của bạn




 

Có phải điều đầu tiên bạn làm sau khi thức dậy vào mỗi sáng là tìm chiếc điện thoại thông minh của mình để kiểm tra thời gian, thời khóa biểu, và sau đó bật TV để xem về dự báo thời tiết và các tin tức nóng hổi hay không?
Giờ đây, bạn đã có thể bắt đầu ngày mới với bản kế hoạch cá nhân được hiển thị ngay trên màn hình lớn của chiếc Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600. Chiếc TV có thể kết nối tương tác cùng đồng hồ báo thức trên chiếc điện thoại thông minh của bạn, và TV Samsung sẽ tự động mở và thông tin cho bạn những việc cần làm vào ngày mới theo lịch trình đã được ghi nhớ. Chẳng hạn như một buổi hẹn họp mặt, hoặc tiệc kỉ niệm, v.v. Những gì bạn cần làm chỉ còn là theo dõi mà thôi!



Tìm đến phong cách sống của bạn




 

Dòng sản phẩm Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 của Samsung được phát triển những ứng dụng thông minh đặc biệt phù hợp với sở thích và phong cách sống cữa người sử dụng. Từ ẩm thực, giáo dục nghệ thuật, đến thể thao và game, bạn luôn tìm thấy những ứng dụng phù hợp với sở thích của mình trên Smart TV của Samsung. Tuyệt vời hơn nữa khi bạn có thể dễ dàng tương tác các thiệt bị di động và cầm tay với ứng dụng yêu thích của mình. Đây chỉ mới là sự khởi đầu khi công nghệ bắt đầu nâng tầm phong cách sống của bạn.


 

Âm thanh chân thực như đang nghe trực tiếp




Smart Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 sẽ mang cả rạp chiếu phim, sân khấu ca nhạc về ngôi nhà của bạn, nhờ vào hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ. Samsung đã trang bị trên sản phẩm những công nghệ âm thanh hiện đại, để thỏa mãn hơn nữa đôi tai của người xem.

+ DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1: Âm thanh từ nguồn phát sẽ được tiếp nhận và tái tạo một cách chính xác. Thêm vào đó, âm thanh sẽ được lọc liên tục và thêm bass để tạo nên những hiệu ứng mạnh mẽ và hấp dẫn hơn.

+ Dolby MS11: Hỗ trợ giải mã tất cả các định dạng âm thanh được cung cấp bởi các nguồn khác nhau trên toàn thế giới, cụ thể là các chuẩn âm thanh của truyền hình địa phương như các chương trình truyền hình, chương trình vệ tinh, các hộp giải mã tín hiệu set-top-box…


 

Tivi thông minh giao diện Tizen



 

Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 sở hữu đầy đủ những tính năng cần có của một chiếc tivi thông minh. Tivi cho phép kết nối mạng để lướt web, xem phim, nghe nhạc…cùng nhiều hoạt động giải trí khác từ thế giới trực tuyến vô tận.


Tivi hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Tizen với giao diện đẹp mắt và dễ tương tác. Thêm vào đó là kho ứng dụng phong phú của Samsung để người dùng có thể tải về một cách dễ dàng.
Cổng kết nối tiện lợi

Tivi được tích hợp sẵn 4 cổng HDMI và 3 cổng USB để người dùng có thế kết nối tivi với các thiết bị như điện thoại, latop, USB…Ngoài việc xem các chương trình tivi có sẵn, bạn có thể xem phim, nghe nhạc, xem ảnh…có trên các thiết bị này.


 

Truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao



 

Trước đây, người dùng muốn được xem truyền hình kỹ thuật số thường phải mất thêm chi phí lắp đầu thu, mà chất lượng tín hiệu lại chưa chắc ổn định. Với Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600,việc này đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tivi trang bị sẵn đầu thu DBV-T2, cho phép thu được nhiều kênh kỹ thuật số miễn phí có nội dung phong phú, hấp dẫn. (Số lượng kênh thu được sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý và chất lượng ăn-ten nhà bạn).
 


Tính năng đa dạng, thông minh


Tivi được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh, mang đến những trải nghiệm vượt trội, tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho người xem khi sử dụng.

 


+ Quick Connect: Kết nối thông minh cho phép kết nối điện thoại với tivi chỉ qua một bước với Bluetooth 4.0.

+ Multi-Link Screen: Cho phép người dùng xem 2 màn hình cùng lúc. Bạn có thể vừa xem tivi vừa online hoặc chạy một ứng dụng nào đó.


 

 

+ Morning Brief: Tính năng giúp đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin  vào buổi sáng. Khi chế độ báo thức của điện thoại di động được kích hoạt vào buổi  sáng, tivi sẽ được bật lên và hiển thị thông tin thời tiết, lịch trình cá nhân…



 

Dễ dàng quay lại với chương trình đang xem




 

Việc chuyển đổi các nội dung trên Samsung Smart TV đơn giản như việc chuyển kênh truyền hình trên TV thông thường. Bạn có thể chuyển sang một chương trình TV đang phát sóng trực tiếp trong khi video trực tuyến vẫn đang được mở. Và khi bạn quay lại để xem tiếp video của mình, Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 đã ghi nhớ hoạt động trước đó và nhanh chóng trình chiếu tiếp khoảnh khắc từ đoạn video mà bạn đang xem. Đã tới lúc bạn xứng đáng được trải nghiệm giải trí thật sự tại nhà một cách thông minh.

Tạo sắc đen sâu hơn, sắc sáng rực rỡ hơn, và sắc màu cải tiến cùng chi tiết trong từng khung hình




 

Samsung nâng tầm công nghệ xử lý hình ảnh lên một nấc thang mới với UHD Dimming. Độ phân giải UHD Dimming yêu cầu nhiều công đoạn xử lý hình ảnh và màu sắc hơn những chiếc TV thông thường. UHD Dimming chia màn hình ra nhiều khu vực nhỏ, sau đó tính toán chính xác từng điểm tương phản, màu sắc, và chi tiết cho từng khu vực để tối ưu hóa sắc đen, sắc trắng và các màu sắc khác. Tất cả tạo nên một khung hình hoàn mỹ.

Công nghệ UHD cải tiến đem đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn




 

Nhờ vào công nghệ hình ảnh UHD (UHD Picture Engine) của Samsung, mà nay bạn đã có thể thưởng thức các nội dung đa dạng với chất lượng hình ảnh gần với chuẩn UHD nhất, ngay cả khi nguồn định dạng ban đầu không phải chất lượng UHD. Với công nghệ 4 bước nâng cấp hình ảnh (Super Resolution Scaling) của Samsung, Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 có khả năng nâng cao chất lượng hình ảnh từ các chương trình phát sóng trên TV, những thước phim điện ảnh và video, v.v. Điều đó khẳng định rằng, chất lượng khung hình hoàn hảo không chỉ dành riêng cho những nguồn hình ảnh với độ phân giải UHD 4K, mà công nghệ này còn giúp cải thiện những nội dung chất lượng hình ảnh thấp hơn trở nên rõ nét tuyệt vời và đến gần với định nghĩa chất lượng UHD.

 

Kho ứng dụng Trò chơi tuyệt đỉnh chuyển động mọi cảm xúc của bạn




 

Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 đưa trải nghiệm trò chơi trên TV lên một đẳng cấp hoàn toàn mới với những lựa chọn đa dạng và phong phú. Từ những trò chơi gia đình đáng yêu đến các cuộc đua kịch tính, hay những pha hành động nghẹt thở của các tay súng, tất cả sở thích của bạn được gói trọn trong kho ứng dụng trò chơi đồ sộ của Samsung. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng sử dụng các thiết bị di động như tay cầm, điện thoại thông minh, và thiết bị đeo tay để điều khiển trò chơi trên chính chiếc TV màn hình rộng của bạn.

 


Sắc màu sinh động hơn cho chất lượng hỉnh ảnh tuyệt vời hơn




 
 
Ứng dụng thuật toán tăng cường chất lượng hình ảnh cao cấp, công nghệ Nâng Cấp Màu Mở Rộng trên Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 nâng cấp ngoạn mục chất lượng mọi hình ảnh và hiển thị rõ từng chi tiết. Trải nghiệm sắc màu chân thực cùng công nghệ Nâng Cấp Màu Mở Rộng.

 

Chíp Lõi Tứ mạnh mẽ cho tốc độ xử lý nhanh hơn




 

Sức mạnh của Chíp Lõi Tứ giúp mang đến hiệu năng tăng cường cho Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay khi sử dụng, khả năng đa nhiệm nhanh hơn, chuyển đổi giữa các nội dung, lướt web, và tương tác mượt mà hơn. Với sức mạnh tăng cường này, trải nghiệm giải trí của bạn sẽ tuyệt vời hơn, với thời gian chờ tối thiểu và thời gian tận hưởng tối đa.

 

Xem phim từ đầu cắm USB



Tính năng Xem Trực Tiếp Từ USB giúp bạn tận hưởng phim, ảnh, âm nhạc ngay lập tức khi kết nối USB hoặc ổ cứng HDD vào Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600. Thật tuyệt vời khi giờ đây bạn có thể thưởng thức kho nội dung đa dạng một cách dễ dàng trên màn hình TV rộng.

 

Kết nối Internet không dây




 

Với kết nối Wifi tích hợp trong Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600, bạn có thể kết nối Internet một cách dễ dàng mà không cần dây cắm. Vừa tiện lợi lại tiết kiệm không gian.

Thông số kỹ thuật Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600:



   Tổng quan
         
   Tên sản phẩm: Tivi Led Samsung UA65JU6600
   Loại Tivi: LED-UHD Màn hình cong
    Kích cỡ màn hình: 65 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)
    Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét): CMR 200 Hz
    Smart Tivi/ Internet Tivi: Có
    Xem 3D: Không
    Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có
    Hiển thị
    Công nghệ xử lý hình ảnh: PurColor, Peak Illuminator,Precision Black
    Góc nhìn: 178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)
    Âm thanh
    Công nghệ âm thanh: DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1, Dolby MS11
    Tổng công suất loa: 20 W
    Số lượng loa: 2 loa
    Kết nối
    Wifi: Có, Tích hợp
    Cổng internet (LAN): Có
    Cổng HDMI: Có, 4 cổng
    Component video: Có
    Composite video: Không
    VGA: Không
    USB: Có, 3 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim
    Chia sẻ thông minh:Quick Connect, Morning Brief, Multi-Link Screen
    Định dạng tập tin Tivi đọc được
    Phim: AVI, MKV, ASF, WMV, MP4, 3GP, VRO, MPG, MPEG, TS, TP, TRP, MOV, FLV, VOB, SVI, DIVX
    Phụ đề phim: SRT, SMI, SUB, ASS/SSA, TXT, PSB, XSUB
    Hình ảnh: JPEG, JPG, JPE, BMP, PNG
    Âm thanh: MP3, M4A, MPA, AAC, FLAC, OGG, WMA, WAV, MID, MIDI
    Thông tin Smart Tivi/ Internet Tivi
    Hệ điều hành: Tizen OS
    Giao diện thông minh: Tizen OS, Future Ready
    Trình duyệt Web: Có, Tích hợp sẵn
    Youtube: Có, Tích hợp sẵn
    Facebook: Có, Có thể tải về
    Skype: Có, Có thể tải về
    Điều khiển bằng cử chỉ: Không
    Kết nối Bàn phím, Chuột: Bàn phím không dây, Chuột không dây
    Điều khiển bằng giọng nói: Có (Tiếng anh)
    Nhận diện khuôn mặt: Không
    Thông tin chung
    Kích thước có chân/đặt bàn (Dài x Cao x Dày): 146.03 x 89.39 x 34.68 cm
    Khối lượng có chân: 29.8 kg
    Kích thước không chân/treo tường (Dài x Cao x Dày): 146.03 x 84.26 x 11.08 cm
    Khối lượng không chân: 25.5 kg
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Năm sản xuất: 2015
    Bảo hành: 24 tháng
    Kính 3D đi kèm: Không có kính


Thông tin chung Kích thước 65 Inch
Độ phân giải UHD 4K (3840 x 2160) 
Chỉ số chuyển động rõ nét 200 Hz
Smart TV/ Kết nối internet
Xem 3D Không
Tivi kỹ thuật số
New Smart TV Tivi thế hệ mới (HĐH Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready)
UHD Upscaling Công nghệ nâng cấp hình ảnh đến gần chuẩn UHD nhất
UHD Dimming UHD Dimming
Auto Depth Enhancer tự động nâng cấp độ sâu hình ảnh
PurColor Tái hiện dải màu gần với tự nhiên, cho trải nghiệm màu sắc thuần khiết
Âm thanh DTS Studio Sound
DTS Premium Sound / DTS Premium Sound 5.1 DTS Premium Sound 5.1
Tự động Điều chỉnh Âm Lượng
Ngõ ra âm thanh (RMS) 20W  
Loại loa 2CH (Down Firing + Bass Reflex)
HD Audio
Triple Protector Bộ 3 bảo vệ ( hạn chế chập điện, sét, ẩm)
Smart TV Smart Hub
Samsung SMART TV
Movies & TV Shows
Multimedia
Ứng dụng
News On
Social
Fitness
Multi-Screen (Dual / Quad Screen) Dual
Skype™ on Samsung TV Ready
Web Browser
Search
Chia sẻ thông minh Quick Connect (Kết nối điện thoại <-> TV qua 1 bước với Bluetooth 4.0 (BLE*)), Morning Brief (Đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng)
Quad-Core Processor Vi xử lý lỗi tứ, tăng tốc xử lý: Ứng dụng, lướt web
Tương tác thông minh   Điều khiển bằng giọng nói
Camera Built-in
Nhận diện khuôn mặt Ready
Motion control Ready
Hội tụ thông minh   Contents Streaming
Screen Mirroring
Samsung SMART View
Hệ thống DTV Tuner DVB-T2/C
Bộ dò đài Analog
Kết nối HDMI 4 (HDMI 2.0)
USB 3
Component In (Y/Pb/Pr)
Composite In (AV)  
WiFi Direct
MHL
Wireless LAN Built-in
Thiết kế   màn hình cong kết hợp thiết kế lượn sóng phía sau TV
Điện năng   Power Supply AC100-240 V 50/60 Hz
Kích thước   Có chân đế (WxHxD) 1460.3 x 895.1 x 335.4
Không có chân đế (WxHxD) 1460.3 x 845.8 x 131.1 mm
Nguyên thùng 1575 x 953 x 235 mm
Khối lượng   Có chân đế (WxHxD) 29.8 kg
Không có chân đế 25.5 kg
Nguyên thùng 36.8 kg
Phụ kiện           Model bộ điều khiển từ xa
Batteries (for Remote Control)
Samsung Smart Touch Control (Included)
Mini Wall Mount Supported
Vesa Wall Mount Supported
IR Extender Cable (Included)
User Manual
E-Manual
Cáp nguồn
Cáp Slim Gender


Smart Tivi Led cong Samsung UA65JU6600 với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng, sẽ thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của người dùng, mà mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thật tiện nghi, thoải mái.




Xem sản phẩm liên quan:

Giới thiệu sản phẩm lên: :

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

 
ĐIỆN MÁY TÂN PHONG chuyên : Cung cấp các sản phẩm điện máy với giá rẻ nhất trên thị trường
ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 70 - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0969.668.413 - 01294.685.568
Email: hangdienmaygiarevn@gmail.com
CHÚNG TÔI SẼ LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT ĐỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG © Tivi Samsung chính hãng giá rẻ
HÃY CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI VỚI GIÁ RẺ NHẤT
SẢN PHẨM HÀNG ĐIỆN MÁY GIÁ RẺ: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MÁY HÚT BỤI TỦ LẠNH ELECTROLUX TỦ LẠNH HITACHI
MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ